Sjómannablaðið Víkingur

Årgang

Sjómannablaðið Víkingur - 01.10.1986, Side 78

Sjómannablaðið Víkingur - 01.10.1986, Side 78
Burt með Af þeim fjórum tillögum sem helst komu til álita var þessi mest stór- huga, og brúarsmiöin áætluð kosta 5900 milljónir punda. Dýrt tilbrigði: tilbúnar eyjar, þar sem vegurinn skrúfast niður i jarð- göng, um brýr aö hluta en jarðgöng á milli. Ökumenn munu sjálfir aka bilum sínum um borö og óþarfi veröur að panta fyrir- fram. Ferjugjald mun verða sambærilegt viö þaö sem þekkist meö öörum ferjum yfir sundið. Farþegar geta veriö i bilum sinum þann hálf- tima sem feröin tekur og hægt verður aö fá sér hress- ingu og aöra þjónustu á leið- inni. Flámarkslestarhraöi er 160 km/klst. Venjulegar farþega- og flutningalestir munu einnig geta notaö göngin meö tilkomu eim- vagna sem eru knúnir tvennskonar rafspennu, sem gerir þeim kleift aö feröast bæöi á franskri og enskri grund. Þeir sem mæla fyrir vinn- ingstillögunni halda því fram aö hefðbundnir ferjuflutning- ar geti haldið áfram þrátt fyrir tilkomu gangnanna, og gera ráö fyrir aö göngin muni anna 42% alls flutnings yfir Ermar- sund fyrsta árið sem þau komast í gagnið, sem er áætlaö áriö 1993. Járnbraut milli Mið-Evrópu og Skandinavíu? Metnaöarfyllsta tilboö i að byggja tengiliö á milli Eng- lands og Frakklands yfir Erm- arsund kom frá Eurobridge samsteypunni. Þessi 5900 milljóna £ framkvæmd fólst í tveggja hæóa sporöskjulaga sivalningsbrú, sem haldið er uppi af sex pörum af neðan- sjávarturnum. Lykilatriöiö viö hönnunina var að nota Parafil i brúar- kaplana — gerviefni sem sagt er sex sinnum léttara en stál af sama styrkleika; þrátt fyrir þaö heföi kapalþunginn yfir eitt haf (5 km lengd) orðið 27.000 tonn. Polýester- styrkta seinsteypu, Ester- crete, átti aö nota i gólfið, en þaö efni er Va af þunga hefö- bundins vegageröarefnis. Buröarstoðirnar, sem átti aö höggverja vel, átti aö staðsetja þannig að sem minnst röskun yröi á sigling- um, og hver stoö skyldi útbú- in allskonar öryggistækjum, til aö koma i veg fyrir aö skip sigldu á þær. En hugmyndin um brúarstoöir á einni fjöl- förnustu skipaleiö i heimi vakti óhug bresku og frönsku rikisstjórnanna, sem höfnuöu Eurobridge-tillögunni. Nema tillagan hafi veriö á undan sinni samtiö? Hvaö sem þvi liður skýtur þessi hugmynd enn upp koll- inum, einkum í Skandinaviu, þar sem menn mæna á lest- arferjuleiöina milli Puttgarten í Vestur-Þýskalandi og Rödby i Danmörku, 10 milna leiö, Stóra-Belti, milli Sjá- lands og Fjóns (20 milur), og Eyrarsund, milli Danmerkur og Sviþjóöar (4 milur). 78 VIKINGUR

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.