Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Qupperneq 85

Frjáls verslun - 01.02.2007, Qupperneq 85
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 85 Veggspjaldið, sem gert var vegna tónlistarhátíðarinnar Iceland Airwaves, þótti bera af öðrum. á að auka ferðalöngun Íslendinga, og erlendis sé vakin athygli á því að Ísland sé áhugaverður áfangastaður. „Skilaboðin eru að við séum flug- félagið sem geti látið drauminn rætast. Fram- setningin þarf að vera frumleg og aðlaðandi.“ Allt til Íslensku auglýsingastofunnar Til skamms tíma var Icelandair í viðskiptum við fjölda auglýsingastofa víða um heim en á síðasta ári var mörkuð sú meginstefna að færa viðskiptin að mestu leyti yfir til Íslensku auglýs- ingastofunnar. Segir Gunnar að flestir þessara aðila hafi verið að hanna auglýsingar sem voru býsna áþekkar. „Engu að síður var framsetn- ingin á vörumerkinu og þeim gildum sem félagið stendur fyrir ekki samræmd. Því gátu neytendur upplifað okkur á ýmsa vegu, það er eftir því á hvaða markaði þeir hittu okkur. Slíkt gengur ekki. Ástæða þess að við fórum með auglýsingahönnunina til Íslands er einföld. Við sáum eftir áralanga reynslu í samskiptum við auglýsingastofur erlendis að íslenskt auglýs- ingafólk stendur kollegum sínum erlendis síst að baki, eins og Íslenska auglýsingastofan hefur sannað með frábæru verki fyrir okkur.“ Síðustu ár hefur Icelandair unnið til marg- víslegra viðurkenninga jafnt heima sem heiman – og er þess skemmst að minnast að ÍMARK valdi Icelandair sem markaðsfyrirtæki árs- ins 2006. „Við höfum fengið gríðarlega góða svörun við dagblaðaauglýsingum en ann- ars má segja að við fáum góð viðbrögð við öllum auglýsingum okkar og útkoman er meðal ann- ars sterkari ímynd félagsins,“ segir Gunnar. Hann bætir við að Netið gegni æ mikilvægara hlutverki í markaðsstarfi Ice- landair. Nýr vefur félagsins þyki notendavænn. Nú sé svo komið að sala Icelandair í gegnum vef- inn séu sjö milljarðar króna á ári og fari vaxandi. Gera sér ferð til Íslands Plakat, sem hannað var fyrir tónleikahátíðina Icelandair Airwaves, vann í flokki veggspjalda, en það var hönnun starfsmanna Jónsson & Le’macks. Hátíðin er haldin er í október ár hvert og hefur rækilega fest sig í sessi, en Ice- landair stendur að henni. Tónleikafyrirtækið Hr. Örlygur sér um markaðssetningu og undirbún- ing hér á landi en Icelandair um mál sem sinna þarf erlendis. „Helsti tilgangurinn með Airwaves er að fá fólk til að gera sér ferð til Íslands, enda kemur fólk ekki hingað nema hafa tilefni. Íslensk tónlist hefur mikið aðdráttarafl rétt eins og Food and Fun hátíðin sem við höfum haldið í 6 ár. Þessa tvo atburði og raunar ýmsa fleiri höldum við í markaðslegum tilgangi og hafa þeir ásamt öðru styrkt og bætt ímynd Icelandair um allan heim,“ segir Gunnar Már Sigfinnsson. Heiti auglýsinga: Góð hugmynd frá Íslandi / Leigubíll Hugurinn ber þig aðeins hálfa leið Peningar kaupa ekki hamingjuna / Hestur Auglýsandi: Icelandair. Framleiðandi: Íslenska auglýsingastofan VEGGSPJÖLD Heiti: Reykjavík Auglýsandi: Iceland Airwaves Framleiðandi: Jónsson & Le’macks „Framsetningin þarf að vera frumleg og aðlað- andi,“ segir Gunnar Már Sigfinnsson, framkvæmdastjóra sölu- og markaðssviðs Icelandair.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.