Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Síða 71
UPPELDI OG MENNTUN/ICELANDIC JOURNAL OF EDUCATION 24(2) 2015 71
ÓLAFUR PÁLL JÓNSSON
Jóhanna Karlsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir. (2010). Hvernig látum við þúsund blóm
blómstra? Skipulag og framkvæmd stefnu um skóla án aðgreiningar. Ráðstefnurit
Netlu – Menntakvika 2010. Sótt af http://netla.khi.is/menntakvika2010/016.pdf
Kant, I. (1993). Svar við spurningunni: Hvað er upplýsing? (Anna Þorsteinsdóttir og
Elna Katrín Jónsdóttir þýddu). Skírnir, 167(haust), 379–386.
Kuhn, T. S. (1969). The structure of scientific revolutions. Chicago: University of Chicago
Press.
Kristján Kristjánsson. (1992). Hvað er alhliða þroski? Í Kristján Kristjánsson,
Þroskakostir: Ritgerðir um siðferði og menntun (bls. 245–259). Reykjavík: Rannsóknar-
stofnun í siðfræði.
Kristján Kristjánsson. (2007). Aristotle, emotions, and education. Aldershot: Ashgate.
Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2012). Aðalnámskrá grunnskóla 2011: Almennur
hluti. Reykjavík: Höfundur.
Nussbaum, M. C. (1998). Cultivating humanity: A classical defense of reform in liberal
education. Cambridge: Harvard University Press.
Ólafur Páll Jónsson. (2011). Lýðræði, réttlæti og menntun: Hugleiðingar um skilyrði
mennskunnar. Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Ólafur Páll Jónsson. (2014). Lýðræðisleg menntastefna: Sögulegt ágrip og heimspekileg
greining. Stjórnmál og stjórnsýsla, 10(1), 99–117. doi:http://dx.doi.org/10.13177/
irpa.a.2014.10.1.6
Páll Skúlason. (1987a). Menntun og stjórnmál. Í Páll Skúlason, Pælingar (bls. 325–345).
Reykjavík: Ergo.
Páll Skúlason. (1987b). Viðhorf til menntunar. Í Páll Skúlason, Pælingar (bls. 299–308).
Reykjavík: Ergo.
Páll Skúlason. (2014). Hugsunin stjórnar heiminum. Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Phillis, D. C. (1995). The good, the bad, and the ugly: The many faces of constructiv-
ism. Educational Researcher, 24(7), 5–12.
Platón. (1990a). Kríton. Í Platón, Síðustu dagar Sókratesar, (Sigurður Nordal og Þorsteinn
Gylfason þýddu) (3. útgáfa, bls. 74–97). Reykjavík: Hið íslenzka bókmenntafélag.
Platón. (1990b). Málsvörn Sókratesar. Í Platón, Síðustu dagar Sókratesar, (Sigurður Nor-
dal og Þorsteinn Gylfason þýddu) (3. útgáfa, bls. 29–73). Reykjavík: Hið íslenzka
bókmenntafélag.
Platón. (1993). Gorgías, (Eyjólfur Kjalar Emilsson þýddi) (3. útgáfa). Reykjavík: Hið
íslenzka bókmenntafélag.
Rawls, J. (2001). Justice as fairness: A restatement. Cambridge: Harvard University Press.
Reeve, C. D. C. (1998). Aristótelian education. Í A. O. Rorty (ritstjóri), Philosophers on
education: Historical perspectives (bls. 51–65). London: Routledge.
Sigurður Nordal. (1990). Sókrates og Platón. Í Platón, Síðustu dagar Sókratesar
(Sigurður Nordal og Þorsteinn Gylfason þýddu) (3. útgáfa, bls. 9–26). Reykjavík:
Hið íslenzka bókmenntafélag.
Sigurður Thorlacius. (1935). Uppeldi og lýðræði. Menntamál, 8(1), 3–15.
Vilhjálmur Árnason, Salvör Nordal og Kristín Ástgeirsdóttir. (2010). Siðferði og
starfshættir í tengslum við fall íslensku bankanna 2008. Reykjavík: Rannsóknarnefnd
Alþingis.
Young, I. M. (2002). Inclusion and democracy. Oxford: Oxford University Press.