Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1977, Page 37

Frjáls verslun - 01.06.1977, Page 37
Ingvar Helgason Japanir kenndu honum að nýta húsnæðið til hins ýtrasta Reynslan af viðskiptum við Japani mjög góð — Þegar ég byrjaði að versla við Japani þá tóku þeir mig í nokk- urra daga námskeið', ef þannig mætti orða það, og kcnndu mcr að nýta það pláss sem ég hef fyrir fyrirtækið, sem allrabest. í aug- um Japana er það löstur að kunna ekki að nýta húsrými. Þessi kennsla kom mér að svo góðum notum að enn hef ég ekki þurft að flytja í stærra húsnæði þrátt fyrir sívaxandi viðskipti. framkvæma varahlutaþjónustu á annan veg en þennan, og sem betur fer hefur þetta fyr- irkomulag reynst vel. Það var svo í fyrra í október að Ingvar byrjaði að flytja Subaru-bíla inn líka og hefur Þetta sagði Ingvar Helgason, heildsali, þegar Frjáls verslun heimsótti fyrirtæki hans að Vonai’landi við Sogaveg 6. Og til marks um vöxt fyrirtækisins má til gamans geta þess að samkvæmt upplýsingum Hag- stofunnar er fyrirtækið komið númer 1. á lista yfir söluhæstu fyrirtæki varðandi bílainnflutn- ing fyrstu 6 mánuði ársins og hefur það ekki gerst áður. Hafði Ingvar flutt inn samtals 386 bíla á þessum tíma og gat hann þess í gamansömum tón að allt starfsfólk fyrirtækisins ætlaði að fara út að skemmta sér af þessu tilefni næstkom- andi föstudag. Af þessum 386 bílum kemur bróðurparturinn frá japönskum bílaverksmiðjum. Ingvar Helga- son flytur inn Datsun og Subaru frá Japan, en auk þess selur hann Trabant-bifreiðar. — Mín reynsla af því að skipta við Japani er mjög góð. Að vísu er ekki hægt að neita því að fjarlægðirnar milli fs- lands og Japan eru miklar og flutningur á vörunni tekur langan tíma, en þetta hefur aldrei verið okkur fjötur um fót. Ingvar byrjaði að flytja inn Datsun árið 1971 og flytur þá aðallega inn í gegnum Dan- mörku, en Subaru eru fluttar hingað beint og milliliðalaust frá Japan. Ingvar Helgason. — Hér á landi eru í dag yfir 20 mismuniandi gerðir af Dat- sun-bílum og til þess að geta veitt eigendum allra þessara tegunda viðunandi þjónustu var ákveðið að hafa þann hátt á varahlutaþjónustunni að varahlutirnir eru geymdir í tollvörugeymlu og leystir út eftir þörfurn. Það eru Danir og Japanir sem eiga að sjá um að alltaf sé til nóg þar af öllum varahlut- um og fer það eftirlit fram í gegnum tölvur. Varahlutalag- erinn mum vera upp á um 50 milljónir króna. Þar sem þessar tegundir af Datsun eru svona margar er útilokað fyrir mig að salan á þeim verið lygilega góð, svo orð Ingvars sjálfs séu notuð. Siðan leiðrétti hann sig og sagði að orðið lygilega væri ekki rétta orðið. Þessi bíll hent- aði svo vel íslenskum aðstæð- um, að það væri í raun og veru mjög skiljanlegt að hann seld- ist vel hér á landi. Hvað vara- hlutaþjónustu viðkemur, þá sér Ingvar um þá hlið líka enda er hér um eina tegund að ræða. Sú þjónusta er enn ekki full- mótuð, enda hafa bílar þessir verið enn svo stutt á markaðn- um. En hann kvaðst vera bjart- sýnn á að þessi þjónusta gæti orðið jafngóð og veitt væri öðr- um bílategundum hér. FV 6 1977 37

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.