Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1978, Side 22

Frjáls verslun - 01.04.1978, Side 22
Advertising Age Frásagnir af fólki sem er áberandi í auglysingum Tímaritið Advertising Age í Bandaríkjunum birti nýlega frásögn af fólki, sem sérstak- lega var áberandi á sviði aug- lýsinga á síðasta ári. Hér fer á eftir endursögð frásögn af sumu af þessu fólki. # Rupert Hfurdoch í fyrra tók Rupert Murdoch við rekstri dagblaðsins New York Post, sem þá átti í al- varlegum fjárhagsörðugleikum. Blaðið hafði hægt og hægt dregist aftur úr í samkeppni við New York Daily News, sem er nú útbreiddasta dag- blað í Bandaríkjunum, með um tveggja milljóna sölu á dag. Murdoch er Ástralíumaður, sem á undanförnum árum hefur safnað blöðum og tímaritum í Evrópu. Menn óttuðust í New York, að hann myndi gera Post að æsifregnablaði og það reynd- ist vissulega rétt. Honum hef- ur tekist að auka útbreiðslu blaðsins um hundrað þúsund eintök og selst það nú í 600 þúsund eintökum á dag. Þá hef- ur honum tekist að auka veru- lega auglýsingar í blaðinu, en keppinautar hans segja, að hann eyði enn meiri peningum í blaðið en það gefi af sér. Murdoch hefur sjálfur tekið mikinn þátt í rekstrinum síð- an hann keypti blaðið og varla farið frá New York síðan. Al- ræmt er orðið, hvernig hann hagaði frásögnum af leitinni að morðingjanum „Son of Sam“. Hann stjórnaði því persónu- lega og varð það til þess að ritstjóri blaðsins og nokkrir blaðamenn sögðu upp störfum sínum. Þeir segja að hann hafi fyrirskipað þeim að hafa æsi- frétt um málið á forsíðu á hverjum degi. Ef engin frétt væri, yrðu þeir að finna hana upp. Leitun mun á öðrum eins sóðaskap í blaðamennsku eins og þar fór fram. Það setti að manni að lesa þetta dag frá degi. # Freddie Laker Óhætt er að segja að enginn einn maður í viðskiptalífinu hafi náð eins langt og Freddie Laker, án þess að þurfa að borga fyrir sínar auglýsingar. Hann segir sjálfur að á þeirn sex árum, sem hann er búinn að berjast við ríkisstjórnir Bretlands og Bandaríkjanna til að fá að fljúga Skytrain yfir hafið, hafi hann eytt um einni milljóri dollara í kynningar- starfsemi. En hvað er það mið- að við það sem hann hefur fengið í staðinn? Er hægt að verðleggja það að vera á for- síðum Time og Newsweek, í sömu vikunni? Þetta byggist mest á því hvernig maður Freddie Laker er. Ég hef hlustað á hann flytja ræðu og það gerir hann af slíku lífi og krafti, að ekki fer fram- hjá neinum, að sérstakur mað- ur er á ferð. Hann segist meðal annars vera eini maðurinn í heiminum, sem hafi rekið flug- félag í 30 ár án þess að tapa peningum í eitt ár. Hann er ófeiminn maður og gerir mik- ið úr sínum auði. Hann segist meðal annars vilja dreifa hon- um með því, að bjóða fólki þægilegar ferðir, í fyrsta flokks flugvélum, fyrir miklu minna fé en stóru flugfélögin vilja gera. Á því leikur heldur eng- inn vafi, að þegar upp er stað- ið, hefur Freddie Laker lækk- að verð á flugfari yfir Atlants- haf um helming. Öll önnur flug- félög verða að bjóða sams kon- ar fargjöld á Atlantshafi, þó að ekki hafi þessi þróun náð til íslands enn. # Billy Carter Bróðir Jimmy Carters Banda- ríkjaforseta, hefur verið í fréttum á árinu. Hann hefur tekið þá stefnu að græða á frægð bróður síns og gengur það svo vel, að hann hafði á síðasta ári um 500 þúsund doll- ara tekjur, sem er meira en helmingi meira en Jimmy hafði í laun. Ýmsum virðist Billy vera feitlagið fífl, sem situr á kassa við bensínstöðina og svolgrar bjór. Það er öðru nær. Billy hefur um nokkurra ára skeið rekið fyrirtæki fjölskyld- unnar, sem ræktar og pakkar hnetum. Honum hefur tekist svo vel við reksturinn, að kunn- ugir segja hann miklu færari mann í viðskiptum en Jimmy. Þá hefur hann notað frægð sína af mikilli skynsemi. Hann kemur ekki fram nema sjald- an opinberlega og tekur þá 5 þúsund dollara fyrir, eða ná- lægt 1,3 milljónir króna, og því aðeins að greitt sé að fullu fyr- irfram. Hann hefur ekki breytt sínum lifnaðarháttum, því að hann segir, að ekki verði Jimmy forseti til eilífðar og því sé um að gera að spara. Hann hefur einnig gætt þess vel að ljá ekki nafn sitt við hvaða vörur sem er. Sennilegt er, að hann eigi eftir að græða hvað mest á bjórtegund, sem heitir eftir honum, ,,Billy“. Þessi bjór er nú kominn á markaðinn í 48 af 50 ríkjum Bandaríkjanna. — Ó. S. 22 FV 4 1978

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.