Morgunblaðið - 19.01.1999, Síða 23

Morgunblaðið - 19.01.1999, Síða 23
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 19. JANÚAR 1999 23 Námskeið um þátt- töku í vörusýningum Sýningar til að selja ÚTFLUTNINGSRÁÐ íslands stendur á föstudaginn, 22. janúar nk., fyrir námskeiði um skipulagningu og ft'amkomu á vöru- og þjónustusýningum. Sérstakur fyrirlesari á nám- skeiðinu er Brian Perkins, framkvæmdastjóri hjá Diversified Business Commun- ication, sem er eitt stærsta fyr- irtæki í heimi á sviði sýningar- halds. Fyrirtækið stendur m.a. að sýningunum Boston Seafood Show, European Seafood Ex- position og Seafood Processing Europe í Brussel og gefur út blöð og tímarit um sjávarútveg. Sýningar eru til að selja vöru Brian mun á námskeiðinu fjalla um hvemig fyrirtæki geta með þátttöku á vöru- eða þjónustusýningum hámarkað árangur sinn í markaðssetn- ingu. „Sýningar eru til þess að selja þá vöru sem fyrirtækin hafa upp á að bjóða,“ segir Bri- an í samtali við Morgunblaðið. „Fiestir nýta hinsvegar sýning- ar til að kynna aðeins einkenni og ímynd fyrirtækja sinna. Sýn- ingarnar sækja hinsvegar væntanlegir kaupendur og fólk ætti því að nýta tíma og krafta í sölu vörunnar. Vöru- og þjónustusýningar eru einn af fáu fjölmiðlum sem færir fyrir- tækjunum kaupandann í eigin perónu." Brian segir íyririestur sinn byggðan á rannsóknum og könnunum um hvemig megi bæta árangur fyrirtækja með þátttöku í sýningum. „Pá má alltaf bæta árangur fyrirtækj- anna á slíkum sýningum. Það er hinsvegar mikilvægt að vöra- og þjónustusýningar séu hluti af markaðsáætlunum fýrirtækj- anna, samhliða markaðssetn- ingu vörannar, söluáætlunum og auglýsingum. Þessu er víða ábótavant og þá er oft ekki á hreinu hver er hinn eiginlegi til- gangur sýninganna," segir Bri- an. Ennfremur mun Jón Þor- valdsson, kynningarráðgjafi, flytja erindi á námskeiðinu sem hann kallar: „Markviss fram- ganga á vörusýningum - hvað þarf til að skara framúr?“ Námskeiðið verður haldið á Hótel Sögu og hefst ki. 13:30. Þátttaka er ókeypis. Amerisk gæða framleidsla 30-450 lítrar Umboðs- menn um land allt RAFVORUR ARMULI 5 • RVK • SIMI 568 6411 __________ÚR VERINU______________ Meiri umsvif hjá Fiskmarkaði Tálknafjarðar en nokkru sinni Morgunblaðið/Finnur Pétursson SNÆBJÖRN Geir Viggósson, framkvæmdastjóri Fiskmarkaðs Tálknafjarðar við þorskkar af Þórhöllu BA 144, en fiskurinn var boðinn upp á FMT og kaupandinn var Toppfiskur í Reylqavík. Með Snæbirni Geir á myndinni eru þau Adam og Alexandra. TálknaJQörður. Morgunblaðið. Á FISKMARKAÐI Tálknafjarðar voru meiri umsvif á árinu 1998 en nokkru sinni áður í sögu fyrirtækis- ins. Hefur aldrei verið selt jafn mik- ið á einu ári. í samtali við Snæbjörn Geir Viggósson framkvæmdastjóra, kom fram að heildarsala á árinu var 1.114 tonn og hefur aldrei verið meiri yfir sama viðmiðunartímabil. Meðalverðið var 113,25 krónur á kíló. Vandað til frágangs á fiskinum Skýringuna á þessu háa meðal- verði má að hluta rekja til þess að vandað er til frágangs á öllum fiski og reynt að veita viðskiptavinum sem besta þjónustu. Það kom fram hjá Snæbimi, að hann teldi það löngu tímabært að við úthlutun afla- heimilda verði farið að taka mið af meðferð og gæðum afla hjá útgerð- um, þannig að þeir sem ganga vel um aflann fái viðurkenningu í aukn- um aflaheimildum, þar sem það eykur augljóslega arðinn af auðlind- inni að farið sé vel með fiskinn. Þorskur fyrir 73,4 milljónir Þegar skoðað er yfirlit vegna sölu hjá FMT, kemur í ljós að þorskur er í fyrsta sæti, bæði hvað varðar magn og verðmæti. Seld voru 659 tonn fyrir 73,4 milljónir. Næst kem- ur steinbítur, 190,7 tonn, sem seld vora á 22,6 milljónir. Af því u.þ.b. 30 tonn steinbítsflök. Þá kemur ýsa, 186,7 tonn, á 23 milljónir og því næst koma tegundir eins og skar- koli, ufsi og lax. Til gamans má geta þess að FMT seldi 10 tonn af eldis- laxi fyrir 2,3 milljónir, en laxinn er í fjórða sæti ef miðað er við sölu- verðmæti. Mest er að gera á markaðnum yf- ir sumarmánuðina og er skýringar- innar á því að leita í fjölda smábáta sem róa frá Tálknafirði yfir sum- artímann. Áætlar Snæbjöm, að af árssölunni fari u.þ.b. 85% í gegn yf- ir sumarið. Mest selt burt af staðnum Það er ekki mikið um það að fisk- vinnslufyrirtæki á Tálknafirði kaupi hráefni á markaðnum, þar sem þau eiga báta sjálf og era með fleiri báta í föstum viðskiptum. Af því leiðir að bróðurparturinn af fiskinum sem kemur á markaðinn er fluttur í önn- ur byggðarlög og er höfuðborgar- svæðið þar ofarlega á blaði, en aðrir staðir, eins og t.d. Raufarhöfn, hafa einnig fengið fisk frá Tálknafirði. . 1 "ilíl A EfTIR ÖLLUM PlNUM KHÖNUM ðgreiðsluafsláttur illum gleraugnaumgjörðum Gleraugnaverslun Hagkaups umst á réttum stað GLERAUGNAVERSLUN HAGKAUP Meira úrval kaup

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.