Dagblaðið Vísir - DV - 03.03.2001, Blaðsíða 49

Dagblaðið Vísir - DV - 03.03.2001, Blaðsíða 49
LAUGARDAGUR 3. MARS 2001 57 Formúla 1 kemur til með að nota gömlu V-10 Cosworth-vélina sem Tyrell notaði á sínum tíma og verður hún í það minnsta þriggja ára í ár. „Við stefnum á tvær uppfærslur á vélum okkar í ár en vitum að við erum öðrum langt að baki hvað varðar vélarafl en þó ekki eins mikið og sumir hafa gefið í skyn.“ Raunhæf markmið „Við gerum okkur grein fyrir þvi að við eigum mikla vinnu fyrir hönd- um næstu tvö, fjögur til flmm árin til að koma keppnisliðinu á hærra plan. Við erum með góða áætlun til að gera einmitt það en til að byrja með ætlum við að koma á stöðugleika i liðinu og vonandi náum við þessu 10. sæti í ár sem við stefnum að,“ segir Stoddart sem er greinilega litrikur karakter og kemur eflaust til með að verða einn af áhugaverðustu mönn- um ársins. En hvað er það sem rekur hann tfl að tjárfesta í afdönkuðu keppnisliði í Formúlu 1 og binda sig yílr þessu dag og nótt? „Förmúla eitt er bisness. En það er ástríða líka. Ég get ekki neitað því að ástríðan gefur tóninn fyrir viðskiptin og alla fjár- festinguna því það eru aðeins 12 For- múlu 1-lið. Við erum orðnir hluti af Formúlu 1 sem vafalaust er úrvals- defldin í mótorsportinu í heiminum. En við erum nægilega raunsæir tfl gera ráð fyrir að ef okkur tekst að koma liðinu í miðjan hópinn gæti happadagurinn runnið upp með heimsókn á verðlaunapaUinn. Prost afhjúpaði líka Gæfan hefur brosað við Alain Prost og félögum á undirbúningstímabUinu og er óskandi að þetta litla lið nái að rétta úr kútnum og verða samkeppn- ishæft á ný. Þrátt fyrir slakt gengi í fyrra hefur Alain tekist að telja nokkra kostendur á að merkja bU hans, meðal annars suður-ameríska fjölmiðlarisann PSN, Acer-tölvubúnað og Parmalat-mjólk. „Ég hef það á til- fmningunni að við séum nú loks tU- búnir að árorka mUdu í ár,“ segir Ala- in Prost sem var nærri búinn að gefa upp öndina í bransanum. Á undirbún- ingstímabUinu hafa keppnisliðið og tæknilegir samstarfsaðilar unnið hörðum höndum og það er að skUa ár- angri. AP04-bUl liðsins fór nokkuð snemma í prófanir og hefur virkað vel og bUað lítið. Meginmarkið okkar fyr- ir nýhafið tímabil var áreiðaifleikinn og það virðist hafa gengið eftir. Næsta markið verður að bæta enn við aU- góða getu bflsins." Orange-örvarnar vongóöar Arrows varö. síðast til að, frum- sýna í ár og er bíllinn meö 'svipað útlit og í fyrrá. Liðinu gekk ágæt- lega á síðasta ári og kláraði . í sjö- unda sæti á stigalistanum og þakka eigendur árangurinn vel hönnuðum bíl og sæmilegum vélum. Nú eru þeir með uppfærðar Peugeot-vélar frá AMT og eru vongóðir fyrir tíma- bUið. „Síðasta ár var mjög gott hjá okkur en okkur finnst sem við ætt- um að geta betur fyrir næsta ár,“ sagði Tom Walkinshaw á fimmtu- daginn þegar Arrows Asitech, lið hans, opinberaði bU sinn. „Við von- umst tU aö tæknilegt samstarf Ar- rows, Asitech og Bridgestone komi tU með að skUa sér í þeim úrslitum sem allir liðsmenn og samstarfsaðil- ar eiga skilið. -ÓSG ■^) Brautarmolar (— JL • Ekki mikið dekkjaslit • Fyrsta tækifœrið til að bera liðin saman svo vel sé Upphaf keppnistfmabils fögnuðurl Lítill bratuargrip Byrjunarörðuleikar mikið um bilanir Skortur á varahlutum við brautina L 'pprifjun á 2000 Brautartimi (rómark) Ðrautarmet 2000 1 Schumacher 1:34:01.987 3 Hraöasti hringur: Barrichello 2 Barrichello +0:11.415 4 3 Schumacher +0:20.009 11 1:31,481 sek. Svona er lesið Timamarkmíð Svæðl Samanlagt 30.2 I Villeneuve +0:44.447 Fisichella +0:45.165 Zonta +0:46.468 16 Keppnlstíml: (klst:mín.sek.) Tímamunur og hraði í tímatökum 2000 Ráspóll: Hðkkinen 1:30,556 sek. P3: M Schumacher 209.616km/h Hraði Togkraftur ' Númerbegju —O 24.0 36.2 0:54.2 1:30.4 "iSife—r P6: Trulli P5: Frentzen 208.833km/h 208.964km/h Grafík: © Russeil Uwis & SFAHSnnun P Barrichello 209.554km/h P2: Coulthard 209.996km/h Pole: Hakkinen 210.817km/h Gögn fengin frá JAGUAI Ein af stórvægilegustu breyting- unum sem gerðar voru fyrir byggingu Formúlu 1 bíla fyrir 2001 var átroðningsraun. Á Benetton B201 voru gerðar ftar- legar prófanir á rannsóknarstofum liðsins. Lokaúttekt fyrir hönd FIA er tekin af óháðri einkastofu. Prófunarplatan 1:0,5 fermetra reynsluflötur, framleiddur á sama hátt og hliðar kappakstursbflsins sem skal prófaður. Allt að 20 mm þykkur bútur sem er samansettur álneti pressað milli ytri laga. ' SF ■ ■- ■ i. Prófunin felst í því að styttri álkeilu er þrýst f gegnum miðju reynsluflatarins með hraðanum 2 mm á sek. Málsetningar áraunarkeilunnar Hæð: 400 mm Þvermál keilunnar: Toppur 270 mm Botn 120 mm Niðurstaða er fengin á fyrstu tíu sentímetrum prófunar- innar A til B. Á þessu skeiði verður áraunin að verða meirí en 150kN sem samsvarar meira en 15 tonna þunga. Meðaltals áraun verður að vera meiri en 60kN (6 tonn), sem samsvarar orkulosun upp á 6000 Joules. C ~%~~ 7f “ Prófunar- lengd keilunnar verður að vera meiri en 15 cm. Göt eftir festibolta Grafik: © Russell Lewís & SFAHönnun Efra lag reynsluflatarins verður að vera allt að þvf slétt (6). Undir er gatið trosnað og bogið. Slitnir trefjaþræðir vlsa í allar áttir. Trefjaþræöir Eftir prófunina er niðurstaða tekin hvort byggingar- efnið sé hæft til notkunar. COMPAQL yfirburdir Tæknival ______________ÖRUGGT FRÁ ÖLLUM HLIÐUM ] í ! I i
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.