Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1972, Blaðsíða 65

Frjáls verslun - 01.08.1972, Blaðsíða 65
AUGLÝSINGAR auglVsingar og sölustarf Venjulegar auglýsingaher- ferðir eru hluti sölustarfs. Þess vegna þurfa fyrirtæki að sam- ræma vel alla þætti sölustarfs- ins. Það ber t.d. ekki vott um góða heildarsýn, þegar ný aug- lýsingaherferð fer af stað í blöðum og sjónvarpi, en sam- tímis eru gamlar auglýsingar í bíóum og útstillingum í verzl- unum og gamlir og úr sér gengnir bæklingar í umferð. Það er áreiðanlega mjög mikils virði, að auglýsingastofan og sölumenn fyrirtækis hafi með sér gott samstarf, þannig t.d., að sölumennirnir fylgist vel með, hvernig varan selzt, og hvernig auglýsingaherferðir verka á sölu vörunnar. Þá er stofunnar að fylgjast náið með þeim aðferðum, sem keppinaut- urinn beitir Ijóst og leynt. í könnun, sem gerð vai í október 1967 í Bretlandi, kom í ljós, að forstjórar nærri helm- ings þeirra fyrirtækja, er tóku átt í könnuninni, vissu ekki vað helztu framleiðsluvörur þeirra áttu stóran hlut að markaðnum. Það þarf ekki mikið hugvit til að snúa á slíka keppinauta. STÖÐUGRI AUGLÝSINGAR — LENGRA LÍF! Það hefur komið sumum spanskt fyrir sjónir, að á síð- ustu árum hafa allmörg gömul og gróin fyrirtæki hér heima orðið að hætta rekstri. Það væri barnaskapur að segja, að forstöðumenn þessara fyrir- tækja hafi ekki kunnað sitt fag, en hér er enn ein dæmi- sagan, sem a. m. k. vekur á- kveðnar grunsemdir um, að þeir hafi ekki skynjað mátt stöðugra og skapandi auglýs- inga. Af þeim 100 fyrirtækjum, sem mest bar á í heiminum árið 1909, voru aðeins 36 með- al 100 stærstu fyrirtækjanna árið 1948, en 65 af 75 leiðandi auglýsendum árið 1914 aug- lýstu enn af krafti árið 1953. Þau fyrirtæki, sem auglýsa jafnt og mikið, hafa áberandi lengra líf en þau, sem aug- lýsa lítið. Þetta er sérstaklega athyglisvert, þegar jafnframt er tekið tillit til mjög örra breytinga á rekstri fyrirtækja og þjóðfélagsháttum. En aðgát skalhöfð: Skemmti- leg auglýsing getur haft tíu sinnum meiri áhrif en venju- leg söluauglýsing, en það er líka tíu sinnum erfiðara að koma slíkri auglýsingu saman, þannig að hún verki ekki öf- ugt. Andlausar auglýsingar Þessi auglýsing birtist í þýzku tímariti. Israelsku ferðaskrifstof- unni bárust 6000 fyrirspumir af þessu tilefni. GRÍN í AUGLÝSINGUM. Þeir, sem lengi hafa fengizt við auglýsingagerð, vita að grínagtugar auglýsingar geta verið mjög tvíbent vopn. Það er þó að sjálfsögðu þakkarvert að reyna að laða fram bros hjá viðskiptavinunum á þessum síðustu og verstu tímum kjarn- orku, fjöldamorða og mengun- ar. vekja litla eftirtekt og þær auka því ekki sölu, nema að vissu marki, en þær gera vör- unni kannski ekkert tjón. Aft- ur á móti getur misheppnuð „svakalega sniðug“ auglýsing gert út um fyrirtæki á stutt- um tíma. Skemmtilegar auglýsingar verka bezt, þegar tónninn er vingjarnlegur og húmorinn FV 8 1972 53
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.