Fréttablaðið - 21.01.2023, Síða 55

Fréttablaðið - 21.01.2023, Síða 55
Til að bregðast við hefur Tesla ráðið aukinn mannskap en fjölgað hefur verið um 300 störf í Berlín á einni viku. Um er að ræða 6,2 lítra V8-vél sem skilar 646 hestöflum. njall@frettabladid.is Það var hinn nýi rafjeppi Jeep Aven- ger, sem kom sá og sigraði í valinu á bíl ársins í Evrópu 2023 á dögunum. Tilkynnt var um valið á Bílasýning- unni í Brussel en valið stóð á milli sjö bíla í úrslitum. Bíllinn er hann- aður með Evrópumarkað í huga en Avenger vann með nokkuð góðum mun og hlaut 328 stig í valinu, 87 stigum á undan næsta bíl sem var Volkswagen ID.Buzz. Að sögn Antonella Bruno, for- stjóra Jeep í Evrópu, mun fjórhjóla- drifin útgáfa bílsins koma á markað á næsta ári. Jeep Avenger rafbíllinn er kominn á markað í Evrópu sem framdrifsbíll og er einungis seldur sem raf bíll á f lestum mörkuðum í Evrópu. Fjórhjóladrifin útgáfa hans verður væntanlega með tveimur raf- mótorum en slíkur tilraunabíll var sýndur á bílasýningunni í París í fyrra. Þó að Avenger sé byggður á e- CMP-undirvagninum, sem einnig er undir framhjóladrifnum bílum eins og Opel Mokka og Peugeot e-2008, hafa hönnuðir Jeep þróað fjórhjóla- drifsútgáfu með þeim undirvagni. Þegar höfðu verið gerðar yfir 7.000 pantanir á framdrifsútgáfunni áður en hann fór á markað sem er meira en nokkur annar Jeep á undan honum. Að sögn Sigurðar Kr. Björns- sonar hjá Ísband er reiknað með að Avenger komi hingað til lands í maí. Endanlegt verð liggur ekki fyrir en það verður kynnt fljótlega og mun þá forsala á bílnum hefjast í kjöl- farið. n Jeep Avenger kemur með fjórhjóladrifi Jeep sendi frá sér þessa mynd sem sýnir Jeep Avenger í fjórhjóladrifsútgáfu. MYND/JEEP Nýlega var Jeep Avenger valinn Bíll ársins í Evrópu 2023. Chevrolet hefur kynnt til sög- unnar fyrsta Corvette-sport- bílinn sem er rafdrifinn að hluta. Bíllinn heitir Corvette E-Ray og er með rafmótor við framdrifið sem gerir hann að fyrsta Corvette-bílnum með fjórhjóladrifi. njall@frettabladid.is Þeir sem elska stórar bensínvélar þurfa samt ekkert að óttast því að LT2 V8-vélin fær að halda sér. Um er að ræða 6,2 lítra vél sem ásamt raf- mótornum skilar 646 hestöf lum. Þótt það sé aðeins undir afli C8 Z06 er E-Ray samt f ljótari í hundraðið vegna rafmótorsins, eða aðeins 2,5 sekúndur. Rafmótorinn er tengdur við 1,9 kWst rafhlöðu sem er ekki hlaðanleg með snúru. Vélin getur slökkt á f jórum strokkum til að spara eldsneyti og jafnvel er hægt að aka bílnum stutt- ar vegalengdir á rafmagninu ein- göngu. Er þá keyrt á Stealth Mode akstursstillingu en hægt er að velja á milli sex stillinga og þar með talið brautarstillingar. Bíllinn er 110 kíló- um þyngri en hefðbundin Corvette vegna rafbúnaðarins og þess vegna eru keramikbremsur og Magnetic Ride Control-fjöðrun staðalbún- aður. Grunnútfærsla Corvette E-Ray mun kosta frá 15 milljónum króna í Bandaríkjunum. n Frumkynning Corvette E-Ray í tvinnútfærslu E-Ray sportbíllinn er 90 mm breiðari en venjuleg Corvetta og fær öðruvísi fram- og afturenda. MYNDIR/CHEVROLET Miðjuskjárinn hallar að ökumanni og stýrið er ekki alveg hringlaga. njall@frettabladid.is Að sögn fjármálaráðherra Branden- burg-héraðs í Þýskalandi, þar sem risaverksmiðja Tesla er staðsett, er þörf á aukinni framleiðslu þar til að bregðast við aukinni eftirspurn. Í síðustu viku lækkaði Tesla verð umtalsvert á bílum sínum eða um allt að 20% og þar af leiðandi hafa biðlistar lengst. Hefur afhendingar- tími Tesla Model Y lengst um mánuð á einni viku svo dæmi sé tekið hjá vefmiðlinum AutoNews Europe. Til að bregðast við þessu hefur Tesla ráðið aukinn mannskap en fjölgað hefur um 300 störf í verk- smiðjunni á einni viku. Eins og staðan er í dag afhendir verksmiðj- an 3.000 bíla á hverri viku. n Tesla bregst við auknum pöntunum Starfsmenn Tesla í Gruenheide-verksmiðjunni nálægt Berlín hafa kvartað undan auknu vinnuálagi. MYND/EPA njall@frettabladid.is Þar sem að Fiat-merkið er nú komið undir hatt Stellantis Group er við- búið að nokkrar breytingar verði gerðar á framleiðslu merkisins. Ein af þessum breytingum er að áætlað er að breyta Tipo-fjölskyldubílnum í lítinn jeppling sem koma mun á markað árið 2025, en þá verða liðin tíu ár frá því að núverandi gerð hans kom á markað. Mikið stendur reyndar til hjá Fiat á næstu árum því von er á nýjum gerðum af Fiat Punto og Panda. Að sögn Olivier Francois, forstjóra Fiat, verður nýr Tipo-jepplings- legur blendingsbíll og með frétt- inni fylgir tölvugerð mynd sem vefmiðillinn Auto Express lét gera af hugsanlegu útliti hans. Einnig er von á slíkri útgáfu af rafdrifinni útgáfu 500-bílsins sem fær einfald- lega nafnið 500X EV, en hann kemur á markað á þessu ári. Nýr Tipo mun koma á CMP-undirvagni Stellantis sem er undir fjölda bíla eins og Peu- geot 208 og Citroen C4, en þá verður líka stutt í að STLA-undirvagninn leysi hann af hólmi. Líklegt má teljast að nýr Tipo verði einungis seldur sem raf bíll á mörgum mörkuðum í Evrópu. n Fiat Tipo verður jepplingur næst Tölvugerða myndin sýnir bíl með jepplingsútliti byggðu á nýlegum útlits- þáttum nýjustu bíla Fiat. MYND/AVARVARII Nýr Fiat Tipo mun koma á CMP-undir- vagni Stellantis sem er einnig undir Peugeot 208 og Citroen C4. FRéTTAblAðið bílar 3121. JAnúAR 2023 laUGarDaGUr

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.