Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Síða 90

Frjáls verslun - 01.02.2007, Síða 90
90 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 Sá auglýsingatengdi viðburður í fyrra, sem dómnefnd ÍMARK þótti heppnast best, var skautasvell sem Tryggingamiðstöðin kom upp á Ingólfstorgi á jólaföstunni í tilefni af 50 ára afmæli sínu. Svellið var opið fyrir gesti og gang- andi í nokkrar vikur og var fjölsótt eftir því, enda ekki á hverjum degi sem fólki býðst að fara á skauta í hjarta nyrstu höfuðborgar í heimi. Svellið lagði TM í samvinnu við Reykjavík- urborg og Orkuveituna – en það voru þeir Óskar Magnússon, forstjóri TM, og Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson borgarstjóri sem opnuðu herlegheitin. Á aðventunni var svo boðið upp á kennslu í íshokkí og krullu, listsýningar á skautum, dansleik og sitthvað fleira skemmti- legt. „Við hjá Tryggingamiðstöðinni höfum markað þá stefnu að allar viðameiri upp- ákomur á okkar vegum tengist miðborginni með einum eða öðrum hætti. Miðborgin og Kvosin eru samofin ímynd TM enda hafa höfuðstöðvar okkar verið í Aðalstræti í 50 ár,“ segir Pétur Pétursson, framkvæmdastjóri vátrygginga- og fjármálaþjónustu. „Í tilefni afmælisins í fyrra fannst okkur tilhlýðilegt að gera eitthvað virkilega óvenjulegt og duttum þá niður á þessa skemmtilegu hugmynd um skautasvellið. Sumarið 2005 tókum við þátt í Menningarnótt og þá fluttum við Draugasetrið á Stokkseyri í heilu lagi til Reykjavíkur og héldum heilmikla sýningu á alls konar Mórum og Skottum hér í Aðalstrætinu. Settum höf- uðstöðvar okkar í búning draugahúss og fengum fyrir verðlaun Ímark 2005 í flokki umhverfisgrafíkur. Við erum því ánægð með þann árangur sem við höfum náð í þessari keppni og miðborgarstefna okkar í markaðs- málum hefur sannað gildi sitt. Segja má að báðir þessir viðburðir TM beri vott um sam- félagslega ábyrgð okkar því ekki nutu þeirra einungis viðskiptavinir félagsins heldur höf- uðborgarbúar allir og eins landsbyggðarfólk sem fjölmennir til Reykjavíkur á Menningarnótt og fyrir jól. Auglýsingaherferðir VR síðustu ár hafa vakið athygli, enda verið allt í senn, frumlegar, fyndnar og fróðlegar. Mörgum kom því ekki á óvart að félagið ynni til lúðraverðlauna Ímark í báðum flokkum almannaheillaauglýsinga, nú annað árið í röð. „Auglýsingar okkar eru ekki unnar eftir ákveðinni sigurformúlu,“ segir Gunnar Páll Pálsson, formaður VR. „Þetta er samspil margra þátta, enda höfum hjá VR lagt okkur fram um að fylgjast með þróun á vinnumarkaði bæði hér heima og erlendis. Út frá því höfum við reynt að finna hvar eldurinn brennur heitast - og vekjum athygli á málum í herferðum okkar samkvæmt því. Hér skiptir miklu að eiga gott samstarf við auglýsingastofu, en Fíton hefur framleitt og komið með frumlegar útfærslur sem virka vel. Það er sífellt erfiðara að ná til fólks og því teljum við vel útfærðar auglýsingar rétta leið til að kynna okkar mál og vinna þeim brautargengi.“ Dottandi yfir veislumat Hvíldartími var yfirskrift verðlaunaauglýsingar VR í ljósvakaflokki almannaheillaauglýsinga. Þar sást kona dottandi yfir veislumatnum heima í stofu á aðfangadagskvöldi – örþreytt eftir jólatörn við verslunarstörf. „Vinnutími okkar Íslendinga er, eins og rannsóknir sýna, með því lengsta sem þekkist í öllum hinum vestræna heimi. Við viljum tryggja að fólk sé meðvitað um rétt sinni til hvíldartíma. Það á ekki síst við í desember þegar álag er mikið. Almennt teljum við mikilvægt að jafnvægi sé á milli vinnu og fjölskyldulífs. Sveigjanlegur vinnutími og fjarvinna eru meðal áfanga sem þarna hafa náðst – nokkuð sem ekki má fórna í önnum jólamánaðarins.“ Legsteinar í Kringlunni Dapurleg eftirmæli hét auglýsinga VR sem sigraði í flokki almannaheillaauglýsinga prent- miðla. Auglýsingin var mynd af tveimur leg- steinum sem jafnframt var komið fyrir inni á gólfi í Kringlunni og áletrun steinanna sýndi hve æpandi mikill launamunur kynjanna er, með til- liti til ævitekna. „VR hefur barist kröftuglega gegn launamun kynjanna og náð miklum árangri síðasta áratug- Á ísnum á aðventu VIÐBURÐIR ALMANNAHEILLAAUGLÝSINGAR - LJÓSVAKAMIÐLAR Frumlegar, fyndnar og fróðlegar ALMANNAHEILLAAUGLÝSINGAR - PRENTMIÐLAR Legsteinarnir í auglýsingum VR sýndu svart á hvítu hvað launamunur kynjanna er sláandi. inn. Með tilkomu markaðslauna hafa konur styrkt stöðu sína á vinnumarkaði og sækja hærri laun og hlunnindi í auknum mæli. Við- horfsbreyting í þjóðfélaginu er samt það sem öllu skiptir, við verðum að sjá jafnrétti í raun,“ segir Gunnar Páll og bætir við að VR muni að sjálfsögðu fara í auglýsingaherferð á þessi ári. Uppi séu mörg brýn málefni sem félagið þurfi að berjast fyrir - og athygli á þeim verði vakin með vönduðum auglýsingum sem eru að verða aðalsmerki félagsins. Óskar Magnússon forstjóri TM sýndi góð til- þrif þegar skautasvellið var opnað.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.