Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 120

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 120
A. Leikskólinn Leikskólar eru fyrsta skólastig barna. Þar verður að leggja áherslu á andlegan og líkamlegan þroska barna, eflingu á félagslegum þroska, sköpunargleði og um- hverfisfræðslu. Samræma þarf leikskólastigið og grunnskólastigið þannig að færsla á milli skólastiganna verði barninu sem auðveldust. Þar sem leikskólinn er eitt af skólastigunum verður að tryggja öllum börnum aðgang að honum. B. Grunnskólinn Ný lög um grunnskóla eru um margt góður rammi fyrir öflugt og árangursríkt skólastarf. Lögin eiga að efla framsækna skólastefnu og starfsemi þessa skóla- stigs. • Tryggja verður sveitarfélögunum nauðsynlegar forsendur til að yfirtaka og efla starfsemi grunnskólans. Jafnframt verður að gera þær kröfur til sveitar- félaganna sjálfra að þau skapi þau almennu fjárhagslegu og félagslegu skil- yrði sem eru forsenda öflugs og metnaðarfulls skólastarfs. Góður grunnskóli á að vera eitt helsta metnaðarmál hvers sveitarfélags. • Grunnskólinn á að keppa að því að skilja við sérhvern nemanda sinn þannig að hann hafi bæði undirstöðu og áhuga á að sækja sér frekari þekkingu og undirbúning fyrir störf í atvinnulífinu og að hann sé virkur þátttakandi í lýð- ræðisþjóðfélagi. Þetta á jafnframt að vera skýlaus réttur allra nemenda. Grunnskóli sem bregst að þessu leyti hefur brugðist grundvallar skyldum sínum. • Til að geta leyst verkefni sitt vel af hendi verður grunnskólinn að starfa í ná- inni snertingu við umhverfi sitt. Tengsl atvinnulífs og skóla þurfa að vera mikil þar sem grunnskólinn þjónar mikilvægu hlutverki í að efla skilning nemendanna á því samfélagi sem þeir búa í, vinnumarkaði, atvinnufyrirtækj- um og þeim störfum sem þar eru unnin. Jafnframt þarf að veita nemendum í efri bekkjum grunnskólans fræðslu um réttindi og skyldur sem fylgja því að vera þátttakandi í atvinnulífinu. Um leið verður grunnskólinn að haga starfsemi sinni með tilliti til heimilanna og fjölskyldunnar. Grunnskólinn verður að búa nemendur sína undir að takast á við skyldur og ábyrgð sem fylgir þeirri ákvörðun að stofna og eiga fjölskyldu. • Hvetja ber foreldra og fulltrúa þeirra til virkari þátttöku í stefnumótun varð- andi skólastarfið og framkvæmd þess með þeim réttindum og skyldum sem því fylgir. Um leið verður skólinn að taka slíku samstarfi með jákvæðum hætti og nýta sér kosti þess. • Fylgja verður fast eftir markmiðum nýrra grunnskólalaga um einsetinn skóladag. Jafnframt verður að árétta þá kröfu að skóladagurinn sé samfelld- ur og að boðið sé upp á heilsdagsskóla með aðstöðu og aðstoð við nemend- ur til að vinna heimaverkefni og tryggan aðgang að íþrótta-, tómstunda- og listnámi. Heilsdagsskólinn verður að tryggja nemendum aðgang að hollu fæði. Þessi starfsemi á að fara fram foreldrum að kostnaðarlausu. 118
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178

x

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...
https://timarit.is/publication/1793

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.