Ský - 01.12.2001, Síða 81

Ský - 01.12.2001, Síða 81
iRAUFARHÖFN Homstrandir Melrakkaslétta Pistilljöröur KÓPASKER BOLUNGARVlK ^ SUÐUREYRIb E3 ; Óxarfjörður: ■: Tjörnes HÚSAVÍK*«b»'si Drargajökull [Kqldolón SIGLUFJÖRÐUR ÓLAFSFJÖRÐUR FLATEYRI* 3 akkaflói Skjólfandi BAKKAFJÖRÐUR Málmey |Reykjanes OALVlH ÞINGEYRI Drangey\ iOND Húnam Tröllaskagi WVopnafjöröur 'JÖRÐUR SAUÐ/ Laugarr TÁLKNAFJÖRÐUR - ■ Vc jar PATREKSFJORÐUi Lá!rab)8rt}'~~ Brjénslæ HÓLMAVÍKi Hólar Krafla Borgarfjöröur | Glaumbaer VARMAHLlÐ Námaskarð Þingeyrar Vatnsdalshólar BAKKAGERÐI REYKh Viöimýri Mývatnsöræfi HVAMMSTA ' ðmundarfjöröur ■LAUGARBAKKI -ABÆR Q Dalatangi öegilsItaðir^ NESKAUPSJÁÐURB. ■ G REYÐARFTORBUR ^ MÖyðarfjC FÁSKRÚÐSFÉ&ÐUR skri BREIÐAFJÖRÐUR Herðubrelö Herðubreiðarlindir "■ Staðarskáli iÚÐARDALUR iiHvamnisfjðrðúr Dyngjufjöll Melrakkaey HELUSANDUR ,^IFÓLAFS'] Snæfellsjökull Arnarvatnsheiði tUNDARFJÖRÐUR jpSTÖÐVARFJÖRÐUR Sreiðdalsvík Hveravellir Djupalónssandur Hvannalindir Hofsjökull Snæfell 5urtshellir Þrándarjökull Reykholt Kverkfjðll Nýidalur Álftanes' Lónsöræfi FAXAFLÓI VATNAJÖKULL Grímsvötn IHÖRNAFJÖRÐUR J Pórisvatn LAUGARVATN Esjufjöll seltjarnarnB iYKJAVÍK GARðuhkópavoguí iFLÚÐIR Breiðaiwlcurjökull ö!æ/ayö/JR®kullónið KEFLAVlK UGAROAÍiÆR HAFNARFJaRÐUR Lakagfgar Landmannalaugar HAFNjjí NJARÐVlK K Bláa Krlsu Lónlö Svartsengi Reykjanes □ Selatangar GRINDAVlK Eldey Hvanns jgSELFOSS ■EYRARBAKKI " \ ■ STOKKSEYRI HELLA Flugfélag Núpsstaöur Freysnes Háalda Hofgarðar Skeiðarársandur □ □ Kaupstaðir ■ ■ Þorp, þéttbýlisstaðir Tindfjallajökull Ingólfshðtði HVOLSVÖLLUR JUBÆJARKLAk þykRvibær Þórsmork Mýrdals- Eyjafjallajökull jókull Karia Álftaversgígar jVESTMANNAEYJAR Heimaey Hjörtetfshöfði Dyrhólaey www.flugfelag.is Afangastaðir c°nstable pynt á Grænlandi ?clusuk a Grænlandi ÞORSHOFN Flugvélakostur Flugfélags íslands Fokker50er nýjasta gerð tegundarsem áratugareynsla erfengin af hér á landi. Fokker 50 vélarnar eru rúmgóðar, hraðfleygar og sérstaklega hljóðlátar og henta einkarvel til farþegaflutninga. Tæknilegar upplýsingar: Jafnþrýstiklefi Áhöfn: 3 Farþegafjöldi: 50 Flughæö: 25.000 fet Flughraöi: 490 km/klst. Flugdrægi: 2.100 km Flugtaksþyngd: 20.820 kg Hreyflar: 2xPW 125B hverfihreyflar, 2.500 hö hvor Farangursrými: 7,4 m3 í vöruhólfum og 3 fyrir handfarangur Metro 23er hraðfleyg og hagkvæm og hentar meðal annars vel til vöruflutninga á lengri leiðum. Jafnþrýstibúnaðurinn heldur farþegaklefanum í sjávarmálsþrýstingi upp í 17.000 feta hæð. Tæknilegar upplýsingar: Jafnþrýstiklefi Áhöfn: 2 Farþegafjöldi: 19 Flughæð: 25.000 fet Flughraði: 510 km/klst. Flugdrægi: 2.600 km Flugtaksþyngd: 7.500 kg Hreyflar: 2xGarrett TPE331 -12 hverfihreyflar, 1.000 hö hvor Farangursrými: 4,9 m3 (vörudyr 1,3x1,3 m)* *Hægt er að stækka farangursrými eftir þörfum, allt upp í 18 m3 Twin Ottereru sterkir „vinnuhestar" sem hafa fyrir löngu sannað gildi sitt í ýmsum verkefnum, oft við erfiðustu skilyrði. Hægt er að búa vélarnar skíðum til lendingar á snjó og jöklum. Tæknilegar upplýsingar: Áhöfn: 2 Farþegafjöldi: 19 Flughæð: 13.000 fet Flughraði: 290 km/klst. Flugdrægi: 1.200 km Flugtaksþyngd: 5.670 kg Hreyflar: 2xPWPT6A-27 hverfihreyflar, 578 hö hvor Farangursrými: 3,5 m3 (vörudyr 1,2x1,4 m) Getur lent á mjög stuttum og grófum flugbrautum og á skíðum. 1
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Ský

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ský
https://timarit.is/publication/1110

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.