Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 110

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 110
Draga verður úr ofurskattlagningu á vinnu, hvort sem er í formi tekjuskatts eða tryggingagjalds, ekki síst í miklu atvinnuleysi. Auka ætti skattlagningu á umhverfisþætti til þess að draga úr mengun. Þetta er hægt að gera með beinum mengunarsköttum eða skilagjöldum á þær vörur sem taldar eru menga umhverfið. Eðlilegt er að skattleggja fjármagnstekjur, sem í dag eru að stórum hluta óskattlagðar, á sama hátt og launatekjur. Jafnframt þarf skattkerfið að stuðla að auknum fjárfestingum í bæði menntun og starfsþjálfun og beinum fjárfestingum í framleiðslutækjum. Tryggja verður að skattkerfið stuðli ekki að svartri atvinnustarfsemi, t.d. með flóknum og torskiljanlegum reglum. Um afstöðu ASÍ til útfærslu tekjuskattkerfisins, m.a. jaðarskatta, skattleysis- marka, hátekjuskatta o.s.frv. er fjallað í öðrum kafla í þessari stefnuskrá. J. Orkumál ASÍ telur að stefnan í orkumálum eigi að miða að því að efla og styrkja sam- keppnisstöðu okkar þannig að þessi auðlind nýtist til að byggja upp íslensk at- vinnufyrirtæki. Finna verður betra jafnvægi milli annars vegar áforma um að fjölga stóriðjuverum og hins vegar áherslunnar á samkeppnishæfa orku til al- menns iðnaðar og sjávarútvegs. Orkusölufyrirtækin, bæði framleiðendur og dreifingaraðilar, verða að taka upp virkari samkeppni við innflutta orkumiðla til þess að draga úr óþarfri notkun þeirra. Endurskoða verður kynningu og markaðssetningu Islands erlendis í þá átt að ísland verði kynnt sem ákjósanleg staðsetning fyrir meðalstór iðnfyrirtæki (40- 100 starfsmenn). Nauðsynlegt er að kanna ítarlega kosti þess að nýta jarðgufu til iðnaðarfram- leiðslu, m.a. með því að skipuleggja afmörkuð iðnaðarsvæði þar sem boðið yrði upp á alhliða lausnir í orkumálum. ASÍ telur að við val á nýjum virkjanakostum verði að leggja heildarhags- muni þjóðarinnar til grundvallar þar sem tekið er tillit til fórnarkostnaðar í öðr- um atvinnugreinum. K. Iðnaðarstefna ASÍ mun beita sér fyrir því að mótuð verði sérstök stefna í málefnum almenns iðnaðar sem miði að því að auðvelda nauðsynlegar skipulagsbreytingar og hraða þeim. Markmið slíkra skipulagsbreytinga er að koma íslenskum iðnaði í fremstu víglínu tækni- og vöruþróunar í alþjóðlegum samanburði. Forsendan fyrir því að íslenskur iðnaður geti staðið sig í vaxandi alþjóðlegri samkeppni er að hann búi að vel menntuðu og hæfu vinnuafli. Tryggja verður möguleika á starfsþjálfun og endurmenntun fyrir verulegan hluta starfsmanna á 108
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178

x

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...
https://timarit.is/publication/1793

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.