Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Side 85

Frjáls verslun - 01.02.2007, Side 85
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 85 Veggspjaldið, sem gert var vegna tónlistarhátíðarinnar Iceland Airwaves, þótti bera af öðrum. á að auka ferðalöngun Íslendinga, og erlendis sé vakin athygli á því að Ísland sé áhugaverður áfangastaður. „Skilaboðin eru að við séum flug- félagið sem geti látið drauminn rætast. Fram- setningin þarf að vera frumleg og aðlaðandi.“ Allt til Íslensku auglýsingastofunnar Til skamms tíma var Icelandair í viðskiptum við fjölda auglýsingastofa víða um heim en á síðasta ári var mörkuð sú meginstefna að færa viðskiptin að mestu leyti yfir til Íslensku auglýs- ingastofunnar. Segir Gunnar að flestir þessara aðila hafi verið að hanna auglýsingar sem voru býsna áþekkar. „Engu að síður var framsetn- ingin á vörumerkinu og þeim gildum sem félagið stendur fyrir ekki samræmd. Því gátu neytendur upplifað okkur á ýmsa vegu, það er eftir því á hvaða markaði þeir hittu okkur. Slíkt gengur ekki. Ástæða þess að við fórum með auglýsingahönnunina til Íslands er einföld. Við sáum eftir áralanga reynslu í samskiptum við auglýsingastofur erlendis að íslenskt auglýs- ingafólk stendur kollegum sínum erlendis síst að baki, eins og Íslenska auglýsingastofan hefur sannað með frábæru verki fyrir okkur.“ Síðustu ár hefur Icelandair unnið til marg- víslegra viðurkenninga jafnt heima sem heiman – og er þess skemmst að minnast að ÍMARK valdi Icelandair sem markaðsfyrirtæki árs- ins 2006. „Við höfum fengið gríðarlega góða svörun við dagblaðaauglýsingum en ann- ars má segja að við fáum góð viðbrögð við öllum auglýsingum okkar og útkoman er meðal ann- ars sterkari ímynd félagsins,“ segir Gunnar. Hann bætir við að Netið gegni æ mikilvægara hlutverki í markaðsstarfi Ice- landair. Nýr vefur félagsins þyki notendavænn. Nú sé svo komið að sala Icelandair í gegnum vef- inn séu sjö milljarðar króna á ári og fari vaxandi. Gera sér ferð til Íslands Plakat, sem hannað var fyrir tónleikahátíðina Icelandair Airwaves, vann í flokki veggspjalda, en það var hönnun starfsmanna Jónsson & Le’macks. Hátíðin er haldin er í október ár hvert og hefur rækilega fest sig í sessi, en Ice- landair stendur að henni. Tónleikafyrirtækið Hr. Örlygur sér um markaðssetningu og undirbún- ing hér á landi en Icelandair um mál sem sinna þarf erlendis. „Helsti tilgangurinn með Airwaves er að fá fólk til að gera sér ferð til Íslands, enda kemur fólk ekki hingað nema hafa tilefni. Íslensk tónlist hefur mikið aðdráttarafl rétt eins og Food and Fun hátíðin sem við höfum haldið í 6 ár. Þessa tvo atburði og raunar ýmsa fleiri höldum við í markaðslegum tilgangi og hafa þeir ásamt öðru styrkt og bætt ímynd Icelandair um allan heim,“ segir Gunnar Már Sigfinnsson. Heiti auglýsinga: Góð hugmynd frá Íslandi / Leigubíll Hugurinn ber þig aðeins hálfa leið Peningar kaupa ekki hamingjuna / Hestur Auglýsandi: Icelandair. Framleiðandi: Íslenska auglýsingastofan VEGGSPJÖLD Heiti: Reykjavík Auglýsandi: Iceland Airwaves Framleiðandi: Jónsson & Le’macks „Framsetningin þarf að vera frumleg og aðlað- andi,“ segir Gunnar Már Sigfinnsson, framkvæmdastjóra sölu- og markaðssviðs Icelandair.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.