Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Qupperneq 81

Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Qupperneq 81
UPPELDI OG MENNTUN/ICELANDIC JOURNAL OF EDUCATION 24(2) 2015 81 GUNNHILDUR JAKOBSDÓTTIR, SNÆFRÍÐUR ÞÓRA EGILSON OG K JARTAN ÓLAFSSON Við mat á þátttöku barna eru gefin dæmi um tegundir athafna sem fara fram í skól- anum (sjá töflu 2). Foreldrar eru beðnir að meta þátttökuna út frá þremur víddum, tíðni, hlutdeild og hvort þeir telji þörf á breytingu. Með tíðni er átt við hversu oft barnið hefur tekið þátt í tilteknum athöfnum á síðastliðnum fjórum mánuðum (átta valmöguleikar: daglega [7] – aldrei [0]). Foreldrar eru einnig beðnir að meta hlutdeild barnsins í þeim athöfnum sem það tekur þátt í enda benda rannsóknir til þess að mikil- vægt sé að huga að huglægri upplifun barna og foreldra á þátttöku barnsins (Bedell o.fl., 2011; Hoogsteen og Woodgate, 2010; Maxwell, Augustine og Granlund, 2012; Pereira, la Cour, Jonsson og Hemmingsson, 2010; Snæfríður Þóra Egilson og Rann- veig Traustadóttir, 2009). Í PEM-CY er þetta gert með því að spyrja að hve miklu leyti barnið upplifi að það taki þátt, óháð því hvort barnið fær aðstoð eða notar sérstakar aðferðir til að taka þátt í athöfnum (fimm valmöguleikar: að mjög miklu leyti [5] – að mjög litlu leyti [1]). Að lokum eru foreldrar spurðir hvort þeir telji þörf á breytingu á þátttöku (já [1] eða nei [0]) og þá hvers konar breytingu (fimm mögulegar breytingar). Tafla 2. Athafnir sem fara fram í skólanum Tegundir athafna Nánari lýsing á athöfnum líkt og gefið er upp í matslistanum Athafnir í kennslustofu Hópavinna, umræðutímar, próf, tímaverkefni Vettvangsferðir og aðrar uppákomur á skólatíma Ferðir á söfn, tónleika og leiksýningar, skemmtanir og vorferðir Félagsstarf innan skólans Böll, opið hús, kvikmyndaklúbbur, nemenda- ráð, nefndir, vinna við skólablað Samskipti við jafnaldra utan kennslustofunnar Félagslegt samneyti í matsalnum, í frímínútum og öðrum kennsluhléum Ábyrgðarhlutverk á vegum skólans Reglubundin umsjón með ákveðnum rýmun og verkum innan skólans Að loknu mati á þátttöku barnsins í skólanum eru foreldrar beðnir að meta áhrif ýmissa umhverfisþátta á þátttöku barnsins, þ.e. hvort þeir stuðli að eða dragi úr þátt- töku barnsins í athöfnum í skólanum (sjá töflu 3). Einnig er leitast við að greina með opnum spurningum þær leiðir sem fjölskyldan notar til að stuðla að þátttöku barnsins (Coster, Law o.fl., 2011). Ekki verður greint frá niðurstöðum opinna spurninga listans í þessari grein.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.