Dagblaðið Vísir - DV - 22.03.2016, Síða 43

Dagblaðið Vísir - DV - 22.03.2016, Síða 43
Helgarblað 22.–29. mars 2016 Kynningarblað - Bílablaðið 3 Bílson – bílaverkstæði í fremstu röð B ílson verkstæðið var stofnað 1984 í 80 fermetra húsnæði við Langholtsveg. Rekstur- inn var svo fluttur að Ármúla 15 árið 1990. Þar voru stækk- unarmöguleikar fyrir hendi og voru þeir nýttir. Árið 2012 var fyrirtækið búið að sprengja utan af sér húsnæðið enn eina ferðina og var því fjárfest í nýrri glæsilegri byggingu að Kletthálsi 9. Verkstæðið er enn í höndum sama eiganda, Bjarka Harðarsonar. Farsælt samstarf við Heklu Árið 1991 var gerður þjónustusamn- ingur við Heklu um þjónustu við þeirra vörumerki í bílageiranum. Það samstarf hefur verið mjög farsælt í gegnum tíðina. Bílson stenst staðla framleiðenda, sem eru mjög stífir og byggja alfarið á ISO stöðlunum. Þessir staðlar byggja á kröfum um aðbúnað, aðkomu, húsnæði, fyrirkomulag, endurmenntun starfsfólks, uppruna varahluta, rekjanleika, ábyrgðarvið- gerðir, tækjabúnað, tækniupplýsingar og margt fleira. Vottun Bílgreinasam- bandsins er hluti af þessum stöðlum. Hagsmunir viðskiptavina eru tryggðir í samstarfi BGS og FÍB. Beintengdir við gagnabanka Volkswagen og Skoda Bílson verkstæðið býr við mikla að- greiningu gagnvart samkeppnisað- ilum á bílamarkaðnum. „Við erum beintengdir við gagnabanka bæði Volkswagen og Skoda. Það þýðir að við höfum aðgang að og erum sam- herjar allra þjónustuaðila í heim- inum sem eru beintengdir þessum vörumerkjum. Það er sameiginlegur gagnabanki, þar sem menn setja inn upplýsingar um flókin viðfangsefni. Það er því ekki alltaf verið að finna upp hjólið,“ segir Bjarki. „Bilunin get- ur verið þekkt hinum megin á hnettin- um og þá sjáum við hliðstæðuna við okkar viðfangsefni hverju sinni. Þetta sparar oft mikinn tíma, þannig að flóknar greiningar fá oft skjóta niður- stöðu. Við upplifum oft að aðilar eru að kóðalesa allar tegundir bíla. Þeir geta fengið upplýsingar úr þessum lestri á hvaða skynjurum er bilun,“ bætir hann við. „Þá rjúka menn til og skipta út íhlutum sem jafnvel eru í lagi. Orsökin getur verið að vélarstjórnboxið kallar eftir uppfærslu, líkt og þegar slökkt er á heimilistölvunni á kvöldin. Svona uppfærslu þarf að framkvæma „on- line“ beint inn á framleiðandann,“ segir Bjarki. Bílson verkstæðið er eina verk- stæðið í Reykjavík, fyrir utan Heklu, sem er beintengt Volkswagen og Skoda. „Við erum alltaf með nýju- stu tækniupplýsingar uppfærðar. Greinin skiptist í raun orðið í tvennt. Annars vegar er hinn hefðbundni bif- vélavirki og hins vegar tæknimaður. Þekking og reynsla er það mikilvæg- asta í okkar grein,“ segir Bjarki. Viðskiptavinurinn er í öndvegi „Við sinnum einnig ábyrgðarviðgerð- um á þessum vörumerkjum. Helstu viðfangsefni okkar eru allt sem við- kemur öðru en body-viðgerðum. Smurning, bremsuviðgerðir, undir- vagn, vélar, gírkassar og svo auðvit- að rafmagnsviðgerðir,“ segir Bjarki. „Það síðastnefnda er mjög stór þáttur í okkar vinnu. Við erum með sérstaka forgreiningu, þar sem bíllinn er skoð- aður áður en gengið er til verks. Þá er hægt að áætla umfang verksins bet- ur fyrirfram,“ bætir hann við. Starfs- menn á Bílson verkstæðinu eru 18 í dag. „Margir þeirra luku námi hjá Bílson og starfa hjá okkur enn. Sá sem hefur vinninginn í þeim efnum hefur verið hjá okkur í 24 ár. Hópurinn er samsettur af bæði eldri og yngri reynsluboltum. Það er oft mikið fjör í vinnunni. Mjög lítil starfsmannavelta hefur fylgt okkur í gegnum langa tíð,“ segir Bjarki. Bílson fékk forvarnar- verðlaun VÍS árið 2010. Bílson er staðsett að Kletthálsi 9, á bak við bílasölurnar. Bjarkir segir: „Við leitumst við að hafa viðskipta- vininn í öndvegi. Það er oft gaman að sjá, þegar viðskiptavinir eignast aftur Heklubíl; þá koma þeir aftur.“ Opið er frá 07.45 til 17.00 á mánu- dögum til fimmtudags og til kl.16.00 á föstudögum. n Pólýhúðun Perónuleg þjónusta DekkjahótelDekkjaverkstæði Láttu okkur geyma dekkin fyrir þig Nýdekk Umboðssala fyrir notuð dekk og felgur Nýjar felgur Pólýhúðun Perónuleg þjónusta DekkjahótelDekkjaverkstæði Láttu okkur geyma dekkin fyrir þig Nýdekk Umboðssala fyrir notuð dekk og felgur Nýjar felgur
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.