Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.10.2000, Side 14

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.10.2000, Side 14
Einnig geta niðurstöðurnar nýst við skipulagningu skóla- húsnæðis því að fram kom að nemendur vildu hafa aðstöðu skólahjúkrunarfræðings miðsvæðis og leiðina þangað greiða. Það er einnig von mín að einhverjum nýtist þessi rannsókn til frekari rannsókna. Áhugavert væri t.d. að kanna hver þekking kennara, skólastjórnenda og foreldra er á störfum skólahjúkrunarfræðinga og hver samræmingin er á störfum þeirra milli skóla. Einnig væri áhugavert að meta þá fræðslu sem skólahjúkrunar- fræðingar veita og að kanna þekkingu, getu og tíma sem þeir hafa til að taka á sálfélagslegum vandamálum. Heimildir Adams, C. (1990). Perception of the comprehensive-based school nurse. Health Visitor, 63 (3), 90-92. Anderson, J. M. (1994) The changing role of school nurses: One state’s experience. Journai ofSchool Nursing, 10 (3), 22-26. Conrad, M., og Wehn/vein, T. (1992). Public health nursing in schools: Perceptions of public school administrators. Journal of School Health, 8 (4), 11-14. Eysteinsdottir, B. (1988). School nurses' perception of their role in the schools of the greater-Reykjavik area. Óbirt meistaraprófsritgerð, University of Pittsburgh, Pittsburgh, Pennsylvania, Bandaríkjunum. Félag íslenskra hjúkrunarfræðinga (2000). Stefna og hlutverk skóla- hjúkrunarfræðinga innan Félags íslenskra hjúkrunarfræðinga. Reykjavík. Goodwin, L. D., og Keefe, M. R. (1984). The view of school principals and teachers on the role of the school nurse with handicapped children. Journal of School Health, 54 (3), 105-109. Hawkins, J. W., Hayes, E. R., og Corliss, P. (1994). School nursing in America 1902-1994: A return to public health nursing. Public Health Nursing, 11 (6), 416-425. Heilsuverndarstöð Reykjavíkur (1991). Starfslýsing skólahjúkrunarfræð- inga. Reykjavík. Igoe, J. B. (1994). School nursing. Nursing dinics ofnorth ofAmerica, 29 (3) , 443-458. Igoe, J. B., og Speer, S. E. (1996). The community health nurse in the schools. í M. Stanhope og J. Lancaster (ritstj.): Community health nursing. Process and practice for promoting health (4. útgáfa, bls. 879- 919). St. Louis: Mosby Year Book. Johnson, A. M. (1996). Parents’ perceptions of the role of the school nurse. Óbirt meistaraprófsritgerð, University of Minnesota, Minneapolis, Minnesota, United States. Klerman, L. (1988). School absence a health perspective. Pediatric Clinics of North America, 35 (6), 1253-1267. Krueger, R.A. (1994). Focus Groups: A practical guide for applied research. Newbury Park: SAGE Publications. Miller, E., og Hopp, J. W. (1988). Perceptions of school nursing by school districts. Journal of School Health, 58 (5), 197-199. Parsons, M. A., og Felton, G. M. (1992). Role performance and job satisfaction of school nurses. Western Journal ofNursing Research, 14 (4) , 498-511. Passarelli, C. (1994). School nursing: Trends for the future. Journal of School Nursing, 10(2), 10-21. Stewart, D. W., og Shamdasani, P. N. (1990). Focus groups. Theoryand practice. Newbury Park: SAGE Publications. Wold, S. J. (1981). School Nursing. A framework for practice. St. Louis, MO: The C. V. Mosby Company. Þegar andlát ber að höndum Önnumst alla þætti útfararinnar. Vesturhlíð 2 Fossvogi Sími 551 1266 www.utfor.is Við Útfararstofu kirkjugarð- anna starfa nú 14 manns með áratuga reynslu við útfaraþjónustu. Stærsta útfararþjónusta landsins með þjónustu allan sólarhringinn. Prestur Kistulagning Kirkja Legstaður Kistur og krossar Sálmaskrá Val á tónlistafólki Kistuskreytingar Dánarvottorð Erfidrykkja UTFARARSTOFA KIRKJUGARÐANNA EHF. 198 Tímarit hjúkrunarfræðinga ■ 4. tbl. 76. árg. 2000

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.