Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Qupperneq 138

Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Qupperneq 138
UPPELDI OG MENNTUN/ICELANDIC JOURNAL OF EDUCATION 24(2) 2015138 UPPELDIS - OG MENNTUNARFRÆÐI 40 ÁRA greinarinnar hafði frumkvæði að öflugri kennslu á því sviði sem einnig náði til deildar- innar í heild og var mikill styrkur fyrir fjölbreytt rannsóknarstarf. Áhyggjur nokkurra manna í Félagsvísindadeild komu fram af kostnaði við þetta þetta skipulagða meistaranám. Til að geta fjármagnað námið var tekið til þess ráðs að gera tímabundið hlé á inntöku nemenda í BA-nám í uppeldis- og menntunarfræði (1996–2000) sem kennurum greinarinnar þótti miður.4 Þriðja skrefið – námsleiðir frá 1998 Næsta skref í þróun meistaranáms í uppeldis- og menntunarfræði var að bjóða mis- munandi námsleiðir til sérhæfingar. Ýmsar ástæður lágu þar að baki. Samfélagið kallaði eftir meiri fagmennsku á ýmsum sviðum uppeldis- og menntamála; kennarar uppeldis- og menntunarfræðiskorar stóðu fyrir tilteknum fræðasviðum sem þótti mikilvægt að styrkja og dæmi voru um að nemendur kölluðu eftir áherslusviðum. Sammerkt með öllum námsleiðunum var annars vegar að koma til móts við nemendur sem höfðu áhuga á að rannsaka uppeldis- og menntamál og hins vegar að styrkja rannsóknir og fólk í starfi á þessum sviðum innan Háskóla Íslands í þágu samfélagsins. Tafla 1 gefur yfirlit um þróun framboðs á námsleiðum eftir háskólaárum. Almennt rannsóknartengt meistaranám (120e) var jafnframt ávallt í boði (einstaklingsbundið MA-nám). Tafla 1. Þróun framboðs á (a) sérstökum námsleiðum í meistaranámi í uppeldis- og menntunarfræði (90e) og (b) námi til Dipl. Ed. gráðu á námsleiðunum (30e) 1998–1999 2001–2002 2002–2003 2003–2004 2004–2005 Mat á skólastarfi X Mat og þróunarstarf X X X X Fræðslustarf og stjórnun X X X X Kennslufræði og námsefnisgerð X Áhættuhegðun og forvarnir X X X Kennslufræði X X X Sérskipulagt meistaranám X X Fullorðinsfræðsla X Dipl. Ed-nám X X X X Háskólaárið 1998–1999. Eins og sjá má í töflu 1 var sérstök námsleið, Mat á skólastarfi, fyrst í boði þetta skólaár. Markmiðið var að nemendur fengju tækifæri til að sérhæfa sig „í mati og þróunarstarfi í skólum“ (Háskóli Íslands, 1998, bls. 526, 609–616). Síðar, háskólaárið 2005–2006, var í kennsluskránni bætt við orðunum „og öðrum þjónustu- stofnunum“ (Háskóli Íslands, 2005, bls. 215). Heiti námsleiðarinnar var víkkað og því breytt í Mat og þróunarstarf háskólaárið 2001–2002. Ástæðan var sú að stofnanir utan skólakerfisins sóttust eftir þekkingu á þessu sviði.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.