Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Page 85

Frjáls verslun - 01.02.2007, Page 85
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 85 Veggspjaldið, sem gert var vegna tónlistarhátíðarinnar Iceland Airwaves, þótti bera af öðrum. á að auka ferðalöngun Íslendinga, og erlendis sé vakin athygli á því að Ísland sé áhugaverður áfangastaður. „Skilaboðin eru að við séum flug- félagið sem geti látið drauminn rætast. Fram- setningin þarf að vera frumleg og aðlaðandi.“ Allt til Íslensku auglýsingastofunnar Til skamms tíma var Icelandair í viðskiptum við fjölda auglýsingastofa víða um heim en á síðasta ári var mörkuð sú meginstefna að færa viðskiptin að mestu leyti yfir til Íslensku auglýs- ingastofunnar. Segir Gunnar að flestir þessara aðila hafi verið að hanna auglýsingar sem voru býsna áþekkar. „Engu að síður var framsetn- ingin á vörumerkinu og þeim gildum sem félagið stendur fyrir ekki samræmd. Því gátu neytendur upplifað okkur á ýmsa vegu, það er eftir því á hvaða markaði þeir hittu okkur. Slíkt gengur ekki. Ástæða þess að við fórum með auglýsingahönnunina til Íslands er einföld. Við sáum eftir áralanga reynslu í samskiptum við auglýsingastofur erlendis að íslenskt auglýs- ingafólk stendur kollegum sínum erlendis síst að baki, eins og Íslenska auglýsingastofan hefur sannað með frábæru verki fyrir okkur.“ Síðustu ár hefur Icelandair unnið til marg- víslegra viðurkenninga jafnt heima sem heiman – og er þess skemmst að minnast að ÍMARK valdi Icelandair sem markaðsfyrirtæki árs- ins 2006. „Við höfum fengið gríðarlega góða svörun við dagblaðaauglýsingum en ann- ars má segja að við fáum góð viðbrögð við öllum auglýsingum okkar og útkoman er meðal ann- ars sterkari ímynd félagsins,“ segir Gunnar. Hann bætir við að Netið gegni æ mikilvægara hlutverki í markaðsstarfi Ice- landair. Nýr vefur félagsins þyki notendavænn. Nú sé svo komið að sala Icelandair í gegnum vef- inn séu sjö milljarðar króna á ári og fari vaxandi. Gera sér ferð til Íslands Plakat, sem hannað var fyrir tónleikahátíðina Icelandair Airwaves, vann í flokki veggspjalda, en það var hönnun starfsmanna Jónsson & Le’macks. Hátíðin er haldin er í október ár hvert og hefur rækilega fest sig í sessi, en Ice- landair stendur að henni. Tónleikafyrirtækið Hr. Örlygur sér um markaðssetningu og undirbún- ing hér á landi en Icelandair um mál sem sinna þarf erlendis. „Helsti tilgangurinn með Airwaves er að fá fólk til að gera sér ferð til Íslands, enda kemur fólk ekki hingað nema hafa tilefni. Íslensk tónlist hefur mikið aðdráttarafl rétt eins og Food and Fun hátíðin sem við höfum haldið í 6 ár. Þessa tvo atburði og raunar ýmsa fleiri höldum við í markaðslegum tilgangi og hafa þeir ásamt öðru styrkt og bætt ímynd Icelandair um allan heim,“ segir Gunnar Már Sigfinnsson. Heiti auglýsinga: Góð hugmynd frá Íslandi / Leigubíll Hugurinn ber þig aðeins hálfa leið Peningar kaupa ekki hamingjuna / Hestur Auglýsandi: Icelandair. Framleiðandi: Íslenska auglýsingastofan VEGGSPJÖLD Heiti: Reykjavík Auglýsandi: Iceland Airwaves Framleiðandi: Jónsson & Le’macks „Framsetningin þarf að vera frumleg og aðlað- andi,“ segir Gunnar Már Sigfinnsson, framkvæmdastjóra sölu- og markaðssviðs Icelandair.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.