Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Síða 85

Frjáls verslun - 01.02.2007, Síða 85
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 85 Veggspjaldið, sem gert var vegna tónlistarhátíðarinnar Iceland Airwaves, þótti bera af öðrum. á að auka ferðalöngun Íslendinga, og erlendis sé vakin athygli á því að Ísland sé áhugaverður áfangastaður. „Skilaboðin eru að við séum flug- félagið sem geti látið drauminn rætast. Fram- setningin þarf að vera frumleg og aðlaðandi.“ Allt til Íslensku auglýsingastofunnar Til skamms tíma var Icelandair í viðskiptum við fjölda auglýsingastofa víða um heim en á síðasta ári var mörkuð sú meginstefna að færa viðskiptin að mestu leyti yfir til Íslensku auglýs- ingastofunnar. Segir Gunnar að flestir þessara aðila hafi verið að hanna auglýsingar sem voru býsna áþekkar. „Engu að síður var framsetn- ingin á vörumerkinu og þeim gildum sem félagið stendur fyrir ekki samræmd. Því gátu neytendur upplifað okkur á ýmsa vegu, það er eftir því á hvaða markaði þeir hittu okkur. Slíkt gengur ekki. Ástæða þess að við fórum með auglýsingahönnunina til Íslands er einföld. Við sáum eftir áralanga reynslu í samskiptum við auglýsingastofur erlendis að íslenskt auglýs- ingafólk stendur kollegum sínum erlendis síst að baki, eins og Íslenska auglýsingastofan hefur sannað með frábæru verki fyrir okkur.“ Síðustu ár hefur Icelandair unnið til marg- víslegra viðurkenninga jafnt heima sem heiman – og er þess skemmst að minnast að ÍMARK valdi Icelandair sem markaðsfyrirtæki árs- ins 2006. „Við höfum fengið gríðarlega góða svörun við dagblaðaauglýsingum en ann- ars má segja að við fáum góð viðbrögð við öllum auglýsingum okkar og útkoman er meðal ann- ars sterkari ímynd félagsins,“ segir Gunnar. Hann bætir við að Netið gegni æ mikilvægara hlutverki í markaðsstarfi Ice- landair. Nýr vefur félagsins þyki notendavænn. Nú sé svo komið að sala Icelandair í gegnum vef- inn séu sjö milljarðar króna á ári og fari vaxandi. Gera sér ferð til Íslands Plakat, sem hannað var fyrir tónleikahátíðina Icelandair Airwaves, vann í flokki veggspjalda, en það var hönnun starfsmanna Jónsson & Le’macks. Hátíðin er haldin er í október ár hvert og hefur rækilega fest sig í sessi, en Ice- landair stendur að henni. Tónleikafyrirtækið Hr. Örlygur sér um markaðssetningu og undirbún- ing hér á landi en Icelandair um mál sem sinna þarf erlendis. „Helsti tilgangurinn með Airwaves er að fá fólk til að gera sér ferð til Íslands, enda kemur fólk ekki hingað nema hafa tilefni. Íslensk tónlist hefur mikið aðdráttarafl rétt eins og Food and Fun hátíðin sem við höfum haldið í 6 ár. Þessa tvo atburði og raunar ýmsa fleiri höldum við í markaðslegum tilgangi og hafa þeir ásamt öðru styrkt og bætt ímynd Icelandair um allan heim,“ segir Gunnar Már Sigfinnsson. Heiti auglýsinga: Góð hugmynd frá Íslandi / Leigubíll Hugurinn ber þig aðeins hálfa leið Peningar kaupa ekki hamingjuna / Hestur Auglýsandi: Icelandair. Framleiðandi: Íslenska auglýsingastofan VEGGSPJÖLD Heiti: Reykjavík Auglýsandi: Iceland Airwaves Framleiðandi: Jónsson & Le’macks „Framsetningin þarf að vera frumleg og aðlað- andi,“ segir Gunnar Már Sigfinnsson, framkvæmdastjóra sölu- og markaðssviðs Icelandair.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.