Læknaneminn

Ataaseq assigiiaat ilaat

Læknaneminn - 01.04.1997, Qupperneq 62

Læknaneminn - 01.04.1997, Qupperneq 62
Björg Þorsteinsdóttir Mynd 1. Kvenskoðun. MAASTRICHT MÓDELIÐ Læknadeildin í háskólanum í Maastricht var stofnuð árið 1976 og var frá upphafi byggð á hugmyndafræð- inni um Problem Based Learning. Stöðugt er unnið að endurskoðun, þróun og umbótum. Fimmtíu manns vinna í fullu starfi að rannsóknum í kennslufræði, þró- un námsefnis og nýjungum í námsmati. Skólinn býður upp á mastersnám fyrir heilbrigðisstéttir sem nefnist: Master of Health Professions Education. Það nýtur al- þjóðaviðurkennigar og er sótt víða að úr heiminum. Læknanámið í Maastricht skiptist í fjögurra ára preklíniskan hluta og tvö ár í klínisku námi. I prek- líniska hlutanum er árinu skipt í fimm sex vikna náms- hluta (blocks) sem fást við afmörkuð viðfangsefni. Fyr- ir hvern námshluta er gefin út bælclingur sem er jafn- framt námsvísir nemandans. Tíu til tólf verkefni mynda grunninn sem unnið er út frá. Umræðuhópar með átta til tíu nemum og einum leiðbeinanda er kjölfestan í náminu. áhersla er lögð á leiðsögn en eklci kennslu. Hver hópur hittist tvisvar í viku, tvo tíma í senn. A hverjum fundi er eitt vandamál afgreitt og það næsta kynnt. Nemendur skiptast á um að stýra fundi og að rita fundargerð. Leiðbeinandinn Mynd 2. Bás í Björgunaraðgerðum. hefur sig eldci í frammi en honum ber þó að sjá til þess að hópurinn haldi sér við efnið og fari ekki út af spor- inu í rökleiðslunni. Hann er og upplýsingabrunnur um allt sem lýtur að vandamálinu. I úrvinnslu vandamálanna er íylgt svonefndri sjö þrepa nálgun í kerfisbundinni lausnaleit. 1. Viðfangsefoinu lýst; erfið orð og hugtök eru þýdd og gengið er úr skugga um að skilningur á textan- um sé ótvíræður og upplýsingar þær sem gefnar eru séu réttar. 2. Vandamálið skilgreint; hópurinn verður að koma sér saman um hvaða þættir tilfellisins þarfnast skýringar. Þessi vinna mótar ramma umhverfis næsta skref. 3. Hugarflug; einstaklingar hópsins varpa fram hug- myndum helst með tengingu við fyrri tilfelli eða þekkingu um leið og þær eru settar fram. Tilgang- urinn er að virkja þekkingu og reynslu hópsins og skapa umræðugrundvöll. 4. Urvinnsla hugmynda; hugmyndir eru ræddar og rökstuddar. Atriði sem tengjast eru samþætt og andstæðum sjónarmiðum stillt upp. I þessum LÆKNANEMINN 60 1. tbl. 1997, 50. árg.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Læknaneminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.