Upp í vindinn - 01.05.2014, Qupperneq 10

Upp í vindinn - 01.05.2014, Qupperneq 10
HJOLASTIGUR FRA FLUGSTÖÐ LEIFS EIRÍKSSONAR TIL REYKJAVÍ KUR Eiríkur A. Magnússon Byggingarverkfræöingur M.Sc. Starfar hjá Mannviti hf Hörður Bjarnason Byqginqarverkfræðinqur M.Sc. Starfar hjá Mannviti hf Þessi grein er byggð á meistara-rannsókn í byggingarverkfræði við Háskóla íslands [1]. Guðmundur F. Úlfarsson Samgönguverkfræðingur Ph.D., Prófessor við Umhverfis- og byggingarverkfræðideild Háskóla íslands MARKMIÐ Þetta verkefni fólst í því að kortleggja mögulega leið fyrir reiðhjól á milli Flugstöðvar Leifs Eiríkssonar og Reykjavíkur. Skoða sérstaklega hvar þarf að byggja upp nýja stíga og hvar er hægt að nota núverandi gatna- og stígakerfi. Lagt va mat á kostnað við að leggja slíka hjólaleið og hvar væri mögulegt að nálgast fjármagn. Hjólreiðar njóta sífellt meiri vinsælda hér á landi bæði sem samgöngumáti og afþreying [2]. í núverandi samgönguáætlun kemur fram að stefnt sé að því að efla reiðhjólanotkun frekar m.a. með uppbyggingu á hjólastígum [3]. Mikill vöxtur er i komu erlendra ferðamanna til landsins [4] og hluti þeirra kemur hingað til að ferðast hjólandi. Þessi sívaxandi hópur innlendra og erlendra hjólreiðamanna kallar á aukna þjónustu og betri samgönguleiðir. Hjólaleið milli Flugstöðvar Leifs Eirikssonar og Reykjavíkur gæti bætt aðgengi hjólreiðamanna að Reykjanesi, stuðlað að auknu öryggi hjólreiðamanna og aukið ánægju þeirra. Hugmyndir um slíka hjólaleið eru ekki nýjar af nálinni. Málið fékk umfjöllun þegar rætt var um mögulega hækkun hámarkshraða á Reykjanesbraut í 110 km/klst eftir breikkun hennar og í kjölfarið að banna hjólreiðar eftir brautinni [5]. Vegagerðin og sveitarfélög sem eiga hlut að máli lögðu til að hjólreiðamönnum yrði beint af Reykjanesbrautinni og inn á gamla Keflavíkurveginum og eftir Vatnsleysuströnd [5]. Einnig var þetta mál tekið fyrir á Alþingi 2003 þar sem Kolbrún Halldórsdóttir lagði fram fyrirspurn 10 I ...upp í vindinn
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Upp í vindinn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.