Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Qupperneq 129

Frjáls verslun - 01.01.2014, Qupperneq 129
FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 129 „Okkar markmið er að fjölga verðmætum ferðamönnum með áherslu á jafna dreif­ ingu yfir árið og nýta þannig innviðina yfir vetrarmánuðina.“ Þorsteinn Örn Guðmundsson framkvæmdastjóri og Brynja Laxdal markaðsstjóri hjá Meet in Reykjavík segja að markviss sókn og gríðarleg vinna hafi skilað árangri: „Við höfum unnið ötullega að því að gera okkur sýnileg erlendis en ekki síður hérna heima því við erum sífellt að vinna að því að efla umræðuna um arðbærni ráðstefnu­ og hvataferðamarkaðarins. Það er mikilvægt að hlutaðeigandi fyrirtæki og áhrifamenn séu samstiga í þessari markaðssókn og stefnumótun. Sömuleiðis erum við að byggja upp hóp tals manna (Meet in Reykjavík­ am b assadora) innan íslensks viðskipta­, menningar­ og fræða ­ samfélags sem með stuðn ingi okkar geta beitt áhrif um sínum og komið með fundi, ráð stefnur eða aðra viðburði til Íslands. Við höfum meira að segja útbúið iPad­app sem er frítt í App­Store og inniheld ur gríðar legt magn af upp lý sing­ um, myndum og mynd böndum og hjálpar öllum þeim sem vilja kynna Reykjavík og Ísland sem áfangastað fyrir hvers kyns fundi eða viðburði. Appið heitir einfaldlega Meet in Reykjavík. Á meðal stærstu aðildarfélaga Meet in Reykjavík eru Reykja ­ víkurborg, Icelandair Group og Harpa. Svo eru það flestar ráðstefnu­ og ferðaskrif stof ­ urn ar, öll stóru hótelin, Bláa Lónið og tæknifyrirtæki eins og Nýherji og Exton. Lands ­ bankinn kemur einnig sterkur inn þótt hann hafi ekki beinna hags muna að gæta en sýnir með þátttöku sinni trú á ferða ­ þjónustunni, hann gerir sér grein fyrir verðmætunum sem fyrirtækin skapa. Sumir styðja Meet in Reykjavík þar sem þeir skilja mikilvægi liðs heildarinnar, aðrir vegna beinna viðskipta og hagsældar. „Best City Convention Bureau“ í Norður-Evrópu Meet in Reykjavík starfar sem markaðsstofa og er í raun eins og millistykki milli erl ­ endra kaupenda og íslenskra birgja; við sækjum á erl enda mark aði og leitum eftir skipu ­ leggjendum ráðstefna, hvata ­ ferða eða stærri viðburða og kveikjum áhuga þeirra. Þegar því takmarki er náð setjum við okkur í samband við þá þjónustuaðila sem þeir þurfa á að halda hérlendis. Það að vera valin „Best City Convention Bureau“ í Norður­Evrópu 2013 var frábær innspýting fyrir starfsfólkið og starfsemi okkar. Sóknin er m.a. fólgin í því að við förum á sýningar erl ­ end is, við höldum úti mjög öflugri vefsíðu, heimsækjum fyrirtæki erlendis og bjóðum skipuleggjendum heim til að skoða aðstæður. Markaðir sem við höfum verið að ein ­ blína mikið á eru eðlilega þeir áfanga staðir Icelandair sem flog ið er beint til, í Evrópu og Ameríku. Gott aðgengi skiptir höfuðmáli fyrir þann markhóp sem við vinnum með. Það kem ur stundum erlendum ráð ­ stefnuhöldurum á óvart hversu vel er mætt á ráðstefnur sem haldnar eru á Íslandi, oft betur en í öðrum löndum, en reynsl ­ an hefur sýnt að fólk vill ekki missa af þessu einstaka tæki ­ færi til að kynnast Íslandi. Hámörkun gjaldeyristekna Ferðaiðnaðurinn er að slá sjávar útveginum við í gjald ­ eyris tekjum og ferðamönnum fjölg ar jafnt og þétt. Okkar mark mið er hins vegar að hámarka gjaldeyristekjur úr ferða þjónustunni með sem minnst um ágangi á landið og góðri nýtingu innviða utan háannatíma. Líkt og aðrar út flutningsgreinar er ferða ­ þjónusta háð aðgangi að nátt ­ úruauðlindum og kosturinn við ráðstefnu­ og hvataferðagesti er að þeir eru undir eftirliti fag aðila sem eru að þjónusta þá allan tímann og passa um leið upp á öryggismál og góða um gengni um landið. Raunin er líka sú að oftast er greiðslan á kostnað ráðstefnuhaldarans og gest urinn hefur því aukið svigrúm til almennrar eyðslu. Þeir gera yfirleitt vel við sig í mat og drykk, þeir nota síma ­ þjónustu í ríkari mæli og eyða í raun allt að tvöfalt meira en hinn hefðbundni ferðamaður. Í sumar var t.d. haldin 2.500 manna EOS­ráðstefna (evrópskir tann réttinga sér fræð ingar) og þeir gestir skildu eftir sig rúman milljarð í tekjum. Þessi við burður hefði aldrei verið haldinn á Íslandi nema fyrir persónulegan metnað tveggja einstaklinga eða svo kall aðra Meet in Reykja vík­am bassa ­ dora. Það eru mörg fleiri svona tækifæri fram undan. Svo merkilegt sem það er þá eru ferðamenn sem heimsækja okkur á veturna ívið ánægðari en sumargestirnir – þeir heillast af vetrinum okkar, myrkrinu og norðurljósunum og við eigum því að vera óhrædd við að tala um og markaðssetja þá árstíð, sem vissulega býr yfir ákveðnum sjarma. Hvataferðir hafa verið að teygja sig yfir á myrkustu mánðina. Það var t.d. um tvö hundruð manna hvatahópur hér í byrjun janúar. rannsóknir eru grunnur að stefnumótun Meet in Reykjavík hefur hafið vinnu við gagnagrunn um ráðstefnu­, funda­ og hvata ­ ferða markaðinn. Þessar tölur munu gefa okkur skýrari mynd af verðmætasköpun og þróun innan þessa geira ferðaþjónustunnar og nýtast til samanburðar við önnur sam keppnislönd og til stefnu ­ mótunar. Því miður er það svo að fjár magn til rann sókna innan ferðaiðnað arins er ekki í neinum takti við þá verð mæta ­ sköpun sem þessi grein skapar íslensku samfélagi. Háþróað þjónustustig í bland við hið einstaka Erlendir aðilar sem eru kunn­ ugir í bransanum telja að innan fárra ára geti Reykjavík verið á listanum yfir tíu vinsælustu alþjóðlegu ráðstefnuborgirnar en kosturinn við Reykjavík er góð aðstaða til ráðstefnuhalds, ekki síst eftir að Harpa bættist við, nútímaleg tækni, frábær matur, öll þjónusta er innan seilingar og stórbrotin náttúran rétt utan við borgarmörkin. Þá einkennir mikið menningar­ og listalíf borgina. Ekki síður státum við af góðu þjón ustu­ stigi, öruggri borg og vinaleg ­ um íbúum. Allt eru þetta kostir sem erlendir skipuleggjendur leggja mikla áherslu á.“ Teymið hjá Meet in Reykjavík: Hildur Björg Bæringsdóttir, Þorsteinn Örn Guðmundsson, Brynja Laxdal markaðsstjóri, Einar Gylfason, Sigurjóna Sverrisdóttir og Hjördís María ólafsdóttir.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.