Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1981, Qupperneq 83

Frjáls verslun - 01.04.1981, Qupperneq 83
Olafsvík: ÞAR ÞEKKJA MENN EKKI ATVINNULEYSIS SKRÁNINGUNA Þegar komið er til Ólafsvíkur er gjarnan lögð fyrir ferðalanginn gáta: Hvað er sameiginlegt með Ólsara og Múhameðstrúarmanni? Auðvitað veit enginn það, en svarið kemur von bráðar: Báðir trúa á Alla!!! Samt var það svo að blaða- maöurinn var hættur að trúa á nokkurn skapaðan hlut á ferða- laginu um Snæfellsnes nema mátt sinn og megin, og kannski líka á það undratæki sem Volkswagen Golfinn frá Bílaleigu Loftleiða reyndist vera. Alli, eða Alexander Stefánsson, fyrrum sveitarstjóri í Ólafsvík og nú Alþingismaöur Vesturlendinga, virðist ekki hafa gert nein kraftaverk á vegakerfi Snæfellinga fram til þessa, hvaö sem síðar verður. Það lá fyrst fyrir að útvega sér næturstað í Ólafsvík, en það reyndist ekki auðsótt. Sjóbúðir heita hótelið þeirra, blanda af ver- búðum og hótelrekstri, þar var allt fullt, en af alkunnri gestrisni Snæ- fellinga var boöið upp á gistingu í setustofu og reyndist sá kostur engu síðri en hótelherbergi. Að Sjóbúðum er ágætt að koma, gist- ing í góðu lagi og maturinn oftast frábærlega góður og vel útilátinn. Eflaust er rekstrarformið, ver- búð/hótel ekki það allra besta, og heyrði ég að sextán vertíðar- mönnum heföi verið vísað burtu fyrir harkalega framkomu á staðn- um í vetur. Sannast þar að það þarf ekki nema einn gikk í hverri veiðistöð. Eflaust eiga Ólsarar eftir að reisa lítið gistihús á staðnum ásamt skemmtilegri veitingabúð. Grillskálinn þjónar mönnum vel, þeim sem vilja neita grillrétta og annars fljótræðismatar. í Ólafsvík er ungur sveitarstjóri, Jóhannes S. Pétursson, aðkominn úr Kópavogi, tæknifræðingur að mennt. Hann sagði aö nú væri unnið að skipulagi meiri gatna- gerðar, varanlegra gatna er brýn þörf, og eins að skipuleggja ný hverfi. Þá er veriö að Ijúka við við- byggingu við grunnskólann 11—1200 fermetra hús. Hafnar- gerð hefur verið árviss fram- kvæmdaþáttur og haldið áfram með hana. í Ólafsvík eru nú tveir skuttogarar og 20—30 bátar auk fjölmargra trilla. Þennan dag lá annar skuttogarinn við bryggju og Suðurland var að lesta saltfisk, og tóku þessi tvö skip nær allt við- legurýmiö. Þegar nýtt þil við hafn- arbakkann, 100—150 metrar á lengd bætist við, ætti það aö nægja um sinn a.m.k. Hér um slóðir þekkja menn varla orðið atvinnuleysi, það hefur ekki verið skráð í 2—3 ár aö sögn Jó- hannesar. Hinsvegar flykkjast utanbæjarmenn til Ólafsvíkur á vertíð í von um skjótfengnar tekjur. ( ár hefur vinna ekki brugöist, en hún hefur ekki verið eins og t.d. í fyrra. Þá bárust á land um 7500 tonn af fiski fyrstu 3 mánuði ársins, rétt um 5000 tonn á þessu ári. Ógæftir hafa verið miklar frá ára- mótum, og í landi hafa menn aðal- lega iðkað snjómokstur af kappi, hann hefur kostað 12—15 þús. gkr. á hvern hinna 1170 íbúa Ólafsvíkur, án þess þó að sú þjón- usta væri fyllilega nógu góö. Hins- vegar hefur ekkert atvinnuleysi verið, nóg að gera og oft unnið fram á kvöldin. í Ólafsvík er lítið um iðnað, nema í kringum fjöruga byggingastarf- semi, og útgerðina. Tveir skuttog- arar þurfa sitt, og í nóvember í hitteðfyrra fluttist til staðarins Björn Birgisson frá Siglufirði og tók við rekstri Vélsmiðjunnar Sindra. Þá var von á nýja skuttog- aranum, Má, sem aðilar í Ólafsvík, Rifi og Hellissandi eiga saman, og auk þess mikil verkefni fyrir báta- flotann og fiskvinnslustöðvarnar. Hjá Sindra starfa 4—5 menn og hafa kappnóg að starfa. Á sama tíma og blaðamaður staldraði við kom lítill drengur meö skófluna sína og bað um viðgerð, sem var auðsótt mál, og svo kom forstjór- inn fyrir útgerð Más til að athuga með viðgerð fyrir togarann sem var að fara út þetta kvöld . . . Þannig er það á litlu stöðunum, verkefnin eru bæði stór og smá. „Hugmyndin hjá okkur er aö framleiða netaskífur í fjöldafram- 83
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.