Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.10.1986, Qupperneq 77

Sjómannablaðið Víkingur - 01.10.1986, Qupperneq 77
Burt með ferjurnar Tillagan sem sigraði. Lestir á stöðugum þeytingi fram og til baka og ferja allt sem fara þarf um göngin. Endurvaktar hugmyndir á seinni árum, um að byggja e.k. brú á milli Frakk- lands og Englands ofan eða neðan sjávar, verða að skoðast íIjósi tækninnar — verið er að koma 21. aldar sniði á samgöngur yfir Ermarsund. Enda þótt sú ákvörðun ríkisstjórna Bretlands og Frakklands að velja tillögu um neðan- jarðarlestargöng geri að engu — að minnsta kosti um stundarsakir — vonir hinna keppendanna, hafa þeir trú á að fá tækifæri til að reyna tillögursínar annars staðarí framtíðinni. Reyndar er breska ríkisstjórnin enn með lang- tímaáætlanir um viðbótarveg yfir sundið. Vinningstillagan — Neðanjarðargöng undir Ermarsund Samsteypan sem hlaut náð fyrir augum bresku og frönsku ríkisstjórnanna gerir ráð fyrir að bora 50 km löng göng á milli Cheriton og Frethun, 40 km undir hafs- botni. Göngin verða fóðruð með annað hvort járn- eöa steinsteypu. Hver aðalgöng verða 7,3 m i þvermál og á milli þeirra viðgerðargöng 4,5 m i þvermál, tengd aðalgöng- unum með 375 m millibili, sem viðgerðar-, loftræsti- og öryggisgöng. Hægt er að tengja brautarteina á mili gangna, þannig aö umferð geti haldið áfram þótt unnið sé viö viðgerö einhversstaöar igöngunum. Sérstakar ferjulestir verða byggðar til að anna mestu flutningunum. Þær munu samanstanda af samtengdri halarófu af þrettán tveggja hæða vögnum undir fólksbila, eða jafn mörgum einnar hæð- ar undir rútur og hjólhýsi. Tvær slikar halarófur munu venjulega fara í einu og gefa þá rúm fyrir annað hvort 200 bila eða 13 rútur eða hjólhýsi og 160 fólksbila. Sérstök vagnastrolla fyrir trukka mun geta borið 25 farartæki í einu. Þetta fyrirkomulag mun gera fært aö flytja meira en 400 farartæki á klukkustund i hvora átt fyrir sig. VÍKINGUR 77
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.