Morgunblaðið - 11.03.1990, Blaðsíða 21
MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDAGUR 11. MARZ 1990
21
Fjórhjóladrifinn, rúmgódur skutbíll - kraftmikill
og sparneytinn, sterkbyggður og þýður.
Hér er kominn ferðabíll sem er kjörinn fyrir
íslenska vegi og vegleysur hvernig sem viðrar.
Öflugur og traustur bíll fyrir allar aðstæður.
FJÓRHJÓLADRIFIIMV
í FULLRI STÆRÐ
Fjögurra strokka línuvél, 1995 cc, 120 hö.
(DIN), með beinni innspýtingu •
Eldsneytisnotkun er aðeins 6,0 1/100 km í
langkeyrslu • Framhjóladrityfjórhjóladrif
með laesanlegu afturdrifi • Vökvastýri •
Fimm gírar áfram • 'l'vöfalt hemlakerfi með
loftkældum diskahemlum að framan •
Sjálfstæð, slaglöng fjöðrun á öllum hjólum
• Farangursými stækkanlegt í allt að l,5m3
með því að leggja aftursæti fram í heild, að
2/a eða ’/3 hluta • Fullkomlega stillanlegt
bílstjórasæti • Vegna lengdar bílsins lenda
afturhjól að öllu leyti fyrir aftan aftursæti
og því eru fimm alvörusæti í bílnum •
Varadekkið er geymt inni í bíl • Mikill
búnaður er innifalinn í verði, t.d.
rafdrifnar rúðuvindur, fjarstýrð
samlæsing, litað gler, farangursgrind o.fl.
komið og rcynsluakið
Þú skiptir með einu handtaki úr framhjóladrifi í fjórhjóiadrif
og læsir afturdrifi.
Mikið pláss, ekki aðeins vegna lengdar og breiddar, heldur
einnig vegna franskrar útsjónasemi í hönnun. Þegar aftursæti
eru lögð fram er farangursrýmið 1,75 m á lengd!
Að lokinni samsetningu og sínkhúðun
er yfirbyggingin böðuð í heilu lagi í
sérstakri ryðvarnarupplausn og
tryggja rafstraumar fullkomna
dreifingu upplausnarinnar i hvern
krók og kima.
Bílaumboðið hf
Krókhálsi 1, sími 686633, 130 Reykjavík.
RENAULT
FER Á KOSTUM
ARGUS/SlA