Fréttatíminn


Fréttatíminn - 13.03.2015, Page 12

Fréttatíminn - 13.03.2015, Page 12
12 fréttir Helgin 13.-15. mars 2015 Verkaskipting á íslenskum heimilum Að sjá um þvott, þrif og eldamennsku virðist vera kvennastarf á íslenskum heimilum en 70% kvenna sjá um þvotta heimilanna. Viðhald sem snýr að heimilinu virðist hins vegar vera karlastarf á meðan pör sjá jafnt um verslun, heimanám og barnaskutl. Sama sem engin hefð er fyrir því að íslensk heimili sæki sér aðkeypta þjónustu. advania.is/fermingar Frábær hljómur Urbanears Pla an Verð: 9.590 kr. Guðrúnartúni 10, Reykjavík og Tryggvabraut 10, Akureyri Opið mánudaga til föstudaga frá 8 til 17 Allt sem þú þar Dell Inspiron 3531 Verð: 54.990 kr. Traustur í útilegunni Jabra Solemate ferðahátalari Verð: 23.990 kr. Tónleikar heim í stofu Marshall Acton - tveir litir Verð: 49.990 kr. Fyrir þá sem týna hlutum Chipolo - margir litir Verð: 3.890 kr.Einföld og smart Bogart fartölvutaska - þrír litir Verð: 9.990 kr. 10" tryllitæki Samsung Tab 4 Verð: 49.990 kr. Fermingarpakkar slá í gegnsem Upplifðu krainn Jabra þráðlaus heyrnartól Verð: 31.990 kr. Heimildir: Fyrirlestur Þóru Kristínar Þórsdóttur um samspil heimilis og vinnu meðal íslenskra hjóna, hjá Jafnréttisráði 9. mars, 2015. Tölfræði úr kynhlutverkakönnun International Social Survey 2013. Áherslan lögð á pör (í sambúð/gift) með börn þar sem bæði eru í fullu starfi og vinnutími er 35 klukkustundir eða meira á viku. n Konan n Karlinn n Jafnt n Þriðji aðili Íþróttastarf 23% 16% 60% 1% Heimanám 46% 11% 42% 1% Skutl 27% 16% 56% 1% Eldamennska 50% 19% 31% Þrif 55% 7% 35% 3% Verslun 39% 19% 42% Þvottur 70% 8% 20% 2% Viðhald 6% 81% 11% 2%

x

Fréttatíminn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.