Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1977, Síða 22

Frjáls verslun - 01.06.1977, Síða 22
ar tekjur og olíufurstarmr, sem sækja klúbbinn í London. Auk allra þessara spurninga, sem ósvarað er hjá Playboy á Hugh Hefner í útistöðum við Gjaldheimtuna. Auk árslauna er nema 227 þús. dollurum, tek- ur fyrirtækið á sig nærri allan framfærslukostnað Hefners per- sónulega en hann er um 3 millj- ónir dollara á ári. Þetta er byggt á þeirri forsendu að líf- erni Hefners sé þáttur í aug- lýsingu og almennri kynningu á tímaritinu Playboy. Skatta- yfirvöld settu í fyrra fram kröfu um 7 milljón króna greiðslu fyrir vangoldna skatta á árunum 1970 til 1972 og neit- uðu þar með að viðurkenna þessa frádráttaraðferð. Tals- menn Playboy, sem halda ná- kvæma skýrslu yfir umtalið og athyglina, sem kvennafar og annað hátterni hjá Hefner vek- ur, benda á að jafnáhrifaríkar auglýsingar í fjölmiðlum myndu kosta fyrirtækið miklu meira en nemur rekstrinum á Hefner. Hefner fer nú orðið sjaldan út fyrir óðal sitt í Beverley Hills, sem er 29 herbergi á stærð, og fyrirtæki hans er smám saman að flytja aðsetur sitt frá Ohicago til Los Amgeles. „Leyndardómshulan um mig er lykillinn að velgengni okkar“, segir Hefner. Sjónvarpsþáttur, sem ABC- stöðvarnar sýndu nýlega, stað- festir þetta. í maímánuði höfðu þær á dagskrá sinni þátt er lýsti því hvemig Hefner velur eftirlætisstúlkuna sína „Play- mate of the Year“ fyrir árið 1977. Það var skemmtideild Playboy-samsteypunnar, sem seldi ABC þessa dagskrá en þátturinn var að öllu leyti tek- inn upp heima hjá Hefner. General Mills og önnur stór- fyrirtæki á auglýsingasviðinu í Bandaríkjunum borguðu 35 þús. dollara fyrir mínútuna í auglýsingum með þessum þætti, sem í rauninni var 90 mínútna auglýsing fyrir Playboy. Nú hefur Hefner tilkynnt smá- framhald af þættinum í sept- ember-hefti Playboy, þar sem birtar verða myndir úr „partí- inu eftir þáttinn“. Á víð og dreif Yfir 44% allra Svía munu hafa eigin bifreið til umráða árið 1990 í samanburði við 35% árið 1975, að því er Vegamálastofnunin sænska gerir ráð fyrir. Þann 1. janúar 1975 áttu Svíar samtals 2.809.000 bíla, þar af 2.639.000 einkabifreiðar og 170.000 vörubíla og almenningsvagna. Árið 1990 verður þcssi tala komin upp í 3.835.000. Á áratugn- um 1950—1960 fjölgaði bílum í Svíþjóð um 93.000 árlega. Þessi tala komst þó upp í 113.000 á síðasta áratug en lækkaði síðan í 92.000 á ári fyrri helming þessa áratugar. Tímamismunur er ein alvarlegasta streituorsök, sem sjómenn á norskum farskipum eiga við að stríða. Á hraðferðum milli Evrópu og fjarlægari Austurlanda verða sjómenn að stilla úrin sín einn tíma fram eða tilbaka á hverjum sólarhring á með- an hið svokallaða líffræðilega tímaskyn er stöðugt. Þetta veldur því að margir sjómenn þjást af svefn- leysi og þreytu á vinnuvöktunum. Sjómaður um borð í skipi á hafi úti er að auki talinm þurfa að nota 30% meiri orku við vinnu sína en landkrabbi vegna veltings skipsins. Það var norskur prófessor, sem gerði grein fyrir þessum rannsóknum sínum á norskum sjómönnum nýverið. í ljós hefur komið að þessi vandamál fara vaxandi með hækkuðum líf- aldri og starfsaldri. Finnska fyrirtækið Tiklas ætlar að reisa nýja fataverksmiðju hjá Limerick á frlandi og verja til þess um 1 milljón sterlingspunda. Verksmiðjan á að taka til starfa eftir tvö ár og veita 160 manns vinnu. Tiklas er dótturfyrirtæki Laaila og Tikanoja og á nýja verksmiðjan í írlandi að sauma. skíðaföt og anoraka til útflutnings, aðallega á markað í Bret- Iandi, sem farið hefur vaxandi síðustu ár fyrir þessar vörur. Volkswagen verksmiðjurnar eru aftur að ná sér á strik eftir 300 milljón dollara tap á ári. Sala hjá VW í Þýzkalandi jókst um 26% í ársbyrjun og nú er markaðshlutdeildin komin úr 28% í 31%. VW er þar með komin fram úr Opel og Ford. Framleiðsl- an á Volkswagen og Audi bílunum er nú um 7 þús. á dag en eftirspurnin er meiri en framleiðslan þannig að biðlistar hafa myndazt. V fj 22 FV 6 1977
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.