Morgunblaðið - 23.05.2000, Qupperneq 19

Morgunblaðið - 23.05.2000, Qupperneq 19
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 23. MAÍ 2000 1 9 LANDIÐ Mesta framkvæmdaár í sögu Stykkishólms Morgunblaðið/Gunnlaugur Árnason A myndinni eru varmaskipta- stöðin og nýja sundlaugin í Stykkishólmi, en lagning hita- veitu og bygging sundlaugar voru lang stærstu verkefni Stykkishólmsbæjar á síðasta ári. Fjárfest fyrir 470 milljónir í fyrra Stykkishólmi - Ársreikningur Stykkishólmsbæjar og fyrirtækja hans fjTÍr árið 1999 var lagður fram til fyrri umræðu í bæjarstjórn Stykkishólms 15. maí. Arsins 1999 verður minnst sem mesta framkvæmdaárs í sögu Stykk- ishólms og kemur þar tvennt til, bygging sundlaugar og lagning hita- veitu. Þar sem heitt vatn var fundið á Hofsstöðum var ákveðið að keyra framkvæmdirnar áfram af fullum krafti. Með þeirri ákvörðun njóta íbúar bæjarins þegar afraksturs þessara miklu framkvæmda. Á liðnu ári var fjárfest fyrir 470 milljónir króna hjá bæjarsjóði og undirfyritækjum. Til hitaveitunnar fóru 265 milljónir króna og 140 millj- ónir króna hjá bæjarsjóði, aðallega til sundlaugar. Skuldir Hitaveitu Stykkishólms eru 295 milljónir króna og eigið fé 90 millj. króna. Heildarframkvæmda- kostnaður er orðinn 375 millj. króna um síðustu áramót. Neikvæð pen- ingastaða bæjarsjóðs er um 300 millj. króna. Veltufjárhlutfall er 1,21 og rekstrarútgjöld bæjarsjóðs eru 81,7 % af skatttekjum og sá árangur er með því besta sem gerist hjá sveitarfélögum í viðmiðunarhópi. Stykkishólmsbær er skuldsettur eftir slíkar framkvæmdir, en Oli Jón Gunnarsson, bæjarstjóri segist eng- an hafa heyrt sem viljað hefði fresta þessum tveimur framkvæmdum, sem haldast í hendui- við þá stað- reynd að heitt vatn fannst í nágrenn- inu. Óli Jón segir einnig rétt að skoða hversu mikil þjónustuupp- bygging er í Stykkishólmi. Hann segir að nú verði framkvæmdum haldið í lágmarki meðan nauðsynlegt er að lækka skuldir. Það er hægt þegar viljinn er fyrir hendi. Það er mikilvægt að húseigendur skipti sem fyrst yfir á hitaveituna, það bætir fjárhagslegan grunn veitunnar og þar með notenda hennar. Óli Jón segir að stofnkostnað hitaveitunnar eigi að greiða niður með tengigjöld- um og vatnssölu, svo að veitan verði ekki íþyngjandi fyrii- bæjarsjóð. r t Nýr stoður fyrir ri notoöo bílo Bílaland B&L er ein stærsta bílasala landsins meö notaóa bíla af öllum stærðum og gerð- um. Bílaland er í nýja B&L-húsinu vió Clrjótháls 1 (rétt ofan vió Select vió Vesturlandsveg) og þú gengur inn frá Fosshálsi. HyL Nýskr. 02. BMW 3161 4 dyra, 5 gíra, Ijósgræm / Nýskr. 06.1997, 1600 cc, 4 dyra, 5 gíra, blár, . gBGfejlfei'ft Igfcl rr— — inrm. X ekinn41.þ. v* -v-5* ' Mitsubishi Galant Glsi Nýskr. 06.1996, 2000 cc, , 4 dyra, sjálfskiptur, silfurgrár, ekinn 44. þ. Verð 1.480 Hyundai Accent Lsi Nýskr. 10.1996, 1300 cc, ,4 dyra, 5 gíra,dökkfjólublár, ekinn 35. þ., Álfelgur, _ geislaspilari. Veró 390 þ Volvo V40 Touring Nýskr. 10.1999, 2000 cc, 5 dyra, sjálfskiptur, silfurgrár, ekinn 12. þ.^ Renault Megané Scenic RN.Nýskr. 03.1998, 1600 cc, 5 dyra, 5 gíra, vínrauður, ekinn 43. þ. 1 Verd 690 þ Peugeot 406 Nýskr. 03.1996, 2000cc, A dyra, 5 gíra, dökkblár, ekinn 114. þ. Verð 1.180 þ, Verð 2.230 þ Nissan Sunny Wagon 1.6 Nýskr. 11.1993, árgerð 1994, 1600 cc, 5 dyra, 5 gíra, hvítur, ekinn 106. þ. BMW 3161 Compact Sport Nýskr. 07.1999, 1600 cc, 3 dyra, 5 gíra, silfurgrár, a ekinn 10. þ., álfelgur, g&p vindskeið, M-pakki. Verð 990 þ Renault Megané Beriine RT Nýskr. 03.1996, 1600 cc, 5 dyra, 5 gíra, dökkblár,^ ekinn 101. þ. Veró 750 þ Veró 1.890 þ VW Golf Cl Nýskr. 05.1991, 1600 cc, s 3 dyra, 5 gíra, dökkblár, ekinn 99. þ. Opel Astra Club Ecotec Nýskr. 01.1997, 1600 cc, 4 dyra, sjálfskiptur, vínrauður, ekinn 40. þ. Verð 750 þ Hyundai Sonata Glsi. Nýskr. 04.1997, 2000 cc,4 dyra, sjálfskiptur, Ijósblár, ekinn 90. þ., álfelgur, geislaspilari. Verð: 540.þ Tilboðsverð 390 þ. Verð 1.140 þ, Hyundai Accent Lsi Nýskr. 06.1996, 1300 cc, 5 dyra, 5 gíra, grár, ekinn 53. þ., álfelgur, geislaspilari. Veró 1.090 þ, Veró 670 þ, notaóir bílar íþróttir á Netinu mbUs
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.