Fréttablaðið - 07.10.2006, Síða 35

Fréttablaðið - 07.10.2006, Síða 35
LAUGARDAGUR 7. október 2006 3 SAMKVÆMT ÚTEIKNINGUM FÍB HAFA ÁLÖGUR OLÍAFÉLAGANNA AUKIST ÞRÁTT FYRIR LÆRRA VERÐ. Í síðastliðnum septembermánuði var álagning olíufélaganna að meðaltali 32,06 krónur á lítrann af bensíni, en meðaltal síðustu þriggja mánaða er 28,02 krónur. Forsendur þessara talna eru markaðsverð á eldsneyti á Rotterdam-markaði samkvæmt Financial Times. Við það bætist flutningskostnaður og álögur íslenska ríkisins, uppreiknað í samræmi við vísitölu neysluverðs í samsvarandi mánuði. Þetta kann að koma mörgum á óvart, sérstaklega ef litið er til skrifa Hermanns Guðmundssonar, forstjóra Esso, á heimasíðu fyrirtækisins 14. september síðast- liðinn: „Í ljósi góðrar afkomu félagsins og til að styðja við bakið á tugþúsundum við- skiptavina um land allt hafa stjórnendur félagsins ákveðið að stíga stórt skref í lækkun á bensínverði. Þetta skref er stigið til að þakka viðskiptavinum okkar hina miklu tryggð sem þeir hafa sýnt okkur í gegn- um þetta erfiða tímabil óróa á mörkuðum.“ Ef útreikningar FÍB reynast réttir er þessi lækkun einungis til komin vegna heims- markaðsverðs en ekki vegna samfélagslegrar vitundar olífélaganna. - tg Álagning eykst Álögur olíufélaganna hafa aukist samkvæmt útreikningum FÍB. Óli H. Þórðarson lætur brátt af störfum sem formaður Umferðarráðs eftir 28 ára starf. „Það má segja að þetta sé í takt við hættutímann núna því það virðast svo margir vera að segja af sér, þingmenn og fleiri,“ segir Óli og hlær. „Ætli það sé ekki hluti af því að menn átta sig á að það sé líf eftir vinnu.“ Óli tók við framkvæmdastjóra- stöðu Umferðarráðs 1. júní árið 1978, sama ár og tíu ára afmæli hægri umferðar var fagnað. Allar götur síðan hefur hann verið í farabroddi bættrar umferðar- menningar og afrekað margt á ferlinum. Á dögunum var hann verðlaunaður af NTR (Norræna umferðaröryggisráðinu) fyrir framlag sitt til umferðaröryggis- mála en hann er sá sem lengst hefur setið allra í sinni stöðu á Norðurlöndum. „Ég vil ekki gera mikið úr viðurkenningunni en þetta var mjög ánægjulegt, ég get ekki neitað því. Það er alltaf gott að fá klapp á bakið og sérstaklega þegar það er frá kollegunum.“ Það er ánægjulegt fyrir Óla að loks sjái fyrir endann á einu af helstu áhuga- og baráttumálum hans. Í Reykjanesbæ er uppbygg- ing fjölnota kappakstursbrautar í bígerð en sú braut mun án efa hafa góð áhrif á öryggismál á landinu öllu. Þar geta ökumenn sem brenna í skinninu að komast eins hratt og tæknin leyfir fengið útrás fyrir hraðaþörfina og keyrt róleg- ir heim á löglegum hraða. Þar að auki stefna yfirvöld að byggingu sérstakar æfingabrautar á Akra- nesi og fyrir þingi liggja tillögur þess efnis að allir ökunemar þurfi að taka ökutíma á slíkum braut- um. „Þetta er búið að vera sérstakt áhugamál hjá mér í 25 ár. 1989 leit út fyrir að slík braut myndi rísa í Kapelluhrauni en samstaða náðist ekki þá. Ég verð að viðurkenna að mér finnst það mjög miður að ég hafi ekki séð slíka braut rísa í minni stjórnartíð en nú bind ég miklar vonir við að þessi gamli draumur minn sé að rætast.“ Framhaldið er óákveðið hjá Óla en hann segist ekki vera að fara á eftirlaun. „Ég er ekki að fara að setjast í þennan svokallaða helga stein, sem enginn veit hvar er. Ég er þannig gerður að ég sé mig ekki mæla sófann heima. Frekar vildi ég þá mæla göturnar í eiginlegri merkingu þess orðs.“ tryggvi@frettabladid.is Hættutími í þjóðfélaginu Óli er stoltur af þætti sínum í innleiðingu laga um bílbeltanotkun og bann við farsímanotkun undir stýri. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA Í KJÖLFAR SLYSS RICHARD HAM- MOND VAR ÓVÍST UM ÁFRAM- HALD TOP GEAR ÞÁTTANNA. NÚ HEFUR VERIÐ ÁKVEÐIÐ AÐ HALDA UPPTÖKUM ÁFRAM. Richard Hammond brást ókvæða við þeim sögusögnum að hætta ætti gerð þáttanna. Hann vildi að slysið yrði sýnt og bauðst til að kynna atriðið úr sjúkrarúmi sínu. Í ljósi undraverðs bata Richard og gríðarlegra vinsælda þáttanna hefur yfirstjórn BBC tilkynnt að framleiðslu þáttanna verður haldið áfram frá því sem fyrr var horfið. Eftir tilkynninguna var fyrsta verk Jeremy Clarkson, aðalþáttastjórnanda Top Gear, að fara út með tökuliði að prufukeyra nýjan Lotus-sportbíl. Það er því ljóst að Top Gear-menn eru komnir aftur á beinu brautina þrátt fyrir bilaðan gírkassa. Svo er spurningin hvort þeir komist aftur í fimmta gírinn. - tg Top Gear áfram á skjánum Richard Hammond heldur ótrauður áfram þáttagerð.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.