Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Page 41

Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Page 41
UPPELDI OG MENNTUN/ICELANDIC JOURNAL OF EDUCATION 24(2) 2015 41 GERÐUR ÓLÍNA STEINÞÓRSDÓTTIR, AMALÍA BJÖRNSDÓTTIR OG BÖRKUR HANSEN Tafla 4. Bakgrunnur og starfsaðstæður skólastjóra Grunnskólastjórar Fjöldi (%) Leikskólastjórar Fjöldi (%) Allir Fjöldi (%) Starfsaldur sem kennari 1–5 ár 9 (10) 7 (7) 15 (8) 6–10 ár 18 (22) 12 (11) 30 (16) 11–15 ár 20 (25) 13 (12) 33 (18) Meira en 16 ár 35 (43) 74 (70) 109 (58) Starfsaldur sem skólastjóri 1–5 ár 20 (24) 17 (16) 37 (20) 6–10 ár 20 (24) 25 (23) 45 (24) 11–15 ár 20 (24) 21 (20) 41 (22) Meira en 16 ár 22 (27) 44 (41) 66 (35) Fjöldi nemenda 50 eða færri 15 (18) 18 (17) 33 (18) 51–150 15 (18) 84 (78) 99 (52) 151–250 14 (17) 5 (5) 19 (10) 250–300 7 (9) 0 7 (4) 300 eða fleiri 31 (38) 0 31 (16) Fjöldi starfsmanna 5 eða færri 2 (2) 0 2 (1) 6–15 12 (14) 25 (24) 37 (20) 16–25 11 (13) 41 (39) 52 (28) 26 eða fleiri 59 (72) 39 (37) 98 (52) Vinnutími á viku 39 eða færri 1 (1) 5 (5) 6 (3) 40–45 25 (31) 62 (60) 87 (47) 46 eða meira 56 (68) 37 (35) 93 (50) Tæp 38% grunnskólastjóra voru með 300 eða fleiri nemendur en 78% leikskólastjóra voru með 51–150 nemendur. Flestir grunnskólastjórar höfðu mannaforráð yfir fleiri en 26 manns eða 72% en 37% leikskólastjóra (sjá nánar töflu 4). Nærri því allir grunn- og leikskólastjórar unnu 40 klukkustundir eða meira að meðaltali á viku, þar af unnu 68% grunnskólastjóra og 35% leikskólastjóra 46 klukku- stundir eða meira. Marktækur munur var á vinnustundafjölda á viku á milli grunn- og leikskólastjóra (χ2 (2, N = 186) = 19,96, p < 0,01) en skólastjórar grunnskóla sögðust vinna fleiri tíma á viku en leikskólastjórar (tafla 4). Í spurningalistanum voru tvær spurningar um stuðning í starfi, önnur almenn og hin um stuðning frá fræðsluyfirvöldum. Meira en helmingur skólastjóra sagðist ekki hafa fengið skipulagðan stuðning fyrsta starfsárið sitt sem skólastjóri og 24% fengu sjaldan stuðning. Einungis 2% grunnskólastjóra og 3% leikskólastjóra fengu alltaf skipulagðan stuðning. Ekki var marktækur munur á svörum skólastjóra í leik- og grunnskólum um skipulagðan stuðning fyrsta starfsárið. Í spurningunni um sérstakan stuðning frá fræðsluyfirvöldum kom fram marktækur munur, það er að grunnskóla- stjórar segjast njóta meiri stuðnings en leikskólastjórar (χ2 (4, N = 187) = 12,60, p = 0,01).
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.