AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.08.1996, Síða 27

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.08.1996, Síða 27
 unar í ferðaþjónustu og er þar ekki einungis átt við hefðbundna verslun með minjagripi heldur ekki síður ýmsa sérvöru, s.s. fatnað, matvæli og listmuni. Sam- kvæmt athugunum Eurostat er talið að ferðamanna- verslun nemi 24% af heildartekjum ferðamanna- þjónustu í Evrópu. Athuganir hér á landi benda til þess að þetta hlutfall sé um 12%. Með réttum að- gerðum, s.s. aukinni kynningu á verslunarmöguleik- um, öflugu endurgreiðslukerfi virðisaukaskatts og að- laðandi og samhangandi verslunarsvæðum er tví- mælalaust hægt að auka þetta hlutfall. Upphaf landnáms er talið hafa átt sér stað í Kvosinni og skipar hún því mikilvægan sess í sögu þjóðarinnar. Ferðamenn sem koma til landsins eru ekki síður að leita eftir þeirri sögu en grænni náttúru enda gengur hugmyndafræði grænnar ferðamennsku m.a. út á samspil þessara þátta.Það markmið að styrkja sögu- lega ímynd Kvosarinnar er því afar mikilvægt fyrir ferðaþjónustu í borginni þar sem gömlu húsin gegna lykilhlutverki. Þó verður að hafa í huga að bygging- arnar einar og sér nægja ekki til að upplýsa menn um söguna; nauðsynlegt er að merkja þær (upplýsa um gildi þeirra) öllum til ánægju og yndisauka. Góður aðgangur að byggingunum er einnig nauðsynlegur og má í því sambandi benda á aðgengisleysi fyrir rútur í miðborginni. Hreina loftið, heita vatnið og grænu svæðin í Reykja- vík hafa vegið þungt í kynningarefni borgarinnar. Þeirri stefnu verður haldið áfram þannig að Ijóst er að bætt umhverfi í miðborginni skiptir verulegu máli með tilliti til ferðaþjónustu. Þá er verið að tala um þætti eins og takmörkun bílaurmferðar, gróðursetn- ingu trjáa, nýjar göngugötur o.fl. Með öðrum orð- um: gangandi vegfarendum er gert hærra undir höfði en verið hefur og kemur það sér vitaskuld einna best fyrir ferðamenn sem flestir hverjir eru fótgangandi. Hér að framan hefur aðeins verið stiklað á stóru varð- andi ferðaþjónustu í Reykjavík. Eins og áður var drep- ið á teygir hún anga sína víða þannig að erfitt er að gera henni tæmandi skil í grein sem þessari. Það er einnig Ijóst að ekki er hægt að ræða um ferðaþjón- ustu í Reykjavík sem einangrað fyrirbæri þar sem hún byggist á samspili við nágrannasveitarfélög ekki síður en landið í heild. ■ 25
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.