Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Blaðsíða 71

Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Blaðsíða 71
UPPELDI OG MENNTUN/ICELANDIC JOURNAL OF EDUCATION 24(2) 2015 71 ÓLAFUR PÁLL JÓNSSON Jóhanna Karlsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir. (2010). Hvernig látum við þúsund blóm blómstra? Skipulag og framkvæmd stefnu um skóla án aðgreiningar. Ráðstefnurit Netlu – Menntakvika 2010. Sótt af http://netla.khi.is/menntakvika2010/016.pdf Kant, I. (1993). Svar við spurningunni: Hvað er upplýsing? (Anna Þorsteinsdóttir og Elna Katrín Jónsdóttir þýddu). Skírnir, 167(haust), 379–386. Kuhn, T. S. (1969). The structure of scientific revolutions. Chicago: University of Chicago Press. Kristján Kristjánsson. (1992). Hvað er alhliða þroski? Í Kristján Kristjánsson, Þroskakostir: Ritgerðir um siðferði og menntun (bls. 245–259). Reykjavík: Rannsóknar- stofnun í siðfræði. Kristján Kristjánsson. (2007). Aristotle, emotions, and education. Aldershot: Ashgate. Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2012). Aðalnámskrá grunnskóla 2011: Almennur hluti. Reykjavík: Höfundur. Nussbaum, M. C. (1998). Cultivating humanity: A classical defense of reform in liberal education. Cambridge: Harvard University Press. Ólafur Páll Jónsson. (2011). Lýðræði, réttlæti og menntun: Hugleiðingar um skilyrði mennskunnar. Reykjavík: Háskólaútgáfan. Ólafur Páll Jónsson. (2014). Lýðræðisleg menntastefna: Sögulegt ágrip og heimspekileg greining. Stjórnmál og stjórnsýsla, 10(1), 99–117. doi:http://dx.doi.org/10.13177/ irpa.a.2014.10.1.6 Páll Skúlason. (1987a). Menntun og stjórnmál. Í Páll Skúlason, Pælingar (bls. 325–345). Reykjavík: Ergo. Páll Skúlason. (1987b). Viðhorf til menntunar. Í Páll Skúlason, Pælingar (bls. 299–308). Reykjavík: Ergo. Páll Skúlason. (2014). Hugsunin stjórnar heiminum. Reykjavík: Háskólaútgáfan. Phillis, D. C. (1995). The good, the bad, and the ugly: The many faces of constructiv- ism. Educational Researcher, 24(7), 5–12. Platón. (1990a). Kríton. Í Platón, Síðustu dagar Sókratesar, (Sigurður Nordal og Þorsteinn Gylfason þýddu) (3. útgáfa, bls. 74–97). Reykjavík: Hið íslenzka bókmenntafélag. Platón. (1990b). Málsvörn Sókratesar. Í Platón, Síðustu dagar Sókratesar, (Sigurður Nor- dal og Þorsteinn Gylfason þýddu) (3. útgáfa, bls. 29–73). Reykjavík: Hið íslenzka bókmenntafélag. Platón. (1993). Gorgías, (Eyjólfur Kjalar Emilsson þýddi) (3. útgáfa). Reykjavík: Hið íslenzka bókmenntafélag. Rawls, J. (2001). Justice as fairness: A restatement. Cambridge: Harvard University Press. Reeve, C. D. C. (1998). Aristótelian education. Í A. O. Rorty (ritstjóri), Philosophers on education: Historical perspectives (bls. 51–65). London: Routledge. Sigurður Nordal. (1990). Sókrates og Platón. Í Platón, Síðustu dagar Sókratesar (Sigurður Nordal og Þorsteinn Gylfason þýddu) (3. útgáfa, bls. 9–26). Reykjavík: Hið íslenzka bókmenntafélag. Sigurður Thorlacius. (1935). Uppeldi og lýðræði. Menntamál, 8(1), 3–15. Vilhjálmur Árnason, Salvör Nordal og Kristín Ástgeirsdóttir. (2010). Siðferði og starfshættir í tengslum við fall íslensku bankanna 2008. Reykjavík: Rannsóknarnefnd Alþingis. Young, I. M. (2002). Inclusion and democracy. Oxford: Oxford University Press.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.