Fréttablaðið - 07.10.2006, Side 35

Fréttablaðið - 07.10.2006, Side 35
LAUGARDAGUR 7. október 2006 3 SAMKVÆMT ÚTEIKNINGUM FÍB HAFA ÁLÖGUR OLÍAFÉLAGANNA AUKIST ÞRÁTT FYRIR LÆRRA VERÐ. Í síðastliðnum septembermánuði var álagning olíufélaganna að meðaltali 32,06 krónur á lítrann af bensíni, en meðaltal síðustu þriggja mánaða er 28,02 krónur. Forsendur þessara talna eru markaðsverð á eldsneyti á Rotterdam-markaði samkvæmt Financial Times. Við það bætist flutningskostnaður og álögur íslenska ríkisins, uppreiknað í samræmi við vísitölu neysluverðs í samsvarandi mánuði. Þetta kann að koma mörgum á óvart, sérstaklega ef litið er til skrifa Hermanns Guðmundssonar, forstjóra Esso, á heimasíðu fyrirtækisins 14. september síðast- liðinn: „Í ljósi góðrar afkomu félagsins og til að styðja við bakið á tugþúsundum við- skiptavina um land allt hafa stjórnendur félagsins ákveðið að stíga stórt skref í lækkun á bensínverði. Þetta skref er stigið til að þakka viðskiptavinum okkar hina miklu tryggð sem þeir hafa sýnt okkur í gegn- um þetta erfiða tímabil óróa á mörkuðum.“ Ef útreikningar FÍB reynast réttir er þessi lækkun einungis til komin vegna heims- markaðsverðs en ekki vegna samfélagslegrar vitundar olífélaganna. - tg Álagning eykst Álögur olíufélaganna hafa aukist samkvæmt útreikningum FÍB. Óli H. Þórðarson lætur brátt af störfum sem formaður Umferðarráðs eftir 28 ára starf. „Það má segja að þetta sé í takt við hættutímann núna því það virðast svo margir vera að segja af sér, þingmenn og fleiri,“ segir Óli og hlær. „Ætli það sé ekki hluti af því að menn átta sig á að það sé líf eftir vinnu.“ Óli tók við framkvæmdastjóra- stöðu Umferðarráðs 1. júní árið 1978, sama ár og tíu ára afmæli hægri umferðar var fagnað. Allar götur síðan hefur hann verið í farabroddi bættrar umferðar- menningar og afrekað margt á ferlinum. Á dögunum var hann verðlaunaður af NTR (Norræna umferðaröryggisráðinu) fyrir framlag sitt til umferðaröryggis- mála en hann er sá sem lengst hefur setið allra í sinni stöðu á Norðurlöndum. „Ég vil ekki gera mikið úr viðurkenningunni en þetta var mjög ánægjulegt, ég get ekki neitað því. Það er alltaf gott að fá klapp á bakið og sérstaklega þegar það er frá kollegunum.“ Það er ánægjulegt fyrir Óla að loks sjái fyrir endann á einu af helstu áhuga- og baráttumálum hans. Í Reykjanesbæ er uppbygg- ing fjölnota kappakstursbrautar í bígerð en sú braut mun án efa hafa góð áhrif á öryggismál á landinu öllu. Þar geta ökumenn sem brenna í skinninu að komast eins hratt og tæknin leyfir fengið útrás fyrir hraðaþörfina og keyrt róleg- ir heim á löglegum hraða. Þar að auki stefna yfirvöld að byggingu sérstakar æfingabrautar á Akra- nesi og fyrir þingi liggja tillögur þess efnis að allir ökunemar þurfi að taka ökutíma á slíkum braut- um. „Þetta er búið að vera sérstakt áhugamál hjá mér í 25 ár. 1989 leit út fyrir að slík braut myndi rísa í Kapelluhrauni en samstaða náðist ekki þá. Ég verð að viðurkenna að mér finnst það mjög miður að ég hafi ekki séð slíka braut rísa í minni stjórnartíð en nú bind ég miklar vonir við að þessi gamli draumur minn sé að rætast.“ Framhaldið er óákveðið hjá Óla en hann segist ekki vera að fara á eftirlaun. „Ég er ekki að fara að setjast í þennan svokallaða helga stein, sem enginn veit hvar er. Ég er þannig gerður að ég sé mig ekki mæla sófann heima. Frekar vildi ég þá mæla göturnar í eiginlegri merkingu þess orðs.“ tryggvi@frettabladid.is Hættutími í þjóðfélaginu Óli er stoltur af þætti sínum í innleiðingu laga um bílbeltanotkun og bann við farsímanotkun undir stýri. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA Í KJÖLFAR SLYSS RICHARD HAM- MOND VAR ÓVÍST UM ÁFRAM- HALD TOP GEAR ÞÁTTANNA. NÚ HEFUR VERIÐ ÁKVEÐIÐ AÐ HALDA UPPTÖKUM ÁFRAM. Richard Hammond brást ókvæða við þeim sögusögnum að hætta ætti gerð þáttanna. Hann vildi að slysið yrði sýnt og bauðst til að kynna atriðið úr sjúkrarúmi sínu. Í ljósi undraverðs bata Richard og gríðarlegra vinsælda þáttanna hefur yfirstjórn BBC tilkynnt að framleiðslu þáttanna verður haldið áfram frá því sem fyrr var horfið. Eftir tilkynninguna var fyrsta verk Jeremy Clarkson, aðalþáttastjórnanda Top Gear, að fara út með tökuliði að prufukeyra nýjan Lotus-sportbíl. Það er því ljóst að Top Gear-menn eru komnir aftur á beinu brautina þrátt fyrir bilaðan gírkassa. Svo er spurningin hvort þeir komist aftur í fimmta gírinn. - tg Top Gear áfram á skjánum Richard Hammond heldur ótrauður áfram þáttagerð.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.