Upp í vindinn - 01.05.2014, Blaðsíða 10

Upp í vindinn - 01.05.2014, Blaðsíða 10
HJOLASTIGUR FRA FLUGSTÖÐ LEIFS EIRÍKSSONAR TIL REYKJAVÍ KUR Eiríkur A. Magnússon Byggingarverkfræöingur M.Sc. Starfar hjá Mannviti hf Hörður Bjarnason Byqginqarverkfræðinqur M.Sc. Starfar hjá Mannviti hf Þessi grein er byggð á meistara-rannsókn í byggingarverkfræði við Háskóla íslands [1]. Guðmundur F. Úlfarsson Samgönguverkfræðingur Ph.D., Prófessor við Umhverfis- og byggingarverkfræðideild Háskóla íslands MARKMIÐ Þetta verkefni fólst í því að kortleggja mögulega leið fyrir reiðhjól á milli Flugstöðvar Leifs Eiríkssonar og Reykjavíkur. Skoða sérstaklega hvar þarf að byggja upp nýja stíga og hvar er hægt að nota núverandi gatna- og stígakerfi. Lagt va mat á kostnað við að leggja slíka hjólaleið og hvar væri mögulegt að nálgast fjármagn. Hjólreiðar njóta sífellt meiri vinsælda hér á landi bæði sem samgöngumáti og afþreying [2]. í núverandi samgönguáætlun kemur fram að stefnt sé að því að efla reiðhjólanotkun frekar m.a. með uppbyggingu á hjólastígum [3]. Mikill vöxtur er i komu erlendra ferðamanna til landsins [4] og hluti þeirra kemur hingað til að ferðast hjólandi. Þessi sívaxandi hópur innlendra og erlendra hjólreiðamanna kallar á aukna þjónustu og betri samgönguleiðir. Hjólaleið milli Flugstöðvar Leifs Eirikssonar og Reykjavíkur gæti bætt aðgengi hjólreiðamanna að Reykjanesi, stuðlað að auknu öryggi hjólreiðamanna og aukið ánægju þeirra. Hugmyndir um slíka hjólaleið eru ekki nýjar af nálinni. Málið fékk umfjöllun þegar rætt var um mögulega hækkun hámarkshraða á Reykjanesbraut í 110 km/klst eftir breikkun hennar og í kjölfarið að banna hjólreiðar eftir brautinni [5]. Vegagerðin og sveitarfélög sem eiga hlut að máli lögðu til að hjólreiðamönnum yrði beint af Reykjanesbrautinni og inn á gamla Keflavíkurveginum og eftir Vatnsleysuströnd [5]. Einnig var þetta mál tekið fyrir á Alþingi 2003 þar sem Kolbrún Halldórsdóttir lagði fram fyrirspurn 10 I ...upp í vindinn
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Upp í vindinn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.