Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1972, Qupperneq 65

Frjáls verslun - 01.08.1972, Qupperneq 65
AUGLÝSINGAR auglVsingar og sölustarf Venjulegar auglýsingaher- ferðir eru hluti sölustarfs. Þess vegna þurfa fyrirtæki að sam- ræma vel alla þætti sölustarfs- ins. Það ber t.d. ekki vott um góða heildarsýn, þegar ný aug- lýsingaherferð fer af stað í blöðum og sjónvarpi, en sam- tímis eru gamlar auglýsingar í bíóum og útstillingum í verzl- unum og gamlir og úr sér gengnir bæklingar í umferð. Það er áreiðanlega mjög mikils virði, að auglýsingastofan og sölumenn fyrirtækis hafi með sér gott samstarf, þannig t.d., að sölumennirnir fylgist vel með, hvernig varan selzt, og hvernig auglýsingaherferðir verka á sölu vörunnar. Þá er stofunnar að fylgjast náið með þeim aðferðum, sem keppinaut- urinn beitir Ijóst og leynt. í könnun, sem gerð vai í október 1967 í Bretlandi, kom í ljós, að forstjórar nærri helm- ings þeirra fyrirtækja, er tóku átt í könnuninni, vissu ekki vað helztu framleiðsluvörur þeirra áttu stóran hlut að markaðnum. Það þarf ekki mikið hugvit til að snúa á slíka keppinauta. STÖÐUGRI AUGLÝSINGAR — LENGRA LÍF! Það hefur komið sumum spanskt fyrir sjónir, að á síð- ustu árum hafa allmörg gömul og gróin fyrirtæki hér heima orðið að hætta rekstri. Það væri barnaskapur að segja, að forstöðumenn þessara fyrir- tækja hafi ekki kunnað sitt fag, en hér er enn ein dæmi- sagan, sem a. m. k. vekur á- kveðnar grunsemdir um, að þeir hafi ekki skynjað mátt stöðugra og skapandi auglýs- inga. Af þeim 100 fyrirtækjum, sem mest bar á í heiminum árið 1909, voru aðeins 36 með- al 100 stærstu fyrirtækjanna árið 1948, en 65 af 75 leiðandi auglýsendum árið 1914 aug- lýstu enn af krafti árið 1953. Þau fyrirtæki, sem auglýsa jafnt og mikið, hafa áberandi lengra líf en þau, sem aug- lýsa lítið. Þetta er sérstaklega athyglisvert, þegar jafnframt er tekið tillit til mjög örra breytinga á rekstri fyrirtækja og þjóðfélagsháttum. En aðgát skalhöfð: Skemmti- leg auglýsing getur haft tíu sinnum meiri áhrif en venju- leg söluauglýsing, en það er líka tíu sinnum erfiðara að koma slíkri auglýsingu saman, þannig að hún verki ekki öf- ugt. Andlausar auglýsingar Þessi auglýsing birtist í þýzku tímariti. Israelsku ferðaskrifstof- unni bárust 6000 fyrirspumir af þessu tilefni. GRÍN í AUGLÝSINGUM. Þeir, sem lengi hafa fengizt við auglýsingagerð, vita að grínagtugar auglýsingar geta verið mjög tvíbent vopn. Það er þó að sjálfsögðu þakkarvert að reyna að laða fram bros hjá viðskiptavinunum á þessum síðustu og verstu tímum kjarn- orku, fjöldamorða og mengun- ar. vekja litla eftirtekt og þær auka því ekki sölu, nema að vissu marki, en þær gera vör- unni kannski ekkert tjón. Aft- ur á móti getur misheppnuð „svakalega sniðug“ auglýsing gert út um fyrirtæki á stutt- um tíma. Skemmtilegar auglýsingar verka bezt, þegar tónninn er vingjarnlegur og húmorinn FV 8 1972 53
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.