Fréttablaðið


Fréttablaðið - 03.02.2007, Qupperneq 32

Fréttablaðið - 03.02.2007, Qupperneq 32
Hvað færðu þegar þú blandar saman framenda og framfjöðr- un úr Skoda Fabia, afturfjöðr- un úr gömlum Skoda Octavia, stýrisbúnaði úr nýjum Oct- avia, sendibíl og hálf klaufa- legu nafni? Svarið er Skoda Roomster. Skoda Roomster er forvitnileg blanda af því sem gamalt og þaul- reynt er, og nýrri hugsun. Bíllinn fylgir í fótspor Citroën Berlingo, Renault Kangoo og Fiat Doblo sem allir líta út eins og sendibílar sem búið er að setja í slípirokk og bæta gluggum og sætum aftur í. Roomster ber það utan á sér og mun seint teljast fallegur. Hann hefur hins vegar það sem marga aðra bíla skortir. Karakter sem sker hann frá öllum öðrum í blautu skammdeginu. Hjólin á Roomster eru mjög framarlega og aftarlega á bílnum og gefur það meira pláss innan í bílnum og minnkar sendibílaútlit- ið. Afturgluggarnir ná bæði ofar og neðar en framglugginn og brýt- ur það útlitið upp enn frekar. Hurðaopnarar afturhurða eru á hurðarkarminum í stað hinnar klassísku staðsetningar á miðri hurðinni. Þetta er skemmtilegt í útliti en að sama skapi ekki jafn praktískt og hin hefðbundna stað- setning. Roomster er mjög rúmgóður og höfuðpláss er með því mesta sem gerist. Annað væri hálf slappt miðað við nafngiftina. Fjórir fullvaxta, og þá meina ég fullvaxta en ekki 18 ára ungl- ingsstúlkur, komast auðveldlega fyrir í bílnum en illa færi um þann fimmta í miðjunni. Nóg er af fótaplássi aftur í jafnvel fyrir menn eins og Sigfús Sigurðsson. Mælaborðið er einkar aðlað- andi og er ljóst að Tékkar kunna sitthvað fyrir sér í hönnun. Inn- viðir bílsins virka vandaðir og traustir þrátt fyrir að þeir hlutir í bílnum sem eru úr plasti (sem er nær allur hluti mælaborðsins) sé ekki úr dýrasta hráefni sem völ er á. Bíllinn sem var prufukeyrður var með 1,4 lítra dísilvél. Að segja að bíllinn sé hljóðlátur væri lygi, og að segja hann háværan væri of vægt til orða tekið. Ekki er hægt að eiga sam- tal á meðan bíllinn er á ferð nema slökkva á útvarpinu og brýna raustina. Vélin skilaði ágætis afli þótt hún væri ekki sú snarpasta, eins og gengur og gerist með dís- ilvélar. Hvað varðar aksturseigin- leika kemur bíllinn skemmtilega á óvart. Hann er lipur og lætur vel að stjórn og hentar vel innan borgarmarkanna. Helsti kostur Roomster verð- ur að teljast öryggisbúnaður hans en bíllinn hlaut 5 stjörnur, fullt hús, í EuroNCAP árekstrar- prófinu. Bíllinn er búinn meðal annars loftpúðagardínu auk hlið- arpúða og hefðbundinna púða. Skoda Roomster er í raun fyrsti bíllinn sem er hannaður út frá nýrri hugmynd eftir að Volks- wagen kom fyrirtækinu aftur á kortið. Eins og flestar frumraun- ir lofar hann góðu en ýmislegt þarf að laga. Frumraun sem lofar góðu KERRUÖXLAR Í ÚRVALI og hlutir til kerru- smíða Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 Enginn veit hvað gæði eru fyrr en reynt hefur Omega smurefnin ! Hamraberg ehf Þverholti 2 270 Mosfellsbæ S: 5667450 e-mail: magnusmv@simnet.is Höfum til afhendingar strax Bílexport ehf. www.bilexport.dk • boas@bilexport.dk Upplýsingar gefur Bóas Eðvaldsson s. 0049 1752711783 Scania R500 EURO 3 Man 18.430 Flas EURO 3 Mercedes Benz 2660 EURO 5
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.