Fréttablaðið - 16.06.2007, Page 32

Fréttablaðið - 16.06.2007, Page 32
Nýjum sjúkrabílum Rauða krossins er breytt úr sendibíl- um í sjúkrabíla á Ólafsfirði. Breytingarnar fara fram hjá Sigurjóni Magnússyni ehf. Í vetur tókust samningar milli Sig- urjóns Magnússonar ehf. og Rauða kross Íslands um smíði á nítján sjúkrabílum. Þar að auki gerði fyrirtækið samning við Brunamála- stofnun um smíði á þrjátíu yfir- byggðum kerrum. Heilmikil vinna liggur að baki hverjum bíl og hverri kerru, enda þurfa farartækin að þola mikið álag. Þegar sjúkrabílarnir koma norður á Ólafsfjörð er fátt sem bendir til að hér séu sjúkrabílar framtíðar á ferð. Þeir eru að vísu með breyttri afl- og drifrein en að öðru leyti er um venjulega sendibíla að ræða. Þegar umbreytingin hefst er fyrsta verk Sigurjóns og félaga er að klippa þakið ofan af bílunum og koma fyrir innréttingunum sem nauðsynlegar eru í bílana. „Við framleiðum allar innréttingar sjálfir. Þær eru smíðaðar í miklu samráði við sjúkraflutningamenn því þeir vita nákvæmlega hvað þarf að vera í bílunum og hvað ekki,“ segir Sigurjón Magnússon, fram- kvæmdastjóri og einn aðaleigandi Sigurjóns Magnússonar ehf. „Reynsla þeirra er notuð til grund- vallar að allri vinnuvistfræði í bíln- um.“ Rafkerfið í bílunum þarf einnig að endurnýja og koma fyrir bæði 220 og 12 volta kerfi. „Það liggur um 250 til 300 tíma vinna að baki hverjum bíl,“ segir Sigurjón. „Þetta er því nokkur vinna.“ Kerrurnar fyrir Brunamálastofn- un eru byggðar hjá Sigurjóni frá grunni. Um kerrur fyrir mengunar- varnarbúnað og reykkafara er að ræða en þeim verður dreift til slökkviliða um land allt. „Við sjáum líka um smíði tveggja slökkvibíla og það er heilmikil vinna,“ segir Sigurjón. „Við fáum grindina að bíl- unum en húsin eru smíðuð úr trefja- plastið hjá okkur.“ Eðlilega er mikil lyftistöng fyrir lítið fyrirtæki að fá svo stóran samning. „Þetta er harður bransi og síðast er við buðum í smíði slökkvi- liðsbíla munaði 0,027 prósentum á bíl, sem er eiginlega hvort maður skilar þeim með fullum eða tómum bensíntank,“ segir Sigurjón og hlær. „En grínlaust þá finnst mér sorg- legt að sveitarfélög séu að leita beint út fyrir landsteinana eftir til- boðum í stað þess að leita hér heima þar sem hægt er að fá vöruna á sambærilegu ef ekki miklu betra verði.“ 300 tímar fara í hvern bíl Bílasala hefur dregist saman um 0,5 prósent á Evrópska efnahagssvæðinu. Samdráttur- inn er langmestur á Íslandi. Bílasala í löndum Evrópska efna- hagssvæðisins hefur dregist saman um sem nemur 0,5 prósent- um það sem af er árinu miðað við síðasta ár. Samdrátturinn er lang- samlega mestur á íslandi, eða 26,4 prósent. Frá þessu er greint á vef FÍB. Mest seldu bílar á Evrópska efnahagssvæðinu er sem fyrr framleiddir af Volkswagen en það sem af er árinu hafa 690.665 bílar verið nýskráðir. Næst í röðinni er Opel/Vauxhall og í þriðja sæti kemur Ford. Bílasala dregst saman 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.