Dagblaðið Vísir - DV


Dagblaðið Vísir - DV - 19.10.2002, Qupperneq 52

Dagblaðið Vísir - DV - 19.10.2002, Qupperneq 52
! ' 56 HelQarblctcf I>V LAUGARDAGUR 19. október 2002 Skemmtilega breyttur sportjeppi með evrópskri vél Cherokee sportjeppinn kom fyrst á markaðinn sem sportjeppi árið 1984. Þetta er þriðja kynslóðin en önnur kynslóðin kom árið 1993. Lítið hefur verið um innflutn- ing á honum á allra síðustu árum, allt frá því að Jöfur lagði upp laupana. Nokkur kippur hefur þó verið í inn- flutningi hans á þessu ári og hafa aðallega tvær bílasöl- ur flutt inn nokkra tugi slíkra á árinu, önnur þeirra Nýr bíll ehf. sem við prófuðum bíl frá. Ræsir hefur ekki haf- ið innflutning á bílum frá Chrysler enn þá en vænta má kynningar á Cherokee og fleiri bílum í nóvember. DV-bíl- ar prófuðu einn 35 tommu breyttan bíl og einnig óbreytt- an til samanburðar. Með ítalskri dísilvél - > Prófunarbíllinn var af Evrópugerð, vélin í bílnum er ítölsk að hönnun og skilar 140 hestöflum að hámarki. Hún hefur gott tog við allar aðstæður þótt upptakið mætti vera betra. Taka skal þó fram að óbreytt drif voru í prófunarbílnum en með lækkuðum drifhlutföllum myndi upptakið verða frískara. Þeir bílar sem Ræsir munu flytja inn eru allir með V8 bensínvélum eða 2,7 litra dísilvélinni úr M-jepp- anum frá Benz. Sú vél hefur reynst mjög vel í Benz jepp- anum og engin ástæða til að ætla annað en að hún geri það líka í Grand Cherokee. Hún er 163 hestöfl og hefur snúningsvægi upp á 370 Nm. Evrópska VM vélin hefúr þó aðeins meira tog, 385 Nm sem finnst vel við erfiðari aðstæður. Myndi ráða við 36 tommur Bílnum er vel breytt af Jeppaþjónustunni og enga hnökra að finna á breyting- unni sjálfri. Allar stífufest- ingar eru færðar niður til samræmis við hækkunina og dekk rekast aldrei í. Myndi bíllinn eflaust ráða við að- eins breiðari 36 tommu dekk með sömu breytingu. Bíllinn , u-w, —“—~~~~* BREYTINGAR: Hækkun á grind: 80 mm Afturhásing færð aftur: 25 mm Dekk: 35" BF Goodrich All Terrain Felgur: 10x15 Brettakantar: Formverk AÐRAR BREYTINGAR Klippt úr framan og aftan, Gangbretti, Aurhlífar VERÐ BREYTINGA Breytingaraðili: Jeppaþjónustan Laredo: 790.000 kr. Limited: 740.000 kr. er búinn svokölluðu Quadra-Trac kerfi, en það er við- námskúpling í millikassanum sem jafnar átak milli fram- og afturhjóla. Gallinn við það kerfi er sá að ef til dæmis framdrifið fer er ekki hægt að aftengja það sem gæti komið sér illa á fjöllum. Myndi undirritaður frekar kjósa hefðbundið Command Trac drif, eða Selec-Trac sem get- ur læst mismunadrifinu í miilikassanum. Sjálfskiptingin er fuUkominn enda byggir hún á hinni sterku 727 skipt- ingu og ætti því að þola vel öll átök sem breyttur jeppi getur lent í. Góð fjöðrun fyrir jeppa Einn af helstu kostum bílsins fyrir breytingar er sú staðreynd að hann er á heilum hásingum að framan og aftan. Það þýðir að bíllinn er á gormum allan hringinn sem er alltaf kostur í breyttum bílum. Að vísu er fjöðr- unin frekar mjúk þegar lagt er mikið á bilinn á malbiki og leggst hann dálítið til hliðanna, en hún étur allar ójöfnur á grófari vegum og veghljóð þar er einnig mjög lítið. Við prófuðum einnig óbreyttan bíl til samanburðar og var hann eins að öllu leyti nema í innréttingu enda sá bíll í Limited útgáfu með leðurinnréttingu. Leðurinnrétt- ingar eru mikOl kostur á breyttum fjallajeppum sem þurfa að þola mikið álag á innréttingu en ekki er fyrir henni að fara í Laredo útgáfunni. Hún er hins vegar stað- albúnaður í Limited sem er mun dýrari kostur enda miklu meiri búnaður i þeim bíl. Því myndi borga sig að klæða innréttingu Laredo bílsins sem er fúll boðlegur að öðru leyti. Annað kom líka á óvart, en í báðum.bílunum fannst undirrituðum stýrið frekar þungt, sérstaklega í samanburði við hversu létt stýrið var í gamla bilnum. Vinnslan í óbreytta bílnum var einnig betri eins og fyr- irfram var búist við. Hvað varðar verðið er það svipað á Limited bilnum og M-jeppanum. Breytingamar eru örlít- ið dýrari á Laredo útgáfunni þar sem sprauta þarf neðri hluta stuðara til samræmis. -NG JEEP GRAND CHEROKEE LAREDO Vél: 3,1 lítra, 5 strokka dísilvél með forþjöppu Rúmtak: 3124 rúmsentímetrar Þjöppun: 21:1 Gírkassi: 4ra þrepa sjálfskiptur UNDIRVAGN: Fjöðrun framan: Öxull á gormum Fjöðrun aftan: Öxull á gormum Bremsur: Loftkældir diskar/diskar, ABS, EBD Dekkjastærð: 205/70 R15 YTRI TÖLUR: Lengd/breidd/hæð: 4610/1840/1760 mm Hjólahaf/veghæð: 2690/210 mm Beygjuradíus: 11.1 metrar INNRI TÖLUR: Farþegar m. ökumanni: 5 Fjöldi höfuðpúða/öryggispúða: 4/2 Farangursrými: 1105-2060 lítrar HAGKVÆMNI: Eyðsla á 100 km: Vantar uppl. Eldsneytisgeymir: 78 lítrar Ábyrgð/ryðvörn: 1/6 ár Grunnverð Laredo: 4.790.000 kr. Umboð: Nýr bíll ehf. Staðalbúnaður: Rafdrifnar rúður og speglar, aðfellan- legir speglar, 2 öryggispúðar, geislapilari, skriðstillir í styri, alfelgur, þokufjós, fjarstyrðar samlæsingar, raf- dnfin sæti, aksturstölva, utvarp og geislaspilari SAMANBURÐARTÖLUR: Hestöfl/sn.: 140/3600 Snúningsvægi/sn.: 385 Nm/1800 Hröðun 0-100 km: Vantar uppl. Hámarkshraði: 170 km/klst. Eigin þyngd: 1856 kg " ' in"""*n" "" ' ' ' " _ rr,, J © Bíllinn er verklegur á 35 tomma dekkjunum og breiðari 36 tomma dekk myndu líklega sleppa undir án vandræða. © Chrysler keypti nýlega VM vélaverksmiðjuna og kemur ítalska vélin vel út. ® Farangúrsrými er með besta móti í Cherokee. © Innréttingin er einföld og sportleg í Laredo en laus við leðrið. Taltið eftir hvítum mælaborðsbotnum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.