Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Qupperneq 90

Frjáls verslun - 01.02.2007, Qupperneq 90
90 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 Sá auglýsingatengdi viðburður í fyrra, sem dómnefnd ÍMARK þótti heppnast best, var skautasvell sem Tryggingamiðstöðin kom upp á Ingólfstorgi á jólaföstunni í tilefni af 50 ára afmæli sínu. Svellið var opið fyrir gesti og gang- andi í nokkrar vikur og var fjölsótt eftir því, enda ekki á hverjum degi sem fólki býðst að fara á skauta í hjarta nyrstu höfuðborgar í heimi. Svellið lagði TM í samvinnu við Reykjavík- urborg og Orkuveituna – en það voru þeir Óskar Magnússon, forstjóri TM, og Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson borgarstjóri sem opnuðu herlegheitin. Á aðventunni var svo boðið upp á kennslu í íshokkí og krullu, listsýningar á skautum, dansleik og sitthvað fleira skemmti- legt. „Við hjá Tryggingamiðstöðinni höfum markað þá stefnu að allar viðameiri upp- ákomur á okkar vegum tengist miðborginni með einum eða öðrum hætti. Miðborgin og Kvosin eru samofin ímynd TM enda hafa höfuðstöðvar okkar verið í Aðalstræti í 50 ár,“ segir Pétur Pétursson, framkvæmdastjóri vátrygginga- og fjármálaþjónustu. „Í tilefni afmælisins í fyrra fannst okkur tilhlýðilegt að gera eitthvað virkilega óvenjulegt og duttum þá niður á þessa skemmtilegu hugmynd um skautasvellið. Sumarið 2005 tókum við þátt í Menningarnótt og þá fluttum við Draugasetrið á Stokkseyri í heilu lagi til Reykjavíkur og héldum heilmikla sýningu á alls konar Mórum og Skottum hér í Aðalstrætinu. Settum höf- uðstöðvar okkar í búning draugahúss og fengum fyrir verðlaun Ímark 2005 í flokki umhverfisgrafíkur. Við erum því ánægð með þann árangur sem við höfum náð í þessari keppni og miðborgarstefna okkar í markaðs- málum hefur sannað gildi sitt. Segja má að báðir þessir viðburðir TM beri vott um sam- félagslega ábyrgð okkar því ekki nutu þeirra einungis viðskiptavinir félagsins heldur höf- uðborgarbúar allir og eins landsbyggðarfólk sem fjölmennir til Reykjavíkur á Menningarnótt og fyrir jól. Auglýsingaherferðir VR síðustu ár hafa vakið athygli, enda verið allt í senn, frumlegar, fyndnar og fróðlegar. Mörgum kom því ekki á óvart að félagið ynni til lúðraverðlauna Ímark í báðum flokkum almannaheillaauglýsinga, nú annað árið í röð. „Auglýsingar okkar eru ekki unnar eftir ákveðinni sigurformúlu,“ segir Gunnar Páll Pálsson, formaður VR. „Þetta er samspil margra þátta, enda höfum hjá VR lagt okkur fram um að fylgjast með þróun á vinnumarkaði bæði hér heima og erlendis. Út frá því höfum við reynt að finna hvar eldurinn brennur heitast - og vekjum athygli á málum í herferðum okkar samkvæmt því. Hér skiptir miklu að eiga gott samstarf við auglýsingastofu, en Fíton hefur framleitt og komið með frumlegar útfærslur sem virka vel. Það er sífellt erfiðara að ná til fólks og því teljum við vel útfærðar auglýsingar rétta leið til að kynna okkar mál og vinna þeim brautargengi.“ Dottandi yfir veislumat Hvíldartími var yfirskrift verðlaunaauglýsingar VR í ljósvakaflokki almannaheillaauglýsinga. Þar sást kona dottandi yfir veislumatnum heima í stofu á aðfangadagskvöldi – örþreytt eftir jólatörn við verslunarstörf. „Vinnutími okkar Íslendinga er, eins og rannsóknir sýna, með því lengsta sem þekkist í öllum hinum vestræna heimi. Við viljum tryggja að fólk sé meðvitað um rétt sinni til hvíldartíma. Það á ekki síst við í desember þegar álag er mikið. Almennt teljum við mikilvægt að jafnvægi sé á milli vinnu og fjölskyldulífs. Sveigjanlegur vinnutími og fjarvinna eru meðal áfanga sem þarna hafa náðst – nokkuð sem ekki má fórna í önnum jólamánaðarins.“ Legsteinar í Kringlunni Dapurleg eftirmæli hét auglýsinga VR sem sigraði í flokki almannaheillaauglýsinga prent- miðla. Auglýsingin var mynd af tveimur leg- steinum sem jafnframt var komið fyrir inni á gólfi í Kringlunni og áletrun steinanna sýndi hve æpandi mikill launamunur kynjanna er, með til- liti til ævitekna. „VR hefur barist kröftuglega gegn launamun kynjanna og náð miklum árangri síðasta áratug- Á ísnum á aðventu VIÐBURÐIR ALMANNAHEILLAAUGLÝSINGAR - LJÓSVAKAMIÐLAR Frumlegar, fyndnar og fróðlegar ALMANNAHEILLAAUGLÝSINGAR - PRENTMIÐLAR Legsteinarnir í auglýsingum VR sýndu svart á hvítu hvað launamunur kynjanna er sláandi. inn. Með tilkomu markaðslauna hafa konur styrkt stöðu sína á vinnumarkaði og sækja hærri laun og hlunnindi í auknum mæli. Við- horfsbreyting í þjóðfélaginu er samt það sem öllu skiptir, við verðum að sjá jafnrétti í raun,“ segir Gunnar Páll og bætir við að VR muni að sjálfsögðu fara í auglýsingaherferð á þessi ári. Uppi séu mörg brýn málefni sem félagið þurfi að berjast fyrir - og athygli á þeim verði vakin með vönduðum auglýsingum sem eru að verða aðalsmerki félagsins. Óskar Magnússon forstjóri TM sýndi góð til- þrif þegar skautasvellið var opnað.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.