Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 115

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 115
Alþýðusamband íslands áréttar að forsendur markvissrar stefnumótunar og framkvæmdar á sviði menntunar eru áhrif og virk þátttaka verkalýðshreyfingar- innar og aðila vinnumarkaðarins. Alþjóðlegt samstarf um menntun vex hröðum skrefum. Alþýðusamband Is- lands bendir á að aðild og virk þátttaka í slíku samstarfi er smáþjóðum eins og íslendingum sérstaklega mikilvæg. Með samstarfi við aðrar þjóðir Evrópu á sviði þróunar og nýsköpunar á fræðslusviðinu verður til dýrmæt þekking og reynsla. Leggja ber sérstaka áherslu á aukið samstarf við hin Norðurlöndin um miðlun og yfirfærslu þekkingar og reynslu í skólastarfi hvað varðar starfsmennt- un í atvinnulífinu og almenna fullorðinsfræðslu. B. Almenn fullorðinsfræðsla Verkalýðshreyfingin leggur mikla áherslu á almenna menntun fyrir þá sem eru komnir af hefðbundnum skólaldri, þ.e. fullorðið fólk. Auk þess sem almenn menntun eflir sjálfstraust, styrkir sjálfsmyndina og eykur þor og kjark er verið að efla þekkingu fólks í íslensku, stærðfræði, tungumálum og samfélagsgrein- um. Þekking í þessum grunngreinum sem margir hafa farið á mis við í skóla- kerfinu á barns- og unglingsárum sínum er undirstaða frekara náms og forsenda aðlögunarhæfni og nauðsynlegra viðbragða í síbreytilegu atvinnulífi. Endur- bæta verður lög um almenna fullorðinsfræðslu í þessu skyni en ekki afnema þau eins og til stendur. Verkalýðshreyfingin verður að opna leiðir fyrir fullorðið fólk með skamma skólagöngu að baki til almennrar menntunar. Þetta verður m.a. gert með því að efla MFA sem fullorðinsfræðslustofnun, styrkja fjárhagslegan grundvöll sam- bandsins og með framlögum vegna forgangshópa til að greiða kostnað vegna námskeiðahalds. Fólk sem hefur ekki notið almenns grunnnáms á uppvaxtarár- um þarf að eiga rétt á grunnnámi sér að kostnaðarlausu. Nauðsynlegur aðdragandi að almennu námi fullorðins fólks með skamma skólagöngu felst m.a. í tómstundanámi. Tilgangurinn er að ryðja námsótta úr vegi og auka námsþjálfunina með verkefnum sem tvinna saman tómstundaiðju og nám. • Almenn góð menntun í grunngreinum t.d. íslensku, stærðfræði, ensku og samfélagsgreinum er eitt af brýnustu úrlausnarefnum í menntamálum þeirra sem eiga skemmsta skólagöngu að baki. Verkalýðshreyfmgin verður fyrst og fremst að treysta á eigin aðgerðir og framkvæmdir á þessum sviðum. Um 50 - 60 þúsund manns á vinnumarkaði hafa ekki aðra formlega menntun að baki en grunnskólann sem oft á tíðum skilaði lítilli þekkingu til nemenda sinna. Við þennan hóp hefur verkalýðshreyfingin sérstakar skyldur. Efla þarf sjálfs- traust fólks, styrkja sjálfsmyndina og auka kjark og þor til að takast á við ný verkefni og nýjar aðstæður í atvinnulífinu sem og samfélaginu öllu. Starf- semi MFA á sviði almennrar fullorðinsfræðslu ber að efla. 113
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178

x

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...
https://timarit.is/publication/1793

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.