Fréttablaðið - 03.02.2007, Síða 32

Fréttablaðið - 03.02.2007, Síða 32
Hvað færðu þegar þú blandar saman framenda og framfjöðr- un úr Skoda Fabia, afturfjöðr- un úr gömlum Skoda Octavia, stýrisbúnaði úr nýjum Oct- avia, sendibíl og hálf klaufa- legu nafni? Svarið er Skoda Roomster. Skoda Roomster er forvitnileg blanda af því sem gamalt og þaul- reynt er, og nýrri hugsun. Bíllinn fylgir í fótspor Citroën Berlingo, Renault Kangoo og Fiat Doblo sem allir líta út eins og sendibílar sem búið er að setja í slípirokk og bæta gluggum og sætum aftur í. Roomster ber það utan á sér og mun seint teljast fallegur. Hann hefur hins vegar það sem marga aðra bíla skortir. Karakter sem sker hann frá öllum öðrum í blautu skammdeginu. Hjólin á Roomster eru mjög framarlega og aftarlega á bílnum og gefur það meira pláss innan í bílnum og minnkar sendibílaútlit- ið. Afturgluggarnir ná bæði ofar og neðar en framglugginn og brýt- ur það útlitið upp enn frekar. Hurðaopnarar afturhurða eru á hurðarkarminum í stað hinnar klassísku staðsetningar á miðri hurðinni. Þetta er skemmtilegt í útliti en að sama skapi ekki jafn praktískt og hin hefðbundna stað- setning. Roomster er mjög rúmgóður og höfuðpláss er með því mesta sem gerist. Annað væri hálf slappt miðað við nafngiftina. Fjórir fullvaxta, og þá meina ég fullvaxta en ekki 18 ára ungl- ingsstúlkur, komast auðveldlega fyrir í bílnum en illa færi um þann fimmta í miðjunni. Nóg er af fótaplássi aftur í jafnvel fyrir menn eins og Sigfús Sigurðsson. Mælaborðið er einkar aðlað- andi og er ljóst að Tékkar kunna sitthvað fyrir sér í hönnun. Inn- viðir bílsins virka vandaðir og traustir þrátt fyrir að þeir hlutir í bílnum sem eru úr plasti (sem er nær allur hluti mælaborðsins) sé ekki úr dýrasta hráefni sem völ er á. Bíllinn sem var prufukeyrður var með 1,4 lítra dísilvél. Að segja að bíllinn sé hljóðlátur væri lygi, og að segja hann háværan væri of vægt til orða tekið. Ekki er hægt að eiga sam- tal á meðan bíllinn er á ferð nema slökkva á útvarpinu og brýna raustina. Vélin skilaði ágætis afli þótt hún væri ekki sú snarpasta, eins og gengur og gerist með dís- ilvélar. Hvað varðar aksturseigin- leika kemur bíllinn skemmtilega á óvart. Hann er lipur og lætur vel að stjórn og hentar vel innan borgarmarkanna. Helsti kostur Roomster verð- ur að teljast öryggisbúnaður hans en bíllinn hlaut 5 stjörnur, fullt hús, í EuroNCAP árekstrar- prófinu. Bíllinn er búinn meðal annars loftpúðagardínu auk hlið- arpúða og hefðbundinna púða. Skoda Roomster er í raun fyrsti bíllinn sem er hannaður út frá nýrri hugmynd eftir að Volks- wagen kom fyrirtækinu aftur á kortið. Eins og flestar frumraun- ir lofar hann góðu en ýmislegt þarf að laga. Frumraun sem lofar góðu KERRUÖXLAR Í ÚRVALI og hlutir til kerru- smíða Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 Enginn veit hvað gæði eru fyrr en reynt hefur Omega smurefnin ! Hamraberg ehf Þverholti 2 270 Mosfellsbæ S: 5667450 e-mail: magnusmv@simnet.is Höfum til afhendingar strax Bílexport ehf. www.bilexport.dk • boas@bilexport.dk Upplýsingar gefur Bóas Eðvaldsson s. 0049 1752711783 Scania R500 EURO 3 Man 18.430 Flas EURO 3 Mercedes Benz 2660 EURO 5
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.