Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Síða 129

Frjáls verslun - 01.01.2014, Síða 129
FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 129 „Okkar markmið er að fjölga verðmætum ferðamönnum með áherslu á jafna dreif­ ingu yfir árið og nýta þannig innviðina yfir vetrarmánuðina.“ Þorsteinn Örn Guðmundsson framkvæmdastjóri og Brynja Laxdal markaðsstjóri hjá Meet in Reykjavík segja að markviss sókn og gríðarleg vinna hafi skilað árangri: „Við höfum unnið ötullega að því að gera okkur sýnileg erlendis en ekki síður hérna heima því við erum sífellt að vinna að því að efla umræðuna um arðbærni ráðstefnu­ og hvataferðamarkaðarins. Það er mikilvægt að hlutaðeigandi fyrirtæki og áhrifamenn séu samstiga í þessari markaðssókn og stefnumótun. Sömuleiðis erum við að byggja upp hóp tals manna (Meet in Reykjavík­ am b assadora) innan íslensks viðskipta­, menningar­ og fræða ­ samfélags sem með stuðn ingi okkar geta beitt áhrif um sínum og komið með fundi, ráð stefnur eða aðra viðburði til Íslands. Við höfum meira að segja útbúið iPad­app sem er frítt í App­Store og inniheld ur gríðar legt magn af upp lý sing­ um, myndum og mynd böndum og hjálpar öllum þeim sem vilja kynna Reykjavík og Ísland sem áfangastað fyrir hvers kyns fundi eða viðburði. Appið heitir einfaldlega Meet in Reykjavík. Á meðal stærstu aðildarfélaga Meet in Reykjavík eru Reykja ­ víkurborg, Icelandair Group og Harpa. Svo eru það flestar ráðstefnu­ og ferðaskrif stof ­ urn ar, öll stóru hótelin, Bláa Lónið og tæknifyrirtæki eins og Nýherji og Exton. Lands ­ bankinn kemur einnig sterkur inn þótt hann hafi ekki beinna hags muna að gæta en sýnir með þátttöku sinni trú á ferða ­ þjónustunni, hann gerir sér grein fyrir verðmætunum sem fyrirtækin skapa. Sumir styðja Meet in Reykjavík þar sem þeir skilja mikilvægi liðs heildarinnar, aðrir vegna beinna viðskipta og hagsældar. „Best City Convention Bureau“ í Norður-Evrópu Meet in Reykjavík starfar sem markaðsstofa og er í raun eins og millistykki milli erl ­ endra kaupenda og íslenskra birgja; við sækjum á erl enda mark aði og leitum eftir skipu ­ leggjendum ráðstefna, hvata ­ ferða eða stærri viðburða og kveikjum áhuga þeirra. Þegar því takmarki er náð setjum við okkur í samband við þá þjónustuaðila sem þeir þurfa á að halda hérlendis. Það að vera valin „Best City Convention Bureau“ í Norður­Evrópu 2013 var frábær innspýting fyrir starfsfólkið og starfsemi okkar. Sóknin er m.a. fólgin í því að við förum á sýningar erl ­ end is, við höldum úti mjög öflugri vefsíðu, heimsækjum fyrirtæki erlendis og bjóðum skipuleggjendum heim til að skoða aðstæður. Markaðir sem við höfum verið að ein ­ blína mikið á eru eðlilega þeir áfanga staðir Icelandair sem flog ið er beint til, í Evrópu og Ameríku. Gott aðgengi skiptir höfuðmáli fyrir þann markhóp sem við vinnum með. Það kem ur stundum erlendum ráð ­ stefnuhöldurum á óvart hversu vel er mætt á ráðstefnur sem haldnar eru á Íslandi, oft betur en í öðrum löndum, en reynsl ­ an hefur sýnt að fólk vill ekki missa af þessu einstaka tæki ­ færi til að kynnast Íslandi. Hámörkun gjaldeyristekna Ferðaiðnaðurinn er að slá sjávar útveginum við í gjald ­ eyris tekjum og ferðamönnum fjölg ar jafnt og þétt. Okkar mark mið er hins vegar að hámarka gjaldeyristekjur úr ferða þjónustunni með sem minnst um ágangi á landið og góðri nýtingu innviða utan háannatíma. Líkt og aðrar út flutningsgreinar er ferða ­ þjónusta háð aðgangi að nátt ­ úruauðlindum og kosturinn við ráðstefnu­ og hvataferðagesti er að þeir eru undir eftirliti fag aðila sem eru að þjónusta þá allan tímann og passa um leið upp á öryggismál og góða um gengni um landið. Raunin er líka sú að oftast er greiðslan á kostnað ráðstefnuhaldarans og gest urinn hefur því aukið svigrúm til almennrar eyðslu. Þeir gera yfirleitt vel við sig í mat og drykk, þeir nota síma ­ þjónustu í ríkari mæli og eyða í raun allt að tvöfalt meira en hinn hefðbundni ferðamaður. Í sumar var t.d. haldin 2.500 manna EOS­ráðstefna (evrópskir tann réttinga sér fræð ingar) og þeir gestir skildu eftir sig rúman milljarð í tekjum. Þessi við burður hefði aldrei verið haldinn á Íslandi nema fyrir persónulegan metnað tveggja einstaklinga eða svo kall aðra Meet in Reykja vík­am bassa ­ dora. Það eru mörg fleiri svona tækifæri fram undan. Svo merkilegt sem það er þá eru ferðamenn sem heimsækja okkur á veturna ívið ánægðari en sumargestirnir – þeir heillast af vetrinum okkar, myrkrinu og norðurljósunum og við eigum því að vera óhrædd við að tala um og markaðssetja þá árstíð, sem vissulega býr yfir ákveðnum sjarma. Hvataferðir hafa verið að teygja sig yfir á myrkustu mánðina. Það var t.d. um tvö hundruð manna hvatahópur hér í byrjun janúar. rannsóknir eru grunnur að stefnumótun Meet in Reykjavík hefur hafið vinnu við gagnagrunn um ráðstefnu­, funda­ og hvata ­ ferða markaðinn. Þessar tölur munu gefa okkur skýrari mynd af verðmætasköpun og þróun innan þessa geira ferðaþjónustunnar og nýtast til samanburðar við önnur sam keppnislönd og til stefnu ­ mótunar. Því miður er það svo að fjár magn til rann sókna innan ferðaiðnað arins er ekki í neinum takti við þá verð mæta ­ sköpun sem þessi grein skapar íslensku samfélagi. Háþróað þjónustustig í bland við hið einstaka Erlendir aðilar sem eru kunn­ ugir í bransanum telja að innan fárra ára geti Reykjavík verið á listanum yfir tíu vinsælustu alþjóðlegu ráðstefnuborgirnar en kosturinn við Reykjavík er góð aðstaða til ráðstefnuhalds, ekki síst eftir að Harpa bættist við, nútímaleg tækni, frábær matur, öll þjónusta er innan seilingar og stórbrotin náttúran rétt utan við borgarmörkin. Þá einkennir mikið menningar­ og listalíf borgina. Ekki síður státum við af góðu þjón ustu­ stigi, öruggri borg og vinaleg ­ um íbúum. Allt eru þetta kostir sem erlendir skipuleggjendur leggja mikla áherslu á.“ Teymið hjá Meet in Reykjavík: Hildur Björg Bæringsdóttir, Þorsteinn Örn Guðmundsson, Brynja Laxdal markaðsstjóri, Einar Gylfason, Sigurjóna Sverrisdóttir og Hjördís María ólafsdóttir.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.