Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Side 129

Frjáls verslun - 01.01.2014, Side 129
FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 129 „Okkar markmið er að fjölga verðmætum ferðamönnum með áherslu á jafna dreif­ ingu yfir árið og nýta þannig innviðina yfir vetrarmánuðina.“ Þorsteinn Örn Guðmundsson framkvæmdastjóri og Brynja Laxdal markaðsstjóri hjá Meet in Reykjavík segja að markviss sókn og gríðarleg vinna hafi skilað árangri: „Við höfum unnið ötullega að því að gera okkur sýnileg erlendis en ekki síður hérna heima því við erum sífellt að vinna að því að efla umræðuna um arðbærni ráðstefnu­ og hvataferðamarkaðarins. Það er mikilvægt að hlutaðeigandi fyrirtæki og áhrifamenn séu samstiga í þessari markaðssókn og stefnumótun. Sömuleiðis erum við að byggja upp hóp tals manna (Meet in Reykjavík­ am b assadora) innan íslensks viðskipta­, menningar­ og fræða ­ samfélags sem með stuðn ingi okkar geta beitt áhrif um sínum og komið með fundi, ráð stefnur eða aðra viðburði til Íslands. Við höfum meira að segja útbúið iPad­app sem er frítt í App­Store og inniheld ur gríðar legt magn af upp lý sing­ um, myndum og mynd böndum og hjálpar öllum þeim sem vilja kynna Reykjavík og Ísland sem áfangastað fyrir hvers kyns fundi eða viðburði. Appið heitir einfaldlega Meet in Reykjavík. Á meðal stærstu aðildarfélaga Meet in Reykjavík eru Reykja ­ víkurborg, Icelandair Group og Harpa. Svo eru það flestar ráðstefnu­ og ferðaskrif stof ­ urn ar, öll stóru hótelin, Bláa Lónið og tæknifyrirtæki eins og Nýherji og Exton. Lands ­ bankinn kemur einnig sterkur inn þótt hann hafi ekki beinna hags muna að gæta en sýnir með þátttöku sinni trú á ferða ­ þjónustunni, hann gerir sér grein fyrir verðmætunum sem fyrirtækin skapa. Sumir styðja Meet in Reykjavík þar sem þeir skilja mikilvægi liðs heildarinnar, aðrir vegna beinna viðskipta og hagsældar. „Best City Convention Bureau“ í Norður-Evrópu Meet in Reykjavík starfar sem markaðsstofa og er í raun eins og millistykki milli erl ­ endra kaupenda og íslenskra birgja; við sækjum á erl enda mark aði og leitum eftir skipu ­ leggjendum ráðstefna, hvata ­ ferða eða stærri viðburða og kveikjum áhuga þeirra. Þegar því takmarki er náð setjum við okkur í samband við þá þjónustuaðila sem þeir þurfa á að halda hérlendis. Það að vera valin „Best City Convention Bureau“ í Norður­Evrópu 2013 var frábær innspýting fyrir starfsfólkið og starfsemi okkar. Sóknin er m.a. fólgin í því að við förum á sýningar erl ­ end is, við höldum úti mjög öflugri vefsíðu, heimsækjum fyrirtæki erlendis og bjóðum skipuleggjendum heim til að skoða aðstæður. Markaðir sem við höfum verið að ein ­ blína mikið á eru eðlilega þeir áfanga staðir Icelandair sem flog ið er beint til, í Evrópu og Ameríku. Gott aðgengi skiptir höfuðmáli fyrir þann markhóp sem við vinnum með. Það kem ur stundum erlendum ráð ­ stefnuhöldurum á óvart hversu vel er mætt á ráðstefnur sem haldnar eru á Íslandi, oft betur en í öðrum löndum, en reynsl ­ an hefur sýnt að fólk vill ekki missa af þessu einstaka tæki ­ færi til að kynnast Íslandi. Hámörkun gjaldeyristekna Ferðaiðnaðurinn er að slá sjávar útveginum við í gjald ­ eyris tekjum og ferðamönnum fjölg ar jafnt og þétt. Okkar mark mið er hins vegar að hámarka gjaldeyristekjur úr ferða þjónustunni með sem minnst um ágangi á landið og góðri nýtingu innviða utan háannatíma. Líkt og aðrar út flutningsgreinar er ferða ­ þjónusta háð aðgangi að nátt ­ úruauðlindum og kosturinn við ráðstefnu­ og hvataferðagesti er að þeir eru undir eftirliti fag aðila sem eru að þjónusta þá allan tímann og passa um leið upp á öryggismál og góða um gengni um landið. Raunin er líka sú að oftast er greiðslan á kostnað ráðstefnuhaldarans og gest urinn hefur því aukið svigrúm til almennrar eyðslu. Þeir gera yfirleitt vel við sig í mat og drykk, þeir nota síma ­ þjónustu í ríkari mæli og eyða í raun allt að tvöfalt meira en hinn hefðbundni ferðamaður. Í sumar var t.d. haldin 2.500 manna EOS­ráðstefna (evrópskir tann réttinga sér fræð ingar) og þeir gestir skildu eftir sig rúman milljarð í tekjum. Þessi við burður hefði aldrei verið haldinn á Íslandi nema fyrir persónulegan metnað tveggja einstaklinga eða svo kall aðra Meet in Reykja vík­am bassa ­ dora. Það eru mörg fleiri svona tækifæri fram undan. Svo merkilegt sem það er þá eru ferðamenn sem heimsækja okkur á veturna ívið ánægðari en sumargestirnir – þeir heillast af vetrinum okkar, myrkrinu og norðurljósunum og við eigum því að vera óhrædd við að tala um og markaðssetja þá árstíð, sem vissulega býr yfir ákveðnum sjarma. Hvataferðir hafa verið að teygja sig yfir á myrkustu mánðina. Það var t.d. um tvö hundruð manna hvatahópur hér í byrjun janúar. rannsóknir eru grunnur að stefnumótun Meet in Reykjavík hefur hafið vinnu við gagnagrunn um ráðstefnu­, funda­ og hvata ­ ferða markaðinn. Þessar tölur munu gefa okkur skýrari mynd af verðmætasköpun og þróun innan þessa geira ferðaþjónustunnar og nýtast til samanburðar við önnur sam keppnislönd og til stefnu ­ mótunar. Því miður er það svo að fjár magn til rann sókna innan ferðaiðnað arins er ekki í neinum takti við þá verð mæta ­ sköpun sem þessi grein skapar íslensku samfélagi. Háþróað þjónustustig í bland við hið einstaka Erlendir aðilar sem eru kunn­ ugir í bransanum telja að innan fárra ára geti Reykjavík verið á listanum yfir tíu vinsælustu alþjóðlegu ráðstefnuborgirnar en kosturinn við Reykjavík er góð aðstaða til ráðstefnuhalds, ekki síst eftir að Harpa bættist við, nútímaleg tækni, frábær matur, öll þjónusta er innan seilingar og stórbrotin náttúran rétt utan við borgarmörkin. Þá einkennir mikið menningar­ og listalíf borgina. Ekki síður státum við af góðu þjón ustu­ stigi, öruggri borg og vinaleg ­ um íbúum. Allt eru þetta kostir sem erlendir skipuleggjendur leggja mikla áherslu á.“ Teymið hjá Meet in Reykjavík: Hildur Björg Bæringsdóttir, Þorsteinn Örn Guðmundsson, Brynja Laxdal markaðsstjóri, Einar Gylfason, Sigurjóna Sverrisdóttir og Hjördís María ólafsdóttir.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.