Fréttablaðið - 16.06.2007, Síða 32

Fréttablaðið - 16.06.2007, Síða 32
Nýjum sjúkrabílum Rauða krossins er breytt úr sendibíl- um í sjúkrabíla á Ólafsfirði. Breytingarnar fara fram hjá Sigurjóni Magnússyni ehf. Í vetur tókust samningar milli Sig- urjóns Magnússonar ehf. og Rauða kross Íslands um smíði á nítján sjúkrabílum. Þar að auki gerði fyrirtækið samning við Brunamála- stofnun um smíði á þrjátíu yfir- byggðum kerrum. Heilmikil vinna liggur að baki hverjum bíl og hverri kerru, enda þurfa farartækin að þola mikið álag. Þegar sjúkrabílarnir koma norður á Ólafsfjörð er fátt sem bendir til að hér séu sjúkrabílar framtíðar á ferð. Þeir eru að vísu með breyttri afl- og drifrein en að öðru leyti er um venjulega sendibíla að ræða. Þegar umbreytingin hefst er fyrsta verk Sigurjóns og félaga er að klippa þakið ofan af bílunum og koma fyrir innréttingunum sem nauðsynlegar eru í bílana. „Við framleiðum allar innréttingar sjálfir. Þær eru smíðaðar í miklu samráði við sjúkraflutningamenn því þeir vita nákvæmlega hvað þarf að vera í bílunum og hvað ekki,“ segir Sigurjón Magnússon, fram- kvæmdastjóri og einn aðaleigandi Sigurjóns Magnússonar ehf. „Reynsla þeirra er notuð til grund- vallar að allri vinnuvistfræði í bíln- um.“ Rafkerfið í bílunum þarf einnig að endurnýja og koma fyrir bæði 220 og 12 volta kerfi. „Það liggur um 250 til 300 tíma vinna að baki hverjum bíl,“ segir Sigurjón. „Þetta er því nokkur vinna.“ Kerrurnar fyrir Brunamálastofn- un eru byggðar hjá Sigurjóni frá grunni. Um kerrur fyrir mengunar- varnarbúnað og reykkafara er að ræða en þeim verður dreift til slökkviliða um land allt. „Við sjáum líka um smíði tveggja slökkvibíla og það er heilmikil vinna,“ segir Sigurjón. „Við fáum grindina að bíl- unum en húsin eru smíðuð úr trefja- plastið hjá okkur.“ Eðlilega er mikil lyftistöng fyrir lítið fyrirtæki að fá svo stóran samning. „Þetta er harður bransi og síðast er við buðum í smíði slökkvi- liðsbíla munaði 0,027 prósentum á bíl, sem er eiginlega hvort maður skilar þeim með fullum eða tómum bensíntank,“ segir Sigurjón og hlær. „En grínlaust þá finnst mér sorg- legt að sveitarfélög séu að leita beint út fyrir landsteinana eftir til- boðum í stað þess að leita hér heima þar sem hægt er að fá vöruna á sambærilegu ef ekki miklu betra verði.“ 300 tímar fara í hvern bíl Bílasala hefur dregist saman um 0,5 prósent á Evrópska efnahagssvæðinu. Samdráttur- inn er langmestur á Íslandi. Bílasala í löndum Evrópska efna- hagssvæðisins hefur dregist saman um sem nemur 0,5 prósent- um það sem af er árinu miðað við síðasta ár. Samdrátturinn er lang- samlega mestur á íslandi, eða 26,4 prósent. Frá þessu er greint á vef FÍB. Mest seldu bílar á Evrópska efnahagssvæðinu er sem fyrr framleiddir af Volkswagen en það sem af er árinu hafa 690.665 bílar verið nýskráðir. Næst í röðinni er Opel/Vauxhall og í þriðja sæti kemur Ford. Bílasala dregst saman 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.