Morgunblaðið - 17.02.2018, Qupperneq 43
MORGUNBLAÐIÐ LAUGARDAGUR 17. FEBRÚAR 2018
ÍS
L
E
N
S
K
A
S
IA
.I
S
I
C
E
8
75
69
0
2/
18
+ Umsóknir ásamt ferilskrá óskast fylltar út á vef félagsins
www.icelandair.is/umsokn eigi síðar en 25. febrúar 2018.
Applications and CVs should be submitted on our website
www.icelandair.is/umsokn no later than February 25 2018.
Service Center & Social Media
STÖRF Í ÞJÓNUSTUVERI
ERTU GÓÐUR LIÐSMAÐUR?
Icelandair leitar að góðum liðsmanni í Þjónustuver. Fjölhæfur starfs-
kraftur sem býr yfir frumkvæði og framúrskarandi samskiptahæfni myndi
passa vel inn í teymið.
Teymi Þjónustuversins veitir viðskiptavinum aðstoð allan sólarhringinn. Það heyrir
undir Sölu- og markaðssvið fyrirtækisins.
STARFSSVIÐ:
I Svara fyrirspurnum í síma og á netinu fljótt og vel.
I Veita nákvæmar og réttar upplýsingar.
I Greiða úr vandamálum viðskiptavina.
HÆFNISKRÖFUR:
I Útsjónarsemi og hugmyndaauðgi við að leysa vandamál.
I Sjálfstæði í vinnubrögðum. Þarf jafnframt að geta verið sterkur liðsmaður í teymi.
I Miklir samskiptahæfileikar, bæði í ræðu og riti.
I Góð skrifleg og munnleg enskukunnátta.
I Góð tölvkunnátta og geta til að læra fljótt á kerfin sem notuð eru.
I Kunnátta á Amadeus, Davinci og/eða Altéa er kostur.
I Geta til að hafa þarfir viðskiptavinarins ávallt að leiðarljósi.
Við leitum að kraftmiklu fólki til að vinna í spennandi og krefjandi umhverfi þar
sem öryggi, áreiðanleiki og gæði leika lykilhlutverk.
Ef þessi lýsing á við þig, viljum við gjarna hafa þig í sístækkandi teymi okkar!
Nánari upplýsingar / For more information, please contact:
Ásta Davíðsdóttir I astad@icelandair.is
Karólína Pétursdóttir I karolinap@icelandair.is
Ásta Benonýsdóttir I astabe@icelandair.is
ARE YOU A TEAM PLAYER?
Icelandair seeks a team member to be a part of customer service
within its Service Center. A pro-active, multi-talented person with
excellent communication skills would fit into the team well.
The Service Center team provides 24/7 customer service and is part of
Marketing and Sales.
Icelandair offers a career in a fast-paced environment for highly motivated
individuals with passion for assisting our customers.
RESPONSIBILITIES
I Manage inbound and outbound calls/chat in a timely manner.
I Provide accurate and valid information.
I Provide troubleshooting assistance to customers.
REQUIREMENTS
I Hands-on problem solver and creative thinker.
I Ability to work independently, as well as being a strong team member.
I Strong communications skills, both written and spoken.
I Ability to write and speak well in English. Other language skills would be
beneficial.
I Strong computer skills and quick to learn and adapt to systems used
within the team.
I Customer focused.
I Amadeus, Davinci or Altéa know-how is also a plus.
We are seeking capable persons to work with us in an exciting and
challenging work environment where safety, reliability and quality practices
are key
If you fit this description, then we want you to be part of our growing team!
ERU SAMFÉLAGSMIÐLAR ÞITT
HJARTANS MÁL?
Icelandair leitar að liðsmanni í samfélagsmiðlateymi. Starfið snýst um
þjónustu við viðskiptavini. Viðkomandi þarf að búa yfir eldmóði og hafa
reynslu af og ástríðu fyrir samfélagsmiðlum og þjónustu.
Samfélagsmiðladeildin heyrir undir Þjónustuversteymið á Sölu- og markaðssviði.
Teymið veitir viðskiptavinum aðstoð allan sólarhringinn og stendur vörð um
vörumerki Icelandair og orðspor fyrirtækisins á netinu.
STARFSSVIÐ:
I Veita viðskiptavinum aðstoð á öllum samfélagsmiðlum allan sólarhringinn.
I Fylgjast með vörumerki Icelandair og orðspori fyrirtækisins á netinu.
I Leysa vandamál innan tímaramma og veita gæðaþjónustu.
I Eiga náin samskipti við hinar ýmsu deildir Icelandair til þess að leysa málin.
I Taka þátt í að auka við og uppfæra þekkingargrunn samfélagsmiðla.
HÆFNISKRÖFUR:
I Miklir samskiptahæfileikar.
I Útsjónarsemi og hugmyndaauðgi við að leysa vandamál.
I Framúrskarandi skrifleg og munnleg samskipti. Ritstjórnar- og yfirlestrarfærni.
I Sjálfstæði í vinnubrögðum. Þarf jafnframt að geta verið sterkur liðsmaður í teymi.
I Geta til að hafa þarfir viðskiptavinarins ávallt að leiðarljósi og að leysa
vandamál viðskiptavina sem hafa samband gegnum samfélagsmiðla.
I Góð skrifleg og munnleg enskukunnátta. Önnur tungumálafærni er kostur.
Við leitum að kraftmiklu fólki til að vinna í spennandi og krefjandi umhverfi þar
sem öryggi, áreiðanleiki og gæði leika lykilhlutverk. Óskastarfsmaðurinn býr
bæði yfir eldmóði og ríkulegum samskiptahæfileikum, sem nýtast honum til að
ná árangri í samstarfi við vinnufélaga sína.
DO YOU HAVE A PASSION FOR
SOCIAL MEDIA?
Icelandair is seeking a Social Media team member to be a part of
customer service. We are looking for highly motivated individuals with
experience and passion for social media and customer service.
The Social Media department is a part of the Service Center team within
Marketing and Sales. It offers 24/7 customer support and monitors the
Icelandair brand and online reputation.
RESPONSIBILITIES
I 24/7 customer support on all Icelandair Social Media channels.
I Monitoring of the Icelandair brand and reputation online.
I Meeting targets in terms of quality, resolution rates and timely
responding.
I Close communication with various departments for escalation and
resolution within Icelandair.
I Collaboration in building up the Social Media Knowledge Base and
keeping up to date.
REQUIREMENTS
I Strong communications skills.
I Hands-on problem solving and creative thinking.
I Excellent written and verbal communications, editing, and
proofreading skills.
I Ability to work independently, as well as being a strong team member.
I Customer oriented, with the ability to create solutions for customers
who reach out via social media.
I Ability to write and speak well in English. Other language skills would be
beneficial.
We are seeking capable persons to work with us in an exciting and
challenging work environment where safety, reliability and quality practices
are key. The ideal candidate will have excellent communication skills and
enthusiasm to achieve success in cooperation with colleagues.