Dagblaðið Vísir - DV - 03.03.2001, Síða 49
LAUGARDAGUR 3. MARS 2001
57
Formúla 1
kemur til með að nota gömlu V-10
Cosworth-vélina sem Tyrell notaði á
sínum tíma og verður hún í það
minnsta þriggja ára í ár. „Við stefnum
á tvær uppfærslur á vélum okkar í ár
en vitum að við erum öðrum langt að
baki hvað varðar vélarafl en þó ekki
eins mikið og sumir hafa gefið í
skyn.“
Raunhæf markmið
„Við gerum okkur grein fyrir þvi
að við eigum mikla vinnu fyrir hönd-
um næstu tvö, fjögur til flmm árin til
að koma keppnisliðinu á hærra plan.
Við erum með góða áætlun til að
gera einmitt það en til að byrja með
ætlum við að koma á stöðugleika i
liðinu og vonandi náum við þessu 10.
sæti í ár sem við stefnum að,“ segir
Stoddart sem er greinilega litrikur
karakter og kemur eflaust til með að
verða einn af áhugaverðustu mönn-
um ársins. En hvað er það sem rekur
hann tfl að tjárfesta í afdönkuðu
keppnisliði í Formúlu 1 og binda sig
yílr þessu dag og nótt? „Förmúla eitt
er bisness. En það er ástríða líka. Ég
get ekki neitað því að ástríðan gefur
tóninn fyrir viðskiptin og alla fjár-
festinguna því það eru aðeins 12 For-
múlu 1-lið. Við erum orðnir hluti af
Formúlu 1 sem vafalaust er úrvals-
defldin í mótorsportinu í heiminum.
En við erum nægilega raunsæir tfl
gera ráð fyrir að ef okkur tekst að
koma liðinu í miðjan hópinn gæti
happadagurinn runnið upp með
heimsókn á verðlaunapaUinn.
Prost afhjúpaði líka
Gæfan hefur brosað við Alain Prost
og félögum á undirbúningstímabUinu
og er óskandi að þetta litla lið nái að
rétta úr kútnum og verða samkeppn-
ishæft á ný. Þrátt fyrir slakt gengi í
fyrra hefur Alain tekist að telja
nokkra kostendur á að merkja bU
hans, meðal annars suður-ameríska
fjölmiðlarisann PSN, Acer-tölvubúnað
og Parmalat-mjólk. „Ég hef það á til-
fmningunni að við séum nú loks tU-
búnir að árorka mUdu í ár,“ segir Ala-
in Prost sem var nærri búinn að gefa
upp öndina í bransanum. Á undirbún-
ingstímabUinu hafa keppnisliðið og
tæknilegir samstarfsaðilar unnið
hörðum höndum og það er að skUa ár-
angri. AP04-bUl liðsins fór nokkuð
snemma í prófanir og hefur virkað vel
og bUað lítið. Meginmarkið okkar fyr-
ir nýhafið tímabil var áreiðaifleikinn
og það virðist hafa gengið eftir. Næsta
markið verður að bæta enn við aU-
góða getu bflsins."
Orange-örvarnar vongóöar
Arrows varö. síðast til að, frum-
sýna í ár og er bíllinn meö 'svipað
útlit og í fyrrá. Liðinu gekk ágæt-
lega á síðasta ári og kláraði . í sjö-
unda sæti á stigalistanum og þakka
eigendur árangurinn vel hönnuðum
bíl og sæmilegum vélum. Nú eru
þeir með uppfærðar Peugeot-vélar
frá AMT og eru vongóðir fyrir tíma-
bUið. „Síðasta ár var mjög gott hjá
okkur en okkur finnst sem við ætt-
um að geta betur fyrir næsta ár,“
sagði Tom Walkinshaw á fimmtu-
daginn þegar Arrows Asitech, lið
hans, opinberaði bU sinn. „Við von-
umst tU aö tæknilegt samstarf Ar-
rows, Asitech og Bridgestone komi
tU með að skUa sér í þeim úrslitum
sem allir liðsmenn og samstarfsaðil-
ar eiga skilið.
-ÓSG
■^) Brautarmolar (—
JL • Ekki mikið dekkjaslit
• Fyrsta tækifœrið til að bera liðin
saman svo vel sé
Upphaf keppnistfmabils fögnuðurl
Lítill bratuargrip
Byrjunarörðuleikar mikið um bilanir
Skortur á varahlutum við brautina
L 'pprifjun á 2000 Brautartimi (rómark) Ðrautarmet 2000
1 Schumacher 1:34:01.987 3 Hraöasti hringur: Barrichello
2 Barrichello +0:11.415 4
3 Schumacher +0:20.009 11 1:31,481 sek.
Svona er lesið
Timamarkmíð
Svæðl Samanlagt
30.2
I
Villeneuve +0:44.447
Fisichella +0:45.165
Zonta
+0:46.468
16
Keppnlstíml: (klst:mín.sek.)
Tímamunur og hraði í tímatökum 2000
Ráspóll: Hðkkinen
1:30,556 sek.
P3: M Schumacher
209.616km/h
Hraði Togkraftur '
Númerbegju —O
24.0
36.2
0:54.2
1:30.4
"iSife—r
P6: Trulli P5: Frentzen
208.833km/h 208.964km/h
Grafík: © Russeil Uwis & SFAHSnnun
P Barrichello
209.554km/h
P2: Coulthard
209.996km/h
Pole: Hakkinen
210.817km/h
Gögn fengin frá
JAGUAI
Ein af stórvægilegustu breyting-
unum sem gerðar voru fyrir
byggingu Formúlu 1 bíla fyrir 2001
var átroðningsraun.
Á Benetton B201 voru gerðar ftar-
legar prófanir á rannsóknarstofum
liðsins. Lokaúttekt fyrir hönd FIA er
tekin af óháðri einkastofu.
Prófunarplatan
1:0,5 fermetra reynsluflötur,
framleiddur á sama hátt og
hliðar kappakstursbflsins
sem skal prófaður.
Allt að 20 mm þykkur bútur sem
er samansettur álneti
pressað milli ytri laga.
' SF
■ ■- ■ i.
Prófunin felst í því að styttri
álkeilu er þrýst f
gegnum miðju
reynsluflatarins
með hraðanum 2
mm á sek.
Málsetningar
áraunarkeilunnar
Hæð: 400 mm
Þvermál keilunnar:
Toppur 270 mm
Botn 120 mm
Niðurstaða er fengin á fyrstu
tíu sentímetrum prófunar-
innar A til B. Á þessu skeiði
verður áraunin að verða meirí
en 150kN sem samsvarar
meira en 15 tonna þunga.
Meðaltals áraun verður að vera meiri en 60kN (6
tonn), sem samsvarar orkulosun upp á 6000 Joules.
C ~%~~ 7f “ Prófunar-
lengd
keilunnar
verður að vera
meiri en 15 cm.
Göt eftir
festibolta
Grafik: © Russell Lewís & SFAHönnun
Efra lag reynsluflatarins
verður að vera allt að þvf
slétt (6). Undir er gatið trosnað og
bogið. Slitnir trefjaþræðir vlsa í allar áttir.
Trefjaþræöir
Eftir prófunina er
niðurstaða tekin
hvort byggingar-
efnið sé hæft til
notkunar.
COMPAQL yfirburdir Tæknival
______________ÖRUGGT FRÁ ÖLLUM HLIÐUM ] í
! I
i