Fréttablaðið - 19.09.2020, Side 23
Staðan í miðbæ Reykjavíkur er ískyggileg. Laugavegurinn, sem áður var aðalverslunargata bæjarins,
hefur á örskömmum tíma orðið að draugagötu fyrir tilverknað borgaryfirvalda.
Fjöldi rótgróinna verslana hefur flúið miðbæinn nú að undanförnu, ótal fyrirtæki lagt upp laupana og
eftir stendur auðnin ein. Þarna ræður mestu heft aðgengi með lokunum gatna og fækkun bílastæða, en
allt að 4000 stæði hafa verið tekin af okkur borgarbúum á síðustu árum.
Viðskiptavinir komast ekki í bæinn og leita annað. Verslanir og veitingahús fá því engin viðskipti.
Um þessar mundir eru yfir 30 verslunarpláss tóm við Laugaveginn og gætu trúlega orðið 50 í vetur.
Þetta ástand verður ekki skrifað á neina farsótt eða aukna netverslun. Borgarstjórn Reykjavíkur með
Dag B. Eggertsson í broddi fylkingar ber fulla ábyrgð á því sem hér hefur átt sér stað.
Þannig mætti halda lengi áfram að telja og þarf enginn að velkjast í vafa um að Dagur B. Eggertsson er versti borgarstjóri Reykjavíkur frá upphafi.
Sammælumst um að kjósa hann aldrei aftur! Endurreisn borgarinnar getur ekki hafist fyrr en niðurrifsöflin hafa verið brotin á bak aftur.
Bolli Kristinsson
kaupmaður og Reykvíkingur
1. Borgarbúar eru fastir í umferðarteppum alla daga, kvölds og morgna,
vegna aðgerðarleysis og skemmdarstarfsemi borgaryfirvalda í sam-
göngumálum.
2. Umferðartafirnar hafa í för með sér gríðarlega mengun en rannsóknir
hafa leitt í ljós að eyðsla bílvéla eykst um 131% í umferðarteppum
samanborið við hindrunarlausa umferð.
3. Svifryk í borginni fer ítrekað yfir heilsuverndarmörk. Draga mætti stór-
lega úr því með því að hreinsa göturnar og rykbinda. Borgaryfirvöld
hafa skellt skollaeyrum við slíkum ábendingum.
4. Bragginn í Nauthólsvík var reistur á ábyrgð borgarstjórans. Hann átti
að kosta 158 milljónir
en endaði í 415 með dönskum puntstráum og öllu tilheyrandi.
5. Reynt er að spilla allri flugstarfsemi í borginni og hrekja flugvöllinn
burt sem skapar allt að 1000 manns atvinnu.
6. Grænu svæðin í borginni fá ekki að vera í friði fyrir áformum um
þrengingu byggðar,
þar á meðal er ráðist á Elliðaárdalinn, náttúruperlu í miðju borgar-
landinu.
7. Hvergi er haft samráð við borgarbúa um nýbyggingar. Skemmst er að
minnast fyrirhugaðra húsa á saltfiskreitnum við Sjómannaskólann sem
reist verða í fullkominni óþökk nágranna.
8. Skólamálin eru hneysa hvarvetna. Ekkert samráð hefur verið haft
varðandi Korpuskóla og Rimaskóla svo dæmi sé tekið.
9. Framkvæmdir við nýjan innsiglingarvita fóru tvöfalt fram út kostnað-
aráætlun.
10. Umhirða grænna svæða er til háborinnar skammar. Tún eru illa slegin,
illgresi kæfir runna og rusl og veggjakrot blasir við hvert sem litið er.
Malarhrúgan úti við Eiðsgranda er táknræn fyrir sóðaskapinn sem ein-
kennir borgaryfirvöld.
11. Sorphirðugjöld hafa hækkað mikið undanfarin ár en samt sem áður
hefur þjónustan versnað stórlega og sorpílát eru aðeins tæmd hálfs-
mánaðarlega með öllum þeim óþrifnaði sem því fylgir, að ekki sé
minnst á rottuganginn.
12. Biðlistar eftir félagslegri þjónustu lengjast dag frá degi og þannig
hefur ástandið verið lengi.
13. Kostnaður við Mathöll á Hlemmi fór 79% fram úr áætlun.
14. Á vakt borgarstjórans hafa orðið alvarleg mengunarslys sem hann
hefur skirrst við að taka á
af festu. Borgaryfirvöld vissu vel að sjósundsfólk synti í skólpmeng-
uðum sjó vikum saman.
15. Norræn rannsókn leiddi í ljós að 6,3 milljónir plastagana berast úr
skólphreinsistöðinni við Klettagarða á hverri klukkustund. Plastagnir
eru alvarleg ógn við lífríki heimshafanna og Reykjavík ætti sem höfuð-
borg sjávarútvegsþjóðar að vera í fararbroddi við verndun lífríkis
hafsins.
Lítið hefur farið fyrir umbótum í þessu efni.
16. Víða hefur verið ráðist í óskiljanlegar gatnaframkvæmdir með gríðar-
legum tilkostnaði. Nægir á benda á Birkimel, Sæmundargötu, Borgar-
tún, Hverfisgötu og Grensásveg, að ógleymdri Hofsvallagötu með alls
konar hrákasmíð, fuglahúsum og fleiru.
17. Borgarlínan – sem enginn veit hvað er – nema hvað hún á að kosta
á annað hundrað milljarða hið minnsta. Þessu sukki var fagnað með
sérstakri veislu borgarbrodda sem skattgreiðendur voru látnir greiða
hálfa milljón króna fyrir.
18. Eyðilegging besta kostsins fyrir Sundabraut, svokallaðri innri leið,
gerir það að verkum að kostnaður margfaldast.
19. Reykjavíkurborg er de facto gjaldþrota og hefur verið um langa hríð.
Borgarstjórann
burt!