Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Page 90

Frjáls verslun - 01.02.2007, Page 90
90 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 Sá auglýsingatengdi viðburður í fyrra, sem dómnefnd ÍMARK þótti heppnast best, var skautasvell sem Tryggingamiðstöðin kom upp á Ingólfstorgi á jólaföstunni í tilefni af 50 ára afmæli sínu. Svellið var opið fyrir gesti og gang- andi í nokkrar vikur og var fjölsótt eftir því, enda ekki á hverjum degi sem fólki býðst að fara á skauta í hjarta nyrstu höfuðborgar í heimi. Svellið lagði TM í samvinnu við Reykjavík- urborg og Orkuveituna – en það voru þeir Óskar Magnússon, forstjóri TM, og Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson borgarstjóri sem opnuðu herlegheitin. Á aðventunni var svo boðið upp á kennslu í íshokkí og krullu, listsýningar á skautum, dansleik og sitthvað fleira skemmti- legt. „Við hjá Tryggingamiðstöðinni höfum markað þá stefnu að allar viðameiri upp- ákomur á okkar vegum tengist miðborginni með einum eða öðrum hætti. Miðborgin og Kvosin eru samofin ímynd TM enda hafa höfuðstöðvar okkar verið í Aðalstræti í 50 ár,“ segir Pétur Pétursson, framkvæmdastjóri vátrygginga- og fjármálaþjónustu. „Í tilefni afmælisins í fyrra fannst okkur tilhlýðilegt að gera eitthvað virkilega óvenjulegt og duttum þá niður á þessa skemmtilegu hugmynd um skautasvellið. Sumarið 2005 tókum við þátt í Menningarnótt og þá fluttum við Draugasetrið á Stokkseyri í heilu lagi til Reykjavíkur og héldum heilmikla sýningu á alls konar Mórum og Skottum hér í Aðalstrætinu. Settum höf- uðstöðvar okkar í búning draugahúss og fengum fyrir verðlaun Ímark 2005 í flokki umhverfisgrafíkur. Við erum því ánægð með þann árangur sem við höfum náð í þessari keppni og miðborgarstefna okkar í markaðs- málum hefur sannað gildi sitt. Segja má að báðir þessir viðburðir TM beri vott um sam- félagslega ábyrgð okkar því ekki nutu þeirra einungis viðskiptavinir félagsins heldur höf- uðborgarbúar allir og eins landsbyggðarfólk sem fjölmennir til Reykjavíkur á Menningarnótt og fyrir jól. Auglýsingaherferðir VR síðustu ár hafa vakið athygli, enda verið allt í senn, frumlegar, fyndnar og fróðlegar. Mörgum kom því ekki á óvart að félagið ynni til lúðraverðlauna Ímark í báðum flokkum almannaheillaauglýsinga, nú annað árið í röð. „Auglýsingar okkar eru ekki unnar eftir ákveðinni sigurformúlu,“ segir Gunnar Páll Pálsson, formaður VR. „Þetta er samspil margra þátta, enda höfum hjá VR lagt okkur fram um að fylgjast með þróun á vinnumarkaði bæði hér heima og erlendis. Út frá því höfum við reynt að finna hvar eldurinn brennur heitast - og vekjum athygli á málum í herferðum okkar samkvæmt því. Hér skiptir miklu að eiga gott samstarf við auglýsingastofu, en Fíton hefur framleitt og komið með frumlegar útfærslur sem virka vel. Það er sífellt erfiðara að ná til fólks og því teljum við vel útfærðar auglýsingar rétta leið til að kynna okkar mál og vinna þeim brautargengi.“ Dottandi yfir veislumat Hvíldartími var yfirskrift verðlaunaauglýsingar VR í ljósvakaflokki almannaheillaauglýsinga. Þar sást kona dottandi yfir veislumatnum heima í stofu á aðfangadagskvöldi – örþreytt eftir jólatörn við verslunarstörf. „Vinnutími okkar Íslendinga er, eins og rannsóknir sýna, með því lengsta sem þekkist í öllum hinum vestræna heimi. Við viljum tryggja að fólk sé meðvitað um rétt sinni til hvíldartíma. Það á ekki síst við í desember þegar álag er mikið. Almennt teljum við mikilvægt að jafnvægi sé á milli vinnu og fjölskyldulífs. Sveigjanlegur vinnutími og fjarvinna eru meðal áfanga sem þarna hafa náðst – nokkuð sem ekki má fórna í önnum jólamánaðarins.“ Legsteinar í Kringlunni Dapurleg eftirmæli hét auglýsinga VR sem sigraði í flokki almannaheillaauglýsinga prent- miðla. Auglýsingin var mynd af tveimur leg- steinum sem jafnframt var komið fyrir inni á gólfi í Kringlunni og áletrun steinanna sýndi hve æpandi mikill launamunur kynjanna er, með til- liti til ævitekna. „VR hefur barist kröftuglega gegn launamun kynjanna og náð miklum árangri síðasta áratug- Á ísnum á aðventu VIÐBURÐIR ALMANNAHEILLAAUGLÝSINGAR - LJÓSVAKAMIÐLAR Frumlegar, fyndnar og fróðlegar ALMANNAHEILLAAUGLÝSINGAR - PRENTMIÐLAR Legsteinarnir í auglýsingum VR sýndu svart á hvítu hvað launamunur kynjanna er sláandi. inn. Með tilkomu markaðslauna hafa konur styrkt stöðu sína á vinnumarkaði og sækja hærri laun og hlunnindi í auknum mæli. Við- horfsbreyting í þjóðfélaginu er samt það sem öllu skiptir, við verðum að sjá jafnrétti í raun,“ segir Gunnar Páll og bætir við að VR muni að sjálfsögðu fara í auglýsingaherferð á þessi ári. Uppi séu mörg brýn málefni sem félagið þurfi að berjast fyrir - og athygli á þeim verði vakin með vönduðum auglýsingum sem eru að verða aðalsmerki félagsins. Óskar Magnússon forstjóri TM sýndi góð til- þrif þegar skautasvellið var opnað.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.