Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 123

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 123
verkmenntunar verður ríkisvaldið að koma til móts við aukinn ferða- og dvalarkostnað nemenda sem sækja skóla fjarri heimabyggð. • Breyta þarf reglum um Lánasjóð íslenskra námsmanna þannig að námslán sem veitt eru á framhaldsskólastigi skerði ekki lánsmöguleika á háskólastigi. Jafnframt er mikilvægt að iðnnemar eigi fullgildan fulltrúa í stjórn lána- sjóðsins. • Mikilvægt er að verk- og tæknimenntun sé svo sem kostur er byggð upp þannig að nemendur skiptist á bóklegu námi og starfsþjálfun með reglu- bundnum hætti á námstímanum. Slík víxlverkun á að skapa grundvöll fyrir virkt eftirlit á gæðum námsins og aðhald skólans og þeirra fyrirtækja sem taka nemendur í starfsþjálfun. • Forsenda þróunar og nýjunga á sviði verkmenntunar er að séð verði fyrir nauðsynlegri starfsþjálfun af réttum gæðum. Því er mikilvægt að samhliða endurskoðun og uppbyggingu námsbrauta verði gengið frá samningum um starfsþjálfun og framkvæmd hennar. Slíkir samningar eiga að tryggja nem- endum leiðbeiningar og þjálfun í samræmi við markmið námsins. Einnig verða skyldur fyrirtækjanna að vera með þeim hætti að starfsþjálfun raski ekki atvinnu eða kjörum þeirra starfsmanna sem fyrir eru. • Með samstarfí á alþjóðavettvangi má afla víðtækrar reynslu og þekkingar meðal þeirra þjóða sem standa fremst í uppbyggingu verk- og tæknimennt- unar á framhaldsskólastigi. Slíkt samstarf á að geta flýtt verulega fyrir því endurnýjunar- og uppbyggingarstarfi sem framundan er. Verkalýðshreyfing- in leggur áherslu á að kerfisbundið verði unnið að því að kanna kosti þess að nýta sér reynslu annarra þjóða og yfirfæra aðferðir þeirra og þekkingu á framhaldsskólann hér á landi. Alþýðusamband íslands vill stuðla að öflugum framhaldsskóla með því m.a. að: • Knýja á um að sett verði ný framhaldsskólalög sem taki mið af viðhorfum verkalýðshreyfingarinnar. • Hvetja til og styðja að framkvæmt verði kerfisbundið mat á þörfum fyrir nýjar námsbrautir á framhaldsskólastigi og þrýsta á um uppbyggingu þeirra í samstarfi við viðkomandi landssambönd. • Knýja á um að gengið verði frá rammasamkomulagi um starfsþjálfun nem- enda utan löggiltra iðngreina. D. Háskólastigið A háskólastigi er brýnast að auka og bæta verk- og tæknimenntun. Á næstu árum á að skoða sérstaklega möguleika og kosti þess að stofna til styttri og lengri tækni- og rekstrarbrauta í tengslum við núverandi fræðslustofnanir innan opinbera skólakerfisins og utan. Krafa verkalýðshreyfingarinnar er sú að á næstu árum leggi háskólastigið til tæknimenn og stjórnendur í íslenskt atvinnulíf sem séu hæfir og tilbúnir til að 121
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178

x

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...
https://timarit.is/publication/1793

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.